ม่ะอาทิดที่แล้วไปเปี่ยนเฮดเดอร มาคั บบเครื่อง e13 คั บเปี่ยนเปน 1.6 คับ นึกว่าปลายจะได้มากก่านี้ แต่ได้ เท่าเดิมๆเร ยย55 ปลายได้ป่ะ มาน 150กว่าๆ อ่าคั บบ อยากให้วิ่ง ก่านี้อ่าา อยากไป ขัดพอด ไอดีไอเสีย อ่าคั บ จะดีมั่ย หว่าา แล้วผมอยุ่ แถวสาย4 มีร้านไหน แนะนำ ป่าวคั บๆ
เปลี่ยนเฮดเดอร์แล้วท่อส่วนอื่นเปลี่ยนหรือเปล่า แต่สำหรับเครื่องขนาด 74 แรงม้าก็ได้ประมาณนี้หล่ะคับถ้าจะทำให้มันวิ่งดีกว่านี้ผมว่าทำเรื่องช่วงล่างก่อนดีกว่าให้หนึบๆ หรือถ้าจะทำเครื่องเอาค่าใช้จ่ายไปทำโอเวอร์ฮอลให้เครื่องฟิตๆก็วิ่งดีขึ้นและทนทานใช้ได้นานแล้ว
ขอขนาดท่อทั้งเส้น และท่อพักกลาง + ปลายด้วยครับ Head เป็น 4-1 หรือ 4-2-1 เอ่ย เพราะถ้าใส่แล้วเหมือนเดิมนี่ แปลกๆ นะ จะทำพอร์ท ถ้าทุนถึง ก็เล่นเลยครับ งบค่อนข้างสูง ผลอาจไม่ได้อย่างใจเท่าไหร่ เพราะด้วยข้อจำกัดของเครื่อง มันต้องมีองค์ประกอบอีกหลายอย่างจ้า เปลี่ยนมาแล้วรอบกวาดขึ้นมั้ย ดีขึ้นหรือเปล่า ถ้าขับรถจนรู้จังหวะ และกำลังรถแล้ว ยังไงก็ต้องรู้สึกได้ครับ ว่ามันเปลี่ยนไป ถ้าจะเอาแรงจริงๆ การเปลี่ยนเครื่องเป็นทางออกที่ดีอีกทางนึงนะครับ ลองรวบรวมข้อมูล แล้วตัดสินใจอีกทีก็ได้ครับ ใจเย็นๆ เครื่องรหัส E มันเข้าข่าย Classic แล้ว จะเล่นจริงๆ ต้องดูแลมันดีๆ ด้วยครับ ไม่งั้นขุนแต่ให้มันแรง มันจะน้อยใจจากเราไปซะก่อน เอาใจช่วยจ้า สู้ๆ
อืม ลองหาพักปลายเปลี่ยนดูครับ เหมือนมันมาอั้นอยู่ตรงปลายนะ พักกลางไส้อะไรครับ ใบเล็ก ใบใหญ่ ขนาดท่อของพักกลางเท่าไหร่ครับ