มีเรื่องเล่า แระ เตือนด้วย คือ ผมขับรถ น้ำมันหมด สตาทไม่ติด ก็ สตาทอยู่นั้น จน แบ๊ตจะหมด พอเข็นติด เดินเบาไม่ได้ ช่างที่ปั้มเลย สับสายเวคคัมให้ ประคองรถกลับมาอู่ เสดแล้ว ขับไป ดับไป สตาทไม่ติดก็ รอ เวลา สักพักติดก็ เครื่องเดินไม่เรียบเลย แบ๊ตก็ จะหมด (โชคดีมีอาการเลยไม่ทำให้แบ๊ตหมด ) ไปถึงเจ้าของอู่ไม่อยู่ ลูกน้องดันบอก เปนเพราะน้ำมันผมเต็มผิด แล้วมันก็ ปรับเวคคัมผมมั่ว ปรับอะไรมั่วๆ อีก พอโทหาเจ้าของอู่ได้เขาบอก น้ำมันท่วมป่าว เท่านั้นล่ะ กลับไป สตาท รถกลับมาเปนเหมือนเดิม แล้ว ดีใจ ^^ แต่ดีใจได้ไม่นาน ระวิ่งสะดุด เหยียบแล้ว วอด เลยกลับมา เขาลอง ถอดกรองเบนซินดู กระกอนเข้าไปเลยครับ เปลี่ยน กรอง แล้ว รถวิ่งเหมือนเดิน แต่ก่อนเปลี่ยนกรองเนี่ย ผม ซัดไป 3 รอบ ลากรอบ สูงหน่อย แต่ไม่มาก ไม่รุ้เศษอะไร เข้าไปในเครื่องบ้างแล้ว เฮ้ออ ควันเริ่มออก ซะงั้นเลย จากแค่น้ำมันหมดแค่นี้ สรุปอาการครับ น้ำมันหมด แล้วมาสตาทไม่ติดเลยทำให้น้ำมันท่วม แล้ว เศษตะกอนที่อยู่ในถังน้ำมัน ผมเชื่อว่ารถเก่าทุกคันต้องมีครับ เข้าไป แต่ผมมันซวย กรองเบนซินดันไม่ค่อยกรองอีก (เปนกรองเดิม made in japan ตอนนี้ใส่ กรองใสบ้านเราแล้ว 40 บาท เซงเลยครับ