ไม่รู้ว่าน่าจะมาจากสาเหตุใดบ้าง...วานผู้ผ่านทางช่วยชี้แนะด้วย...เป็นมา 2 ครั้งแล้ว ตอนสตาร์ทเครื่องใหม่ๆ เขียวลงพื้นเลย...แถวๆสายพานพวกนั้นอ่ะครับ... แต่ถ้าวิ่งแล้วกลับมาจอด จะไม่มีนะครับ(รึเครื่องมันร้อนแล้วระเหยหมด) กังวลนะครับเกรงนะน๊อคซะก่อนปีใหม่... :sad::sad::sad:
ปั๊มน้ำแหงๆ ครับเปลี่ยนเลยสบายใจ ย.แสงชัย ครับ แท้ 2,4xx บาท เทียม (ญี่ปุ่น) 1,4xx บาท ส่วนถ้าเป็นผมใช้เทียมก็พอไม่ต่างมากหลอกครับ.............
ปั๊มน้ำครับ ดูจากอายุการใช้งานด้วย ถ้ามากๆ แล้วไม่เคยเปลี่ยนก็น่าจะใช่ ถ้าเปลี่ยนไม่นาน อาจจะเป็นแค่ซีลปั๊ม ตัวปั๊มอยู่ตรงด้านในของหัวเครื่องหลังสายพานครับ
ขอบคุณทุกๆท่านมากๆครับ งั้นน่าจะมั่นใจได้ว่าน่าจะเกิดจาก ปั๊มน้ำเสีย คงตามอายุน่ะครับ ไม่ว่ากัน ใช้คุ้มล่ะ...ปั๊มน้ำแหงๆ ครับเปลี่ยนเลยสบายใจ ย.แสงชัย ครับ<<<<------- คุณ Fit-sho ครับ ร้านนี้อยู่แถวไหน รบกวนถ้ามีเบอร์ขอหน่อยครับ แท้ 2,4xx บาท เทียม (ญี่ปุ่น) 1,4xx บาท
ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนด้วยครับ เมื่อวันที่ 7 ที่ผ่านมา นำรถเข้าร้าน MR.HONDA ที่ถนน ลำลูกกาแล้วครับ มีรายละเอียดดังนี้ครับ - พอยกรถขึ้นฮ้อยแล้วพบว่ามีคราบตรงตำแหน่งของปั๊มน้ำที่เพื่อนๆแนะนำครับ ก็เลยให้เปลี่ยนปั๊มน้ำใหม่ครับ ราคา 2200 บาท. - ไหนๆก็เปิดฝาแล้วให้เปลี่ยนสายพานราวลิ้นเลยราคา 1220 บาท. รอก 1050 บาท. -ซีลหน้าเครื่อง 180 บาท. -ซีลเพลาลูกเบี้ยว 140 บาท. -ซีลเพลาขับ ซ้าย 240 บาท. -น้ำยาหม้อน้ำ 220 บาท. -ล้างปีกผีเสื้อ 400 บาท. -รายการที่ร้านทำให้ฟรีคือ ตรวจสอบท่อที่เกี่ยวกับน้ำทั้งหมดโดยไม่พบว่าสายพาย3-4เส้นแถวๆหลังปั๊มแข็งกระด้างก็เลยทำการซีลให้ใหม่พร้อมกิ๊ฟรัด และหล่อลื่นสายคันเร่งให้ทั้งหมด หลังจากทำแล้วลื่นดีมากครับ และทำการจูนไฟให้ใหม่ รู้สึกไหลลื่นกว่าเดิมดีทีเดียว - ค่าแรง 600 บาท. รวมทั้งหมด 6250 บาท.ครับ ค่อยสบายใจขึ้นเยอะ... ****** ยังงัยผมก็ต้องขอขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่แนะนำ รวมทั้งเพื่อนๆที่แวะเวียนเข้ามาอ่านเพื่อเป็นแนวทางถ้าเกิดลักษณะแบบนี้กับรถตัวเองด้วยครับ***** ที่เหลือก็รอดูว่าเพื่อนๆท่านใดมีสปริงไอบัคที่ทำให้ความสูงลดลงสัก 1-2 นิ้วเหลือๆหรือเบื่อแล้ว ลองมาดูสัก1ชุดครับ....