sr 20 det คับ แจ่มสุด เครื่องน้ำหนักไม่มากเท่า มุดง่าย ไม่หนักหน้า คับ ราคาน่าอยู่ในงบด้วย ลองไปสืบราคาเครื่องตามเชียงกงดูนะคับ
SR20DET งบเกินแน่ครับ ค่าเครื่องก็ 3หมื่นกว่าไปแล้ว ค่าวางอีก เดินท่อก็มากกว่า ถ้างบเท่านี้แนะนำ SR20DE ครับ แต่แนะนำมากกว่าที่ กัดฟันเล่น SR20DET ฝาแดงไปเลยดีกว่า จ่ายแพงกว่า รอบเดียวจบ ก็ไม่น่าจะเกิน 50000 ถ้าไม่ mind ชนิดเครื่อง ลองมอง CA18DET โบ ก็จี๊ดดีนะครับ ม้าอยู่ 175 ตัวเดิมๆ งบ 40 000 อยู่แน่ๆ ราคาเครื่องเชียงกง ประมาณ 20 000 ค่าวางเครื่อง+ไวริ่ง 8 000 อินเตอร์+ท่ออินเตอร์+ท่อไอเสีย 3 000 - 5 000 ที่เหลือ คุณเปลี่ยนโบ ติดเวสเกตแยก แต่งชุดฝาสูบ ก็พอจะอยู่ในงบ 40 000 นะ งบแค่นี้น่าจะพอใจตรงนี้ ถ้าจังหวะดีๆ หาคนใช้ 200SX ที่เค้าจะวาง SR20 เครื่องยกลงทะเบียนครบน่าจะได้ในราคา 7 500-10 000 ก็ทุ่นไปแยะครับ เครื่องมันอาจไม่ทันสมัยแต่บล้อกนี้สร้างตำนานไว้พอดูเหมือนกัน แต่ต้องยอมรับว่า CC มันแค่ 1800 จะสู้ SR หรือ Jz นี่ต้องโหนน้ำหนักหน่อย แต่เชื่อเถอะครับว่า CA18DET อึดพอดูทีเดียวแหละ
งบ 40000 คงได้ CA18Det ครับ ไม่ก็ Sr20De หรือ 4s-Fe ปล CA18 เคยทำ J Sr แรงๆ หนาวมาแล้วครับ + อ้างถึง ตอบกลับ