งานเข้านิดๆนะพี่ ผมคิดว่าพี่ไปได้ไมล์ของ Pulsar GTiR มาแล้วล่ะครับ ดู layout การวางเข็มเทียบกับตำแหน่งสัญญาณไฟ และตำแหน่งของทริปมิเตอร์กับรูปนี้ดู น่าจะใช่ ส่วนรูปใต้ฝาครอบวาล์วเครื่อง SRไม่โบ P10 ผมขอเอามาให้พี่ดูตามที่คุยกันไว้ข้างล่างนี้ครับ
งานเข้าแบบนี้ แต่ว่าคงไม่น่ามีปัญหามั๊งเนอะ ว่าแต่เพื่อนจ๊อดจะว่างทำให้ป่ะเสาร์นี้ ส่วนท่อน้ำมันที่เราคุยกันคือท่อที่อยู่ในวงสีเหลืองครับ ซึ่งก็แสดงว่ามีเหมือนกัน แต่คันที่มาให้ผมดูมันไม่มีอ่ะ โล้นๆเลย ผมสังเกตเห็นแคมมันมีรอยก็เลยนึกถึงท่อฉีดน้ำมันที่ว่านี้ แสดงว่ารุ่นใหม่ๆมันจะไม่ใส่มาแน่เลย
แต่ยังงงๆอยู่เพราะหลังจากเปลี่ยนเรือนไมล์ปุ๊บ เข็มความร้อนมันขึ้นเร็วกว่าปกติแฮะ สงสัยความต้านทานใช้คนละค่ากัน ด๋ยวจะติด water temp. วัดเทียบดูด้วยว่ามันร้อนจริงป่าว จะได้ไม่หลอน
สวยครับบคุงอ๊อดดด... คล้ายคันดำเก่าผมเลยแต่เป็นเข็มแดง... และเป็นเหมือนกัน เข็มความร้อมมันขึ้นไว และ ขึ้นไปซะเลยครึ่งซะงั้น.. แหะๆ..โทษทีน๊า..หายไปนาน
อ้า ผมบอกตั้งแต่ปีก่อนแล้วให้ลองใส่tempดูแล้วจะเห็นของดี เรื่องปกติครับพี่ เข็มเดิมของรถ ตรงขีดกลางมันหมายถึงอะไรก็ได้ตั้งแต่ 60-110 อ่ะครับ มันจะขยับเกินครึ่งก็ต้อง 115อ่ะพี่ ผมถึงขอติดสักตัวไง ของ Autogauge ก็ยังworkกว่าเชื่อมาตรวัดติดรถ ไอ้เกจ์ไต้หวัน600บาทเนี่ยแหละ ช่วยให้ผมรอดฝาโก่งมาได้ เพราะเข็มตี 120แล้วนะ ของรถเพิ่งจะขยับขึ้นเกินครึ่ง