ราคาเครื่องมาครบๆ พร้อมเกียร์ ไม่เกิน 35000 วางได้เลยใน b14 หาคนวายสายเก่งๆ หน่อย ส่วนอะไหล่ หายากหน่อย แต่ขับมันตาม tec
ขอพิกัดตำแหน่งร้านด้วยครับ กำลังตัดสินใจเหมือนกัน อยากเห็นสภาพ เห็นร้านซอย 3 หรือ 4 ขาย SR20VVL พร้อมเกียร์ CVT (แต่ไม่มีไมล์) ขายแค่ 23000 นะครับ แต่กลัวไม่จบ เลยยังวางไว้ตรงนั้นก่อน
ถ้าชอบลากรอบเอาเลยคับ หนุกหนานแน่ๆ ใส่ตัวปลดล็อก 180 อีกตัวนึงคับ แล้วก็ทำช่วงล่างด้วยนะคับ ข้อจำกัดของเครื่องตัวนี้ที่ผมเจอมา คืออะไหล่นี่หายากกกกกก มาก ถ้าเกิดมีอันไหนพังไปซักชิ้น (ผมเคยคอยล์ไหม้ไปครั้งนึง)เนื่องจากชอบไปหานู่นหานี่มาใส่ อิอิ ถ้าไม่สนใจเรื่องอะไหล่หายากวางเลยคับ เป็นเครื่องที่น่าเล่นอีกตัวนึงคับ ผมใช้มาประมาณ สี่ปี แล้วคับผมยังไม่เคยเจอปัญหาจุกจิกเครื่องเดิมๆนะคับ แต่ถ้าคิดว่าในอนาคตอยากแรงจริงๆ เล่นเทอร์โบไปเลยคับ เพราะตอนนี้ผมก็อยากเปลี่ยนไปเล่นเทอร์โบเหมือนกันคับเพราะของแต่งเครื่องตัวนี้ไม่รู้จะไปหาที่ไหนคับ**ความคิดเห็นส่วนตัวอ่ะคับ
ผมเคยเห็นเครื่องตัวนี้วางอยู่ในรถตู้นะครับ ทำขับหลัง ทดเพืองท้ายใหม่ ยังดึงเลยครับ ถ้าอยู่ใน B14 คิดดูเองละกันครับ ราคาเครื่องตามนั้นครับ วายสายไฟมีคนทำจบครับ สนใจโทรมาคุยได้ครับ ทั้ง SR20VVL & SR16VE ปล. ไม่ยุ่งยากและเรื่องมากอย่างที่คิดครับ เพราะผมลองมาแล้ว
ราคาก็ไม่แรงมากนะนั่น เพราะเพิ่งไปเดินมาเมื่อวาน หาเครื่องตัวนี้ เห็น GA16DE ฝาดำ (หลายร้านเลย ทำไมช่วงนี้มันหาง่ายจัง) เปิดราคามาก็ 25K แล้ว
เห็น 16ve ฝาแดงเกียร์ธรรมดา ซอย 3 ท้ายๆซอยเลยนะครับ เปิดมา 27 ครับผม เพิ่งสังเกตุว่า มันเครื่อง ฝาแดง นิ ราคานี้ โอเชเลย
รู้ไหม ? ว่า ดูยังไง ถึงเป็น 16VE N1 สีแดง จริง ๆ เอาแบบไม่เปิดฝา ดูแคม น่ะ ถ้าสนใจ ขอสัก 10 คนเดี่ยวบอก อิอิ พอดีมีข้อมูล
ถ้าจะติดแก๊สด้วย พ่อหนุ่มแคมเยอะกระดุกกระดิก น่าลงมั้ยครับ เป้นห่วงเรื่องอะหลั่ยหายากอย่าที่พี่ๆบอก ส่วนตัวชอบดึงๆ เเต่....ไม่มีปัญญาไปเล่น DET ฟันธงตัวไหนอะหลั่ยหาง่ายกว่ากันครับ ระหว่าง 16ve กับ 20ve
ถ้าอยากแรง ต้อง 16VE เพราะเป็นเกียร์ธรรมดา โดย นิสัย แปร๊ด รอบสูง สนุกและเวลา ดีแน่นอน แต่ถ้ารัก สบาย ก็ 20VE กับ เกียร์ Auto CVT ไม่คุยเรื่อง วายริ่งกับกล่อง ละกัน ขับสบาย ไม่เน้นรุ่นแรง อะไหล่ พอกัน มีตังค์ ได้หมด ครับ