ขอถามหน่อยครับพวกพี่ๆ ว่าเครื่องเดิมของ 323 กะ 626 นี่รหัสอะไรอ่ะคับ แล้วเป็นเครื่องbo ป่าวครับ ดูแลยากมั้ย ทนมั้ย จุกจิกมั้ยครับ ผมได้ยินมาว่า BP18 อะไรสักอย่างอ่ะครับผมไม่แน่ใจ แล้วราคาเครื่องอยู่ประมานเท่าไหร่ครับ หายากมั้ย แล้วของเล่นมีเยอะมั้ย และที่สำคัญแรงมั้ยครับ พอดีผมอยากเอามาวางรถผมอ่ะคับ เลยอยากถามรายละเอียดจากพี่ๆในคลับนี้อ่ะคับ ยังงัยช่วยๆตอบกันหน่อยน่ะครับ ขอบคุณมากๆเลยครับ ขอแบบละเอียดนิดนึงก้อดีน่ะครับ ขอบคุณครับ
ต้องดูตามรุ่นก่อนหน่ะครับถึงตอบได้ว่ารุ่นไหนเครื่องอะไร แต่โดยมากไม่โบครับ ส่วนเรื่องBPนี่หาไม่ยากเท่าไรของเล่นก็พอตัวเรื่องราคานี่คงต้องรอท่านอื่นมาตอบดีกว่าครับ
BP-Tจะมีปัญหาคือเกียร์ไม่ทนถ้าโมเยอะ เพราะต้องจับเอาเกียร์ของBP-ZEไรหอยมาชน แต่ถึงยังไงเวลาที่ดีที่สุดที่เห็นอยู่ก็13กว่าๆครับ แรงม้าก็300UP ยังไงโทรถามช่างหมู081-4977743มีคำตอบให้ครับ
626 ปี 84-87 เป็นเครื่อง รหัส F8 1,789 cc คาร์บิวฯ sohc 626 ปี 88-94 เป็นเครื่อง รหัส FE 1,998 cc หัวฉีด dohc 626 ปี 94-98เป็นเครื่องรหัส FP 1,839 cc หัวฉีด dohc/KF V6 2,000 ccหัวฉีด 626 ปี 99~ เป็นเครื่องยนต์รหัส FS 1,991 cc 323 ปี 85 เป็นเครื่องรหัส E3 1,295 cc sohc คาร์บิวฯ 323 ปี 88-91 เป็นเครื่องรหัส B5 1,498 cc ohc คาร์บิวฯ / BP-T 1,839 cc Turbo 323 (ซีดาน)ปี 92-96 เป็นเครื่องรหัส B6 1,597 cc หัวฉีด 323 (pop up) ปี 91-94 เป็นเครื่องรหัส BP-ZE 1,839 ccหัวฉีด 323 (Astina) ปี 94-98 เป็นเครื่องรหัส BP-ZE 1,839 cc หัวฉีด 323 (Lantis) ปี 94-98 เป็นเครื่องรหัส BP-ZE 1,839 cc หัวฉีด / KF-ZE 1,995 cc V6 323 (โปทีเจ้) ปี 99~ เป็นเครื่องรหัส FS 1,991 cc หัวฉีด /FP 1,839 cc / 1,600 cc ปล.คร่าวๆนะครับ ผิด-ถูกอย่าว่ากันนะ