พอดีว่าอยากจะแลกเปลี่ยนความรู้ แล้ว หาแนวทางโมใหม่ๆ เพื่อนท่านใดเคยเล่นก็มาแลกเปลี่ยนความรุ้กันนะครับ จะได้ตามJZ กับเขาทันซะที:cry:
เคยบูสเกิน แค่ บาร์ห้าเองครับ แต่ก็ไม่เป็นไร โดยรวมก็เหนียว ใช้ได้อะ ที่ไหลเพราะมีมือดีจากพระนครไป ปรับบูสเล่น -*-
7Mเมื่อก่อนสมัยหน้าพาเลสแรงมากๆครับ เสียงหวานมาก แต่พอต่อมา1JZเริ่มเข้ามาแทนที่และแรงกว่ามาก 7Mก็เลยตกยุคไปเพราะโมยากกว่าJZ ฝาสูบเล็ก เครื่องชักยาว แต่ผมชอบ7Mที่เสียงหวานมากเนี่ยแหล่ะครับ ^^
ชาร์ปซิ่งไปสิ เล่นเครื่องที่คนเล่นน้อยๆเท่ดีออก ของผมเปิดฝากระโปรงมา หลังจากไปเล่นมาเสร็จ พวกร้อง เห้ย นึกว่า เจ *-*
กำลังประกอบอยู่เลยครับ อยากทราบว่าพวกซีลปะเกนต่างๆยังมีอยู๋ไหมครับพี่ๆ (รือใหม่ทั้งตัวเลยครับแต่ไม่ได้เปิดฝาสูบ)
เอารูปเครื่องมาให้ดูกัน เผื่อบางคนนึกไม่ออกว่าหน้าตามันเป็นไง ก่อนจะมี 1JZ, 2JZ ก็จะเป็น 7M-GTE นี่แหล่ะครับ สมัยหน้าพาเลซที่ดัง ๆ แล้วผมนึกออก ก็มีรถหน้าแหลมสีฟ้าของคุณโย่ง Final Lab แล้วก็มาที่ E 30 ของคุณทรงพล
ชาร์ปก็ไม่เห็นจะละลายง่ายเลยนะครับ ผมใช้มา15ปีแล้ว ไอ้ที่มันละลายกันบ่อยๆมันน่าจะมาจากสาเหตุอะไรบ้างหรอครับ
กำลังจะกล่าวเลยเพราะเพื่อนผมที่เรียนช่างยนต์ด้วยกัน เขาไปได้รถ ( เปอร์โย ) วางเครื่อง 1G-GE ออโต้ (เดิม) มา (ทั้งรถทั้งเครื่อง 2หมื่นบาท) เคยไปนั่งเล่นก็ใช้ได้นะ ภายในสวยและสะอาดมาก แอร์เย็น เครื่องเสียงใช้ได้ เครื่องก็แรงสู้รถสมัยใหม่เดิมๆได้สบาย
เมืองนอกยังมีอยู๋เลยครับ อิอิใช้คอย์ของเจโบใส่ กับ กับใช้คอย์J -VVTIไม่โบใส่ View attachment 1121946 View attachment 1121949 View attachment 1121950 View attachment 1121951
สมัยก่อน เท่าที่ลองมานะครับเดิมๆผมบอดี้กระบะ AT กับRt100 MT เจเดิมๆด้วยกัน 123 เจโดนครับ 4เริ่มตีคุ่ 5ก็ขึ้นมาเท่ากันครับหนีกันไม่ออก
ใช่อยู่แถวรัชดาปะครับ แล้วตอนนั้นใส่กล่องอะไรหรอครับ แล้วบุสนี้เคยอัดสุดๆไหมครับได้เท่าไร เอาแบบใส้ไม่ไหลนะครับ