ไปเขาใหญ่กลับมาเเวะเป่ากรองที่ปั้มน้ำมัน สังเกตุตรงปลั๊กหัวเทียนมีน้ำมันซึมๆเปิดออกมาดูเเทบหงายน้ำมันเครื่องออกมาจากไหน ไม่ทราบชุ่มเลย ตั้งเเต่สูบ2-4 งานนี้เสียเงินอีกเเล้วเเย่จริงๆ ว่างๆลองเปิดเช็คๆกันมั่งก็ดีนะครับ :cry::cry::cry::cry: บาปกรรมมีจริงๆเพื่อนผมมันเเช่งไว้
ท่านผู้รู้ช่วยเเนะนำด้วยครับว่าอาการนี้มันต้องเสียเงินกี่บาทอ่ะ น่าจะมีซีลอะไรซักอย่างที่รั่วอ่ะครับผมเดาเอานะ
เเก้ไขเเล้วครับ เเก้ไขเเล้วครับขอบคุณทุกๆท่านมากครับสำหรับคำตอบ ท่อยางต่างๆเเข็ง/ตาย/บวมไปหลายชิ้นเเล้วว่างๆลองเช็คกันดูบ้างนะครับ ซ้อมไว้เพื่อเดินทางไกลๆ 1.ซีลเเข็ง / ตายหมดเเล้ว 2.บางอันมีบิ่น/ขาดด้วย 3.เเถวบ้านเรียก เน่า ครับ 4.หมดสภาพนักศึกษา 5.น้ำมันเครื่องท่วมปลั๊กหัวเทียนมิดเลย:cry:
1.ตั้งเเต่สูบ2ยันสูบ4 น้ำมันเข้าไปบานเลยครับ 2.กะลังวิดน้ำครับ 3.เต็มๆ:cry: 4.ดูดเสร็จเเล้ว ค่อยยังชั่วหน่อย 5.ใช้ได้อีกนานเลยคราวนี้ ปล.ขอบคุณทุกๆคนมากๆครับ
ป๊าดดดด เปลี่ยนเสร็จไปแล้วอ่ะครับคุณติ่ง จะเปิดใหม่ก็ใช่ที่เเง๊ ไว้รอมันรั่วอีกทีละกัน ว่าเเต่มันคือตัวอิหยังครับ
ตรงสี่ เ หลี่ยม ใ ช่ ที่เค้าเรียก ยางลูกเต๋า เปล่า นั่น ว่าไป ของ SR มากันเป็นแผง ติด 4 อัน ยางซีลเบ้าหัวเทียน
ตอนนั้น ซน เปลี่ยนฝาเล่น บ่อย ๆ เล่นซะ ท่วม สูบ 1 แบบ ล้น ๆ เลย เลยใช้ ขวดน้ำฉีดกระจก มา แกะออก เอาท่อใส่ เบ้า หาขวดมา ฉีด ๆๆๆๆๆ ออก 55 สนุกเลย