รถผม 4d d15b m/t ทำกล่อง ทำครัช ขัดพอร์ท ปาดฝา คว้านลิ้น ใส่ลูกคาบูร์ คอยล์โรตารี่ เฮดเดอร์ 2 นิ้วทั้งเส้น ขยายบ่าวาวส์ หัวฉีด f20a พอจะกิน b16a m/t แล้ว 402 วิ่งซักกี่วิ
d 15 B มัน 130 ม้า นิครับ.............B 16A มัน 170 ม้า นิครับ.......... ต่างกันตั้ง 40 นะ.............
ไม่มีแคมท่าจะยาก ยังไงเอาใจช่วย จริงๆรูปแบบการวัดผล มีหลายอย่าง ในเซอร์กิตหรือ ใน402 หรือ ในถนน(ก็รู้มันไม่ดีแต่บางทีมันปฎิเสธไม่ได้) ที่ตอบแบบนี้เพราะ มันSetเครื่องออกมาต่างกัน ในถนนและสภาพการจราจร เครื่องยนต์ไม่ค่อยได้เป็นตัวชี้วัดเท่าไหร่ ประสบการณ์ประเมิน Line ที่จะไปมีผลที่สุด เมื่อก่อนผมขับแคมเดี่ยว ซัดหมด ในถนนกินมานับต่อนับ SR20DE, SR20DET, 4G63T, 4AGE, 4AGZE, 3SGTE ไม่เคยสนเลยว่าเครื่องอะไร ถ้าเราประเมินแล้วว่าสภาพถนนแบบนี้เราได้เปรียบเป็นกดหมด ส่วนใน402M อันนี้ผมไม่ค่อยมีประสบการณ์เท่าไหร่แต่พอรู้มาบ้าง การที่จะเซ็ตรถ Drag มันต้อง Setให้เครื่องมีกำลังอัดสูงๆเข้าไว้ คลัช และ ยางดีๆซักชุด เวลาลงไปได้เยอะครับ แต่จะแค่ไหนก็ต้อง ซ้อมเอาครับ ส่วนเซอร์กิตมันต้องสัมพันธ์กันหมด ทั้ง เครื่องยนต์ เบรก คลัช โช๊ค ยาง ต้องครบจริงๆ และที่สำคัญต้อง เหนียวเครื่องต้อง Flow OverLap ตามความเหมาะสม กำลังอัดไม่ต้องสูงมาก อากาศเข้าออกต้องพอ เหมาะลากรอบได้ยาวๆแตะหมื่นรอบให้ได้ จึงได้เปรียบ แล้สอาศัยโช๊ค ยางดีๆ เก็บเวลาในโค้ง ก็เลยต้องถามว่า จะวัดยังไง ถ้าในถนนก็ไม่แน่ ในสนามยังไงก็โดนเค้าครับ