เคยเห็นในหนังสือจูนบาย เล่ม3เมื่อปี46นู้น รถของคุณแขก สีขาวเครื่องsr20อะคับ ใส่โช๊คสตัทปรับเกลียวของJIC ข้างบนดูจะไม่ยากอะไร แต่ข้างล่างนี่ต้องแปลงอะไรบ้างคับ แล้วโช็คของรถอะไร แปลงง่ายสุดคับ
โช๊คสตรัทปรับเกลียวของ JIC กระบอกทองของ Nissan Cedric ครับ แปลงจุดยึดด้านล่างเอาครับตั้งศูนย์ได้ปกติ แต่บอกไว้ก่อนว่าแข็งโคตรๆ ขาอ่อนระทวยแน่นอน
ตอบเท่าที่รู้ น่าจะคล้ายๆ กับการแปลงสตรัท AE86 ใส่ DX แปลงประกับสตรัทหน้าด้านล่างเอาครับ ส่วนนี้ต้องให้โรงกลึงทำให้ ต้องหาสตรัทของ Cedirc ถ้าจำไม่ผิดน่าจะเป็นโฉม Y32 ครับ
เของ Cefiro / Skyline มาแปลงครับ เอามาทั้งคอม้าเลย แล้วแปลงจุดยึดปีกนกนิดหน่อยเองครับ ส่วนด้านบนก็ใส่ Ball Joint ซะ ที่สำคัญต้องเลือโช้คให้ถูกกับความสูงรถครับ แนะนำ ของ 200 sx เพราะสั้นหน่อยครับ สบายดี ผมแปลงใส่ Celica Ta22 มาคันและ กำลังจะแปลงใส่ Ke25 อีกคันครับ
คัน ขาว sr 20 ฝาดำ โช๊ค jic .... ยก ทั้ง ชุด ของ s14 มา เลย คับ .... รวม เบรค + ดุม .... 55+ ทำ มา กะ มือ 55+
แต่ ยก ชุด JIC ของ S14 มา มัน จะ เตี้ย มาก ต้อง ทำ ตัว เสริม เบ้า ช่วย นะ ประ มาณ 3-4 นิ้ว ถ้า จำ ไม่ ผิด นะ วัน ศุกร์ ต้น เดือน ยัง ไป ปั้ม กัน อีก ปะ ไม่ ได้ เข้า ไป นาน ละ ... โทร มา ตาม กัน มั้ง ดิ ... + อ้างถึง ตอบกลับ