เพราะ ว่า ผม ได้ ยิน มา ว่า วาง ใส่ แพ D15B มัน จะ เบา กว่า เหรอ คับ. . . แล้ว มัน จะ มี ข้อ เสีย ยัง ไง อ่ะ คับ.. . . . . .อีก อย่าง ราคา มัน ถูก กว่า มั้ย . . . แล้ว เรา จะ ทำ ได้ มั้ย คับ. . . . .อยาก ให้ ท่าน เกจิ ทั้ง หลาย มา ตอบ จัง คับ. . .ขอบคุน คับ. . .
ก็ว่างเหมือนๆกัน...รูน๊อตทุกอย่างเหมือนกัน แต่ว่า...แพหน้าB16a. มันนิ่งกว่าแค่นั้นอะ แพหน้าD15 ก็มะเหงมีปัญหา...หาโช้คใส้ก็จบ ทำลูกหมากดีๆ...ก็ไม่ต่างกับแพหน้า B16a. งืมๆ...เรื่องน้ำหนักนี้ขอเถียงใจขาดเลย...ไม่เกียวกันอะครับ เพราะพึ่งเอา อะไหล่แพหน้า...ไปชั่งกิโลขายร้านของเก่ามาอะครับ น้ำหนักต่างกันไม่เท่าไรเอา... .............................................................................. เพียงแต่ว่า...การที่ทางอู่เปลียนแพหน้าให้นั้น ทางอู่เค้าต้องการอัพระบบช้วงล่างให้รถท่านอะครับ เพราะท่าน...ลองไปถามราคาแพหน้าB16a. ว่าราคาเท่าไรอะน่ะครับ ลองเอามาเทียบกับราคา...ที่ท่านไปซื้อเครื่อง+แพหน้า.... ราคาเครื่อง+แพหน้า...จะถูกว่าเหงๆเลยครับ...ซึ้งบางร้านแพหน้าB16a. จะมาพร้อมทั้งแพหน้า+โช้ค+เครื่อง.... งืมๆ....ของนึกดูสิครับ...เสียเงินครั้งเดียว... ได้ทั้งเครื่องใหม่...ช้วงล่างใหม่....อืมคุ้มกว่าที่ท่าน...จะไปซื้อมาอัพเกรด ที่หลังน้าครับ...อิอิอิ ( แต่กระนั้นมันเปงเรื่องเเล้วแต่ครับ...จะทำอะไรควรมองเงินในกระเปฅ๋าไว้ดีที่สุด ) ( แต่กระนั้น...ทำแล้วทำให้ดีไปเลยครับ...อย่าทำแล้วต้องกลับมานั่งซ้อมโน้นซ้อมนี้อีก...เสียเวลาครับ )
ปีกนก...ไม่จำเป็นครับ... ช้วงล่วง...จำเป็นที่ บูตและลูกหมาก... ลองได้...เดียวหาว่าโม้...555 ............................................................. ท่านเคยเหงมะ...รถแม่งวิ่งไม่ออก..เวลาไม่ดี...เพราะลูกยางแท้นเครื่อง ก๊ากกกกกกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ + อ้างถึง ตอบกลับ