เครื่อง EF 660 คาร์บูฯ ธรรมดามีชุดวอร์มเครื่องตอนเครื่องเย็นมั๊ยครับ มันอยู่ตรงไหน ปรับตรงไหนครับ เวลาเครื่องเย็นมันเร่งวอร์มนานมากกว่าจะหยุดวอร์ม กินน้ำมันจังเลยครับ ขอบคุณมากครับ
เคยใช้เครื่องตัวนี้อยู่ จำได้ว่ามีนะครับ เป็นแวคคั่มทรงเหมือนจานบินอยู่ข้างคาร์บูแหละ และระบบแวคคั่มดูจะเยอะและ วุ่นวายกว่าEDด้วย ลองดูก่อนแล้วกันครับ มันมีน๊อตให้ตั้ง
ครับ จานบิน บินว่อนเลยครับ เยอะมาก ต่อมั่ว ๆ เอาครับ มีน๊อตให้ไขอยู่ 5 ตัว ครับ ตัวแรก หลังคาบูใกล้กับท่ออากาศ รู้สึกว่าจะเป็นตั้งอากาศอ่ะครับ ตัวที่ 2 เป็นหัวพลาสติกขายาว ข้างคาบู รูสึกว่าจะเอาไว้ตั้งเครื่อง ตอนเครื่องร้อน ตัวที่ 3 เป้นน๊อตตัวเล็กมีสปริง แต่ไม่เห็นมันไปยันกับอะไรเลย ใช้มือหมุนได้ ปรับแล้วไม่เห็นข้อแตกต่าง ตัวที่ 4 เป้นน๊อตเหมือนตัวที่ 3 แต่ใหญ่กว่า ไม่ยันกับอะไรเหมือนกัน มีแต่สริง ต้องใช้ไขควง ปรับแล้วไม่เห็นแตกต่าง ตัวที่ 5 อยู่ที่จานบินแอร์ อันนี้ เอาไว้ปรับรอบชดเชยตอนเปิดแอร์ (ทั้งหมดมั่ว ๆ เอาครับ) ไม่รู้ถูกป่าว ปรับจนปวดกาหม่อม รอบวอร์ม มันยังแรงไม่หาย กินน้ำมันมากมาย เพราะมันวอร์มน๊านนาน ก่าจะร้อน มารายงานผลให้ทราบครับ ขอขอบคุณ คุณ PALM@ARCH มากครับผม
ขออนุญาตเพิ่มเติมให้อีกนิดนะครับ ของผมเคยมีปัญหาตั้งรอบเครื่องไม่ได้ ไล่ทุกอย่างแล้วก็ยังตั้งไม่ได้ สุดท้าย รื้อคาร์บูออกมาเจอลูกลอยรั่ว น้ำมันมันค้างในลูกลอย ยังไงก็ลองดูนะครับ + อ้างถึง ตอบกลับ