ผมรูสึกแย่มากกันประกันบริษัทฟีนิกซ์ เรื่องมันมีอยู่ว่า วันที่3/12/08ผมขับรถกลับบ้าน อยู่ๆมีแท่งเหล็กกระเดนมาโดนกันชนหน้าแตกอย่างรุนแรง และอินเตอร์บุบ ตอนนั้นยังไม่ได้แจ้งประกัน เนื่องจากไม่มีคู่กรณี วันต่อมา4/12/08เวลาประมาณเที่ยง ผมโทรไปแจ้งครั้งแรกบอกว่าให้เอารถเข้าไปที่อู่ในเครือมันได้เลย แต่ต้องเข้าไปวันธรรมดา เวลาทำงานอันนั้นผมเข้าใจเพราะมันเป็นเรื่องปกติ แต่ผมไม่ว่างไม่สามารถออกจากที่ทำงานไปได้ ผมเลยโทรแจ้งใหม่ว่า ให้ส่งคนมาดู ถ่ายรูปแจ้งเครมก่อนได้ไหม มันบอกว่าเด็กมันไม่ว่างขอเป็นวันพรุ่งนี้5/12/08ได้ไหม เดี๋ยวส่งเด็กไปดูที่บ้านเลย พอเด็กมาดูเสร็จถ่ายรูป เขียนใบติดต่อ หมายเหตุ รอตรวจถาพถ่ายก่อนทำประกันและความคุ้มครองอุปกรณ์ตกแต่ก่อนรับผิดชอบ หมายความว่าผมยังไปเข้าอู่ไม่ได้ บอกวันจันทร์เปิดทำงานจะส่งเรื่องให้แล้วจะติดต่อกลับ วันจันทร์8/12/08เงียบ ไม่มีใครโทรมา วันอังคาร9/12/08 ผมโทรไปถามเรื่องของผมว่าไปถึงไหนแล้ว มันขอเบอร์ติดต่อกลับมันให้ลูกน้องที่มาถ่ายภาพโทรมาลูกนองมันบอกว่าจะส่งเรื่องให้แล้วพรุ่งนี้จะโทรไปแจ้งว่ารับผิดชอบได้แค่ไหน (มันกลัวว่ารถผมจะมอุปกรณ์ตกแต่งเพิ่มเติมหลังการทำประกัน)วันพุธ10/12/08 เงียบ วันพฤหัส11/12/08 เวลาประมาณบ่าย2 ผมโทรไปถาม ได้ความว่า ลูกน้องมันพึงส่งเรื่องเข้ามา เดี๋ยวขอรูปถ่ายจากทางสำนักงานใหญ่ก่อน แล้วเดี๋ยวพรุ่งนี้จะติดต่อกลับไป ผมก็โมโหซิครับ โทรไปกี่ทีก็พรุ่งนี้ พรุ่งนี้ตลอต แล้วมันก็บอกว่า ก็ไม่รู้โทรไปถามลูกน้องผมเอาเองมันพึ่งส่งเรื่อง ผมกำลังจะถามกลับไปว่า หน้าที่ของผมหรอที่จะต้องโทร แต่มันวางสายผมไปเลย คนรับสายชื่อสมบูรณ์ คนมาถ่ายรูปรถผมชื่อสุวิทย์ 1.ผมอยากรูว่าประกันชั้นหนึ่ง มันต้องรออย่างนี้หรอครับ ผมก็พึ่งรู้ 2.การบริการนี่ดีแล้วหรอครับ 3.หน้าทีของผมที่ต้องโทรไปตามลูกน้องของคุณหรอ และแล้ววันที่12/12/08 ก็เป็นไปตามคาด มันไม่โทรติดต่อกลับมา
แบบนี้แหละครับที่น่าเบือที่สุด บางปี ไม่อยากต่อประกัน อยากเก็บเงินค่าทำประกันไว้ซ่อมเอง ก็เพราะเรื่องพวกนี้แหล่ะ
มันพูดจาไม่ได้เรื่องแบบนี้น่าไปเยี่ยมที่ออฟฟิตมันน๊ะ อยู่ไกลป่าว ดูดิ่ว่าอยู่ต่อหน้ามันจะกล้าปากดีแบบนี้ป่าวงานบริการพูดจาแบบนี้ลูกค้าหายหมดความรับผิดชอบแย่มาก
ผมก้อใช้ฟินิกส์ ห่วยแตกที่สุดเท่าที่เจอมา ปีหน้าไม่ต่อแล้วเหมือนกันครับ อู่สีก้อไม่ได้มาตรฐาน ทำสีไม่ตรง ไม่แยกชิ้นพ่น นึกจะพ่นมันก้อพ่น ห่วยแตกที่สุดเท่าที่เจอมา ผมว่าเราไประท้วงไหมครับ อย่างน้อยเราก้อเป็นผู้บริโภค ไม่ได้ทำประกันเพื่อเป็นยันต์กันหมา ร้องเรียนสถานเดียวคับ สคบ. หรือไม่เดี๋ยวหาข้อมูลให้เอาให้เจ้งเลยคับ
บริษัทเค้าจะมีแผนกรับเรื่องร้องเรียนครับ หรือถ้าไม่มี ก็ส่งจดหมายถึง กรรมการผู้จัดการใหญ่ครับ รับรอง จะได้รับบริการที่ดีทันที
อิอิ.....แอบโฆษณานิดนึง.......ลองมาใช้ ไทยพาณิชย์สามัคคี มั้ยครับ ......มีครบทุกแบบเลือกได้.....ทั้งชั้น 1 ชั้น 3 ชั้น 3 พิเศษ ล่าสุดมีชั้น 5 ด้วย