วางเจติดแก๊สทั้ง 2 ตัวนะคับ ตัวไหนน่าเล่นกว่ากันคับ ตัวผมเองก็ใช้ 940 เจโบอยู่คับ พอมีความรู้เรื่อง Volvo อยู่บ้าง แต่เรื่อง BENZ 190E นี่ไม่มีความรู้เลยคับ แต่อยากได้อีกคันเอาไว้ขับประหยัดๆ วางเจไม่โบติดแก๊ส มาไว้ใช้งาน ขอบคุณให้ทุกความเห็นคับ
เพิ่มเติม 940 เจโบ ติดแก๊สก็วิ่งไม่ต่างจากน้ำมันเลยนะครับ ผมก็ติดอยู่ ระบบดูดธรรมดา ในเมือง 1.5-1.7 บาทต่อโล นอกเมือง 1.1-1.3 บาท ต่อโล แก๊สลิตรล่ะ 11.25
รถBNEZ เก่าไม่ค่อยมีปัญหาเท่าไร่นะ แต่190E จะแคบอยู่อึดอัด Volvo อันนี้ไม่รู้ไม่เคยใช้ครับ ปล.190Eวาง1J+LPGเจ๋งสุดๆ
940 ของน้า นั่งสบาย เจธรรมดา+lpg ไปกลับ นครปฐม 400 กว่าๆคับ วิ่งจากคลอง 3 ไป ผับที่นครปฐม เหยียบ 140-160 กลับมาเติมที่ปั๊มหน้าคลอง 3 480 มั๊งครับ 190 e ของเพื่อน เจธรรมดา + lpg มันบอกไปกลับ รามอินทรา-นครปฐม 300 เคยนั่งแล้วรุสึกมันแคบๆนะครับ ส่วนตัวผม ขับ มอไซคคับ 555+ ไปกลับ คาฟูคลอง 3 เข้าหมู่บ้าน 15 บาท 555+
E36 เหรอพี่ถ้าไม่มีเงินซ่อมเยอะๆอย่าไปยุ่งดีกว่า........อะไหล่แพงมากๆ ซ่อมจุกจิกตลอดล่ะ.......แต่ขับแล้วหล่อเน้อ! 190E ดีกว่านะBENZ เก่าๆ อดทนกว่า เทคโนโลยียังไม่ค่อยล้ำเหมือนBMล่ะ:sad:
ผมเองใช้มาหมดแล้ว ตระกูลยุโรป ทั้งบีเอ็ม วอลโว่ แต่ทุกวันนี้หลงเสน่ห์ เมอร์ซิเดสเบนซ์ รถแต่ละค่ายมีจุดเด่นแต่ละอย่างไม่เหมือนกัน ขึ้นอยู่ว่าเราจะมองจุดไหนสำมะคัญก่า แต่ถ้าจะเอา 940 มาเทียบกะ W201 ผมว่ามันเทียบกันไม่ได้นะคับ ทั้งขนาดเครื่องยนต์ ขนาดรถ ผิดกันเยอะคับ เอาเป็นว่าแล้วแต่ชอบคับ W201 อาจคล่องตัวกว่า 940 เพราะตัวเล็กกว่า ในขณะที่ 940 คันใหญ่ดูบึกบึน โอ่โถงกว่า สุดแล้วแต่ใจคับ
940 กว้างกว่า นั่งสบายกว่าครับ ผมใช้ 190E เคยนั่ง 940 ของเพื่อน ถ้าไม่ได้เป็นคนตัวใหญ่หรือ ไปไหนมาไหนทั้ครอบครัว 190E ก็น่าสนนะครับ เพราะอีกอย่างนึง Benz ก็คือ Benz อะครับ ไปจอดรถตามห้าง ยามจะหาที่จอดให้ประจำเลยครับ จากความรู้สึกส่วนตัว ที่ใช้มานะครับ แต่ 940 ผมว่าดูเหมือนน่าจะแข็งแรงกว่ารึเปล่า จากที่ลองดูๆ