มากันอีกแล้ว ก็ไม่รู้เป็นอะไรนะ พอถึงวันศุกร์ทีไร คำว่า "สนาม" มันต้องเป็น ตัวเลือกแรกที่อยากจะไป ส่วนตัวผม วันเสาร์ไม่ค่อยอยากไป เพราะว่า ตากล้องเยอะ เลยขอแหวกแนวจากชาวบ้านหน่อย หลายๆคน ที่ไปแข่งวันเสาร์ มักจะมีภาพติดตามนิตยสารต่างๆ บางคนก็คิดว่า เมื่อไหร่กูจะได้ลงหนังสือสักที เมื่อไหร่จะมีรูปขึ้นเวปกะเค้าบ้าง นั่นแหล่ะครับ มันตรงกับคอนเซ็ปผมพอดี เพราะเคยเป็นหนึ่งในผู้คิดแบบนั้น แสงและสีของไฟหน้ารถแต่ละคัน มันจะเป็นจุดเด่นมากสำหรับคนชอบmidnight racing ครั้งหนึ่งในชีวิต สำหรับคนที่ชื่นชอบรถแข่ง ทุกคนก็อยากลงไปอยู่ตรงหน้าต้นคริสมาสสักครั้ง การไปเป็นทีม สำหรับผม มันดีที่สุด นอกจากจะมีเพื่อนแล้ว คุณก็ไม่ต้องมาจอดรถแล้ววิ่งไปตู้เหลืองอีกด้วย เพราะมีเพื่อนๆวิ่งแทน อิอิ บริเวณนี้ ที่หลายๆคน อยากไปยืน เพราะว่า มันดูเหมือนมีอำนาจ ฮ่าๆๆ ( เฉพาะเจ้าหน้าที่ ) แต่พวกคุณไม่รู้หรอก ว่าทำไมผมไม่ค่อยชอบเข้าไปตรงนั้น ( ยุงแม่งกัดเจ็บโคตร เพราะมีร่องน้ำเล็กๆอยู่ ) ฮ่าๆ อีกสถานที่หนึ่ง ที่ทุกสนามแข่งต้องมี "พิท" หรืออู่ชั่วคราว ส่วนใหญ่รถแข่งแนวหน้าจะเช่าไว้ทำรถ ซึ่งพิทนี้ที่ผมถ่ายมา สีสวยดีจัง อิอิ ป้ายห้ามยืนเกาะรั้ว มันไม่สามารถใช้งานได้จริง เพราะเวลาคนเยอะๆ จะเริ่มปีนกัน น่าจะลองเปลี่ยนเป็นคำว่า เกาะได้ห้ามปีน อิอิ รถกระบะ เมื่อก่อนคนมักคิดว่า จะมาสู้อะไรกับรถเก๋งได้ แต่ปัจจุบัน กลับกลายเป็นรถซิ่งที่น่าเกรงขามมาก รูปนี้มีหลายอิริยบทมาก เสียดาย ขาดคนขับนั่งข้างในสักหน่อย มันจะทำให้รถดูน่าสนใจมากขึ้น " อีกนิด " แค่คำสั้นๆคำนี้ มันทำให้รถพังได้ คุณเชื่อมั๊ยยย.. อิอิ ท้ายแทรคหลังพิท สถานที่ๆ รถแรงๆ ไว้ปรับจูนรถ อีกศัพท์หนึ่งที่กำลังมาแรง " เด๋วรู้จัก " ไม่ค่อยได้เห็นรถใหญ่ๆในสนาม เลยเก็บมาฝากนิดนึง อีกหนึ่งมุมใน บางกอกแดร๊ก อเวนิวส์ และอีกมุม เจอรถใหญ่ๆอีกแล้วววว จักรยาน ถ้ามันลงได้ คุณว่า กี่วิ??? บริเวณนี้ ที่คนพลุกพล่านที่สุด รถสีสดๆ มักเป็นที่สะดุดตาของคนดู เบิร์นเต็มหน้ายาง ต้องมีทีมงานช่วยโยกซ้ายขวาๆ สปอยเลอร์แนวกระบะ ดุๆ เบิร์นอีกรูปครับ ที่เหลือก็เป็นภาพจากที่ผมถ่ายรถน้องๆในคลับ นิดหน่อย มุมเดิม