ระหว่าง CK5 แปลงเป็น Evo 6 กับ CN9A แปลงเป็น Evo 6 แตกต่างกันมากไหมคับ หมายถึงการทำคับ เช่นการตัดต่อตัวถังน่ะครับ ขอบคุณครับ
CN9A แปลงเป็นอีโว 1. ไม่ต้องรื้อเลาะเชื่อมตะเข็บตัวถังเพื่อเสริมความแข็งแรง เพราะทำมาแล้วจากโรงงาน 2. แพหลัง พื้นหลัง สำหรับทำขับ4 ไม่ต้องเลาะเช่นกัน ทำให้รถมีความแข็งแรง และไม่บอบช้ำครับ 3. เปลี่ยนแค่พาร์ท ภายใน-ภายนอก และเครื่องยนต์กับช่วงล่างต่างเท่านั้น ไม่ต้องยุ่งกับงานตัวถังครับ 4. ไม่ต้องยื่นขอจดทะเบียนขับสี่ ที่มีค่าใช้จ่ายในการจดหลายหมื่นครับ ส่วนถ้าเอา CK มาทำ ต้องรื้อทั้งหมดแทบไม่เหลืออะไรครับ โครงเดิมก็แทบไม่เหลือครับ
CN9A เป็นอีโว4 ถ้าจะแปลงเป็น 6 ช่วงล่างหลังรู้สึกต้องเลาะพื้นทำใหม่ด้วยไม่งั้นท้ายรถจะห้อยพื้นมันไม่เหมือนกันอ๊ะเท่าที่จำได้น๊ะ แต่ข้างหน้าใส่ได้เลย เป็นผมถ้าจะแปลงดูที่งบดีกว่า ถ้างบถึงก็เอาอีโว4 มาแปลงไม่ต้องวุ่นวายเรื่องจดทะเบียนใหม่อีกตัวถังก็แข็งแรงกว่าเพราะรถแท้จะสป๊อทตัวถังมาแล้วบางจุดก้จะมีแผ่นเหล็กดามเสริมมาให้ แต่ถ้างบจำกัดซื้อรถท้ายเบ๊นซ์ที่ทำมาแล้วดีกว่าทำให้แข็งแรงเท่าหรือดีกว่ารถแท้ก็ทำได้ไม่ยาก
อืมถ้าเงินถึงซื้อCN9Aมาทำก็ดีครับแต่ทำเป็นสี่สวยๆก็ดีนะ ขอให้อีโวแล้วกัน ซื้อ แบบทำแล้วก็ได้นะครับ คือลองได้ด้วยครับดีไม่ดีเราเห็นตัวเป็นๆ พอใจก็ซื้อเลย ทำเองก็ดีได้ความพอใจภูมิใจแต่เหนื่อยนะครับหาของใส่
ไม่ต้องแปลงนะคับ พื้น โครงรถ 4 5 6 มันเหมือนกันคับ ใช้ พื้นฐานเดียวกันคับ ต่างกัน แค่ part และ ฐานล้อนิดหน่อย + อ้างถึง ตอบกลับ