I am "รถจ่ายกับข้าว" NEW STEP มาแว้ว ในที่สุดก้อรู้เรื่อง......จูนกันยัน 6 โมงเช้า!!!!!!! ผลงานก้อเป็นอย่างที่เห็น v v v v v v v v Special Thank to พี่อัช และทีมงานพูนทองเซอร์วิส พี่ปอวัฒนา จูนเนอร์ พี่เพชร จักรเพชรเทอร์โบ พี่สด วายด์ริ้ง และผองเพื่อน PTS Team ต้น ตูน บอย และ น้องๆที่ไปเป็นกำลังใจ > ลูกสูบใหม่ ARAIS 75 mm. กำลังอัด 9 : 1 > ก้านสูบ Pauter X-Beam อันเดิม > แคม KELFORD องศา ??? Lift ??? (อุปไว้ก่อน) > เปลี่ยนสปริงวาล์วBC+รีเทนเนอร์BC > วาล์วซิ่งTitanium ของเดิม > ฝาสูบเดิมแต่ทำใหม่เต็มสูตร PTS > เสื้อสูบใหม่เสริมบล็อกการ์ด PTS > เสริมชาร์ปซิ่ง Calico > ประกอบเครื่องยนต์ใหม่ by PTS > เดินท่อ Inter ใหม่ by จักรเพชรเทอร์โบ > เปลี่ยนปลายเป็น Muffer Titanium ไส้ 3" > ชุดคลัซ OS Twin Plate > เปลี่ยนมาใช้สปริง TRD หน้า8K หลัง8K > แอบเปลี่ยนเบาะมาใช้ Bride ZetaIII Vios One Make Race ตัวเดียวพอแระ ล่าสุดกับเทอร์โบ TD06-?? ลูกใหม่ บูทเท่าเก่า โซฮอล 95 เหมือนเก่า จูนเนอร์ก้อคนเก่า (จารย์ปอฯ) แต่ม้าไม่เหมือนเก่า...!!!...อ้าวไหงเป็นงั้น??? V V V Power 366.80 Hp, Torque 40.99 Kg-M เทอร์โบใหม่ และจูนเนอร์ใหม่....!!!!!! Greddy TD06-20G โซฮอล 95 Boots 1.6 >>>>ได้ มาเท่าเนี๊ย Power 356 Hp, Torque 38.9 Kg-M Tune by จารย์ปอ วัฒนา จูนใหม่แก๊สโซฮอล 95 Boots 1.6 บาร์ by วิชัยการช่าง VKC (Vichai Karn Chang) Power 279 Hp Torque 317 N-m Boots 1.5 บาร์ Power 268 Hp Torque 325 N-m เครื่องยนต์ 1NZ-FET + >>>>> > ลูกสูบ CP 75.25 mm. กำลังอัด 9.5 : 1 > ก้านสูบ Pauter X-Beam > แคมเดิมสนิท > ฝาสูบขัดแต่งแยงขยาย by Toyota Team Thailand > ประกอบเครื่องยนต์ by Toyota Team Thailand > Turbo Greddy TD06-??? โข่งหลังใหม่ by จักรเพชรเทอร์โบ > Waste Gate New TiAL 44 mm. > Header turbo by จักรเพชรเทอร์โบ > Inter BLITZ Japan > Blow off valve HKS SQV > ท่อ Inter By Jit Turbo > ท่อไอเสียเลส 2.5" By Jit Turbo > พักปลาย Muffer Titanium 2.2" Japan สำนักไหนมะรุ > อ่างน้ำมันเครื่องอลูมิเนียม HKS > หัวฉีด Sard 550cc. > รางหัวฉีดซิ่งตรงรุ่น พร้อมข้องอและสายถัก by PTS พูนทองเซอร์วิส > เระกูเรเตอร์ยุ่น Tico > ทำระบบน้ำมันไหลกลับ By Impression Garage > ปั๊มติ๊ก Walbo GSS342 > ลิ้นปีกผีเสื้อ 49 มิล by เหรียญชัยเทอร์โบ > กรองเปลือย Blitz Sonic Power > หม้อน้ำอลูมิเนียมซิ่งเต็มแผงหน้า เพิ่มพัดสมไฟฟ้าเป็นสองตัว by จักรเพชรเทอร์โบ > Oil Cooler Trust by Grex สายถักของ Eral's > หัวเทียน Greddy racing type No.9 > Electronic Boost Control Greddy Perfect B spec II > กล่องซิ่ง HKS F-CON V PRO 3.1 Tune by จารย์ปอ วัฒนา > Map Censor HKS 3 บาร์ > Air Temp. HKS > VOLT STABILIZER = HOT INAZMA > GROUND WIRE=Splitfire > ท่อยางหม้อน้ำบน-ล่าง Samco Sport > วาล์วน้ำซิ่ง 68 'c > ฝาหม้อน้ำ Greddy 1.3 บาร์ > ฝาน้ำมันเครื่อง TRD > Cusco Oil Catch Tank ตรงรุ่นจากพี่ยุ่น ระบบส่งกำลัง > ชุดคลัซ ORC Single Plate มาพร้อมฟลายวิลไทเทเนี่ยม > ยางแท่นเครื่องแท่นเกียร์ TRD และยูริเทนอีก 1 ตัว จาก PTS พูนทองเซอร์วิส > เกียร์ C56 จาก Vitz-RS Japan เปลี่ยนอัตราทดเฟืองท้ายใหม่ by PTS พูนทองเซอร์วิส > LSD. 1.5 way TRD ระบบช่วงล่าง > โช๊ค OHLINS PCV ตรงรุ่น Vitz-RS สปริง Swift หน้า 6 หลัง 4 > ค้ำโช๊คหน้าตรงรุ่นจากตัวเทอร์โบ > ค้ำล่างหน้า CUSCO Japan > ค้ำล่างหลัง TRD OMR. > ยาง BS RE11 195/50/15 > ล้อแม็ก Enkei NT03 ขอบ 15 กว้าง 7 offset 35 สีขาว ยุ่นแท้ๆ > น๊อตปิเนียม D1 Japan ระบบเบรค > ชุดเบรคหน้า Endless 4 port > จาน 2 ชิ้น AP Racing 296 mm. > ผ้าเบรคหน้า Project Mu > ผ้าเบรคหลัง Bendrix Metal King Titanium > สายถักเบรค TRD ตรงรุ่นจากญี่ปุ่น > ค้ำหม้อลมเบรค CUSCO ตรงรุ่นจากญี่ปุ่น ภายใน > โรล์บา TRD 6 จุด จาก Vios One Make Race > เบาะคู่หน้า Recaro SPG-N Ltd. Blue > Belt Sabelt 3" 4 จุด สีแดงสดใส 2 ชุด > พวงมาลัยก้านยก OMP ก้านยกสุดๆ > คอพวงมาลัยถอดได้ E-spec > Quick Ship TRD Japan > หัวเกียร์ TRD Japan > ถุงเกียร์ TRD > เพลท คลัท เบรก คันเร่ง อลูมิเนียมของ Sparco > Turbo Timer Apexi ทรงปากกา > เกจวัด DEFI BF JAPAN หน้ามืดไฟขาว -RPM.SHIFT LIGHT 80mm. -Boots Turbo -Fuel PRESS -OIL PRESS -OIL TEMP -WATER TEMP ภายนอก > ลิ้นหน้า Altezza > ข้าง OMR 1 > หลัง F-1 > GT-WING เคฟล่าแท้ ทรง STi > กระจังหน้าOMR.+โลโก้ TRD แท้ > ฝาออสโบแท้ > ไฟหน้าโคมโปรเจ็กเตอร์ลูกแก้วคู่ > Xenon 6000K มือสองจากยุ่น > ไฟท้ายโดนัทโคมดำควันบุหรี่ > ไฟตัดหมอกสีเหลือง > มือจับรอบคันเคฟล่าลาย 2 > เสาอากาศสั้น > แตรไฟฟ้าจากยุ่น > กรอบทะเบียน TRD ปล.รูปยังไม่ได้อัพเดทเลยอ่า.....รอตากล้องก่อน....ตอนนี้เอาภาพมัวๆ อัพเพิ่มก่อนนะ อิ อิ อิ เวสเกตเปลี่ยนตัวใหม่รุ่นใหม่มีน้ำเลี้ยง ล้อเปลี่ยนมาเป็น แมงมุมยุ่น NT-03 เบาะก้อยัดคู่นี้ใส่ไปแล้ว เกตวัดก้อจัดใหม่เป็น Defi หน้ามืดไฟขาว รอบลากกันยาวๆ..เกินไปป่าวเนี๊ย
ขอบคุณสำหรับคำติชมนะคร้าบ จริงๆไม่แรงรัยดอกวิ่งจริงๆอยู่บาร์เดียวล่ะ มะกล้าวิ่งเต็มอ่ะมันชกน่าดูเลย ส่วนเรื่องเวลานะเลิกคุยเลยครับผมมะกล้าไปวิ่งดอก ออกตัวยังกะเต่า อายเค้าเป่าๆ คร้าบ
ถูกต้องเลยครับ ผมเองยัง งง!!เลย ว่าช่างเค้าเอามันลงไปได้อย่างไร เพราะไม่มีฮ้อยยกรถใช้แม่แรงขึ้นขาหยั่งไว้เท่านั้น ไม่ได้รื้อเครื่องรื้อคานหน้าออกแต่อย่างใด เห็นแล้วเหนื่อยแทน