คำเดียว...ว่ามันเกินความจำเป็น หนัก...ก็หนัก...แรงก็งั้นๆ ถ้าจะลง H22 ลง B 16 ดีกว่า ............................................. เครื่องมันหนักครับ...เวลาเข้าโค้ง...มีปัญหาเเน่ๆ ต่อให้ลง ช้วงล่างเทพๆมาเลยครับ...ต้องมีเจ็บตัวและ เสียของแน่ๆ...เพราะลงเครื่องใหญ่เครื่องแรงแล้ว ( ผมไม่เชื่อ...ว่าจะไม่อัดมันเล่นบนถนน...เหอๆ ) คิดผิดคิดใหม่ครับท่าน...555
ก็มีคนวางนะครับ แต่ผมว่ามันไม่ค่อยเหมาะกับการวิ่งมุดไปมุดมา เอาไว้วิ่งทางตรงๆ จะดีกว่า อยากได้แรงบิดเยอะๆ ใส่เทอร์โบแปรผันดีกว่าครับ ปรับตัวควบคุมดีๆ แรงบิดยังกะเครื่องดีเซล
ทางตรง...อะพอได้( ไม่เทพอะ ขี้สาดมากๆ ) ทางโค้ง...หมาไม่รับประทาน555 คิดผิดคิดใหม่ท่าน... .......................................................................... ฮอนด้า...เครื่องที่ใหญ่...ไม่ใช้ว่าแรงครับ บางที่เทียบแรงม้า...จากไดโนยังไม่ได้เลยครับ มันขึ้นอยู่กับคนขับ... ............................................................................. เชื่อมะ...ผมยังเคยเห็น คนขับ ซิตี้ IDsL. แพ้ 2E เดิมๆใน 3 ห่วง ทุเรสไหมละท่าน...
เหงด้วยครับ... แต่...เท่าที่เหงเจ้าของกระทู่อ้านะ แค่ B16a. ก็น่าจะพอแล้วครับ เพราะน่าพรึ่งได้สัมพัสกับ...กำลังของฮฮนด้า ผมว่าแค่พอประมาณ...มาตรฐานดีกว่า... เป็นห้วงครับ... เพราะ...คนขับรถบางคนกว่าจะหาแนวทาง..ของตัวเองเจอ มันนานเหมือนกัน... ......................................................................................... แต่...ถ้าเจ้าของกระทู้...ต้องการไปลงแข่งจิม ผมมี...เครื่องแบบเดิมๆ...3 ตัวให้เลือกครับ D15b. / B16b. / B18c. รึไม่ก็ 1500 คาร์บูครับและ 1600 คาร์บู+หัวฉีด ที่กล่าวมา...รหัสเทพ แห่ง จิมคาร์น่าทั้งนั้นครับ.... ดีกว่า K 20 . ในปัจจุบันครับ...อย่าไปพรึ่งเชื่อกระแสครับ จนกว่าเราๆ...จะเหง K 20 ( ตัวในไทย...วิ่ง 11 วิ ครับ ) งืมๆ...มองมาตฐาน...อู่บ้านๆก่อนจะดีครับ...มันซ้อมง่าย อะไหล่...เกลือนเมือง...แต่ B16b. ก็ต้องงมหา...อะไหล่หน่อย...เหอๆ
มันจะอึดไหมขึ้นอยู่ที่คนที่จะทำให้ครับ งบประมาณขึ้นอยู่กับของที่ได้มา ที่น่าห่วงคือเกียร์ออโต้ครับ ถ้าแรงบิดเพิ่มขึ้นเกินกว่า 30-40 เปอร์เซนต์ ควรจะมีการปรับปรุงเรื่องระบบเกียร์ เพราะมันจะรับแรงบิดได้ไม่ไหวมันจะพังซะก่อน
555... ทางที่ดี...มองเคร่องที่เดิมๆ แรงม้าพอประมาณ...งบไม่สูง แบบ B16a. ก็พอครับ...ไม่ต้องไปประกบ...กับอะไร ลองให้ขับกันเดิมๆ...ก่อนดีกว่า...พอไม่พอเท้า...ก็ค้อยขายแล้วลงใหม่ รึถ้าเงินถึง...มี 1 ตัวที่ เจ็บ ก็ B16b. ยกแคน+อินเทค+วาวล์+สปิงวาวล์+ลูกสูบก้านชัก+ชาฟร์ เซ็ตโบ...เลยครับท่าน...เหอๆ K20a. ตัวนอก...ไม่ได้ดมก้นรถท่านแน่ๆ...555 แง้ว...แสน 7 จะจบไหมนั้นที่ว่ามา...เหอๆ
B16A จบที่ 60000-70000 เนี่ย งบไม่สูงเหรอครับ ผมว่า เอา B20 มาเซ็ตโบดีกว่ามั๊ยครับ มีตังค์ต่อก็เอาฝา B16 มาประกบ แรงแน่ๆ