ถ้าเเคมยังไม่ทํา e-manager ก็พอเเล้วครับ เอาตังไปทําฝาดีกว่าครับ เเต่ถ้าทําฝาเเล้ว F-con โรดดดดดดดดดด
ลองดู fuel bank มั้ยครับ ไม่ต้องจูน .... เหน หลายคนใช้เค้าว่าดีกัน..... วิ่งขึ้น ประหยัดกว่าเดิมเยอะ .............. ลองหาข้อมูล ดูครับ ถ้าสนใจ เด๋วว่างๆเอามาลงให้ครับ..................
รบกวนถามด้วยนะครับ ถ้าเป็น พวก S AFC มันจูนแล้ว จะรู้สึกอะไรได้บ้างไหมครับ ในกรณีรถเดิมๆ เหมือนกันอ่าครับ
ถามต่อหน่อยนะครับ ถ้ารถไม่มีกล่อง Airflow ใช้ S AFC จูนน้ำมันได้มั้ยครับ ถ้าได้จะเอาค่าอากาศเข้าจากไหนครับ ขอบคุณครับ
เอาง่ายๆ ถ้าคุณเครื่อง ไม่ได้ทำอะไรนัก e กะ f sz มันไม่ต่างกันมากหรอกครับ เเต่ถ้าทำมา มันก็ต่างเเน่นอนเพราะ f sz มันละเอียดกว่าลูกเล่นมากกว่าเยอะ ปรับอะไรๆได้มากกว่า เเต่ผมว่าเพิ่มงบเล่น ultimate ก็ดี ลูกเล่นเยอะกว่าทั้งปลดรอบ ปลด 18o ล๊อครอบออกตัว ปรับองศาไฟ มีสวิทช์ไว้เลือกจูนน้ำมัน เยอะเเยะ จำไม่ได้ คุ้มดีครับ เเถมเก็บ data log ได้อีก
จริงๆแล้วส่วนตัวผมคิดว่า จะใส่อะไรก็ใส่ไปเถอะคับ ถ้าเงินถึง ในเสต็ปเดิมๆ ไม่ได้จะเอากันแบบทุกเม็ด เน้นประหยัด มันจะออกแนวเกินความจำเป็นไปรึเปล่า อันนี้ตัวคนใส่เองน่ะล่ะจะรู้ดีที่สุดว่า คุ้มรึเปล่า เราทุกคนมักจะเจอคำว่าเพิ่มอีกนิดได้ไอ้นั่นเลยนะ เก็บอีกหน่อยได้ไอ้นี่เลยนะ สุดท้ายโน่น....เกินงบไปดาวอังคารเลย ถ้าจะบอกว่าไม่ต่อยอด เอาประหยัด ถ้าเปนที่เคยทำก็แค่SAFCก็เหลือแล้วคับ ต่อง่าย ทำง่าย ไม่ตัดต่อมากจนวุ่นวาย ไม่ต้องมานั่งทำฮาเนต ได้ตั้งสวยๆ อย่างที่ผมเคยโม้ไว้ล่ะคับ ท้ายเบนซ์1.6 22โล/ลิตร มันก็ทำได้น๊า ปล.การปรับแต่งทุกอย่างเกี่ยวกับระบบเครื่องยนต์ย่อมมีผลกระทบเสมอ แต่จะมากหรือน้อย เร็วหรือช้า ของทุกอย่างมีอายุการใช้งานคับ + อ้างถึง ตอบกลับ