ขอบคุณเฮียชัยครับ ที่ให้ผมเอารถลงไปขับ เต็มๆ ครับ 10 นาที รถดีมากครับ เชื่องมากๆ ครั้งหน้าขอเชิญเฮียชัยมาขับรถ 2 จังหวะ ของผมนะครับ วันไหนผมไปผมจะแจ้งล่วงหน้าครับ ขอบคุณครับ
คุณกิตติลงไปขับน่ะผมชอบครับเพราะคุณกิตติมีประสบการณ์เกี่ยวกับโกคาร์ทมากสามารถให้ความรู้และแนะนำผมโดยผมได้นำไปแก้ใขปรับปรุงจนทำให้รถดีได้ครับ ขอขอบคุณเช่นกันครับ
มิบังอาจครับเฮียชัย ประสบการณ์ผมน้อยนิดมากครับ ทำอะไรไม่เป็นสักอย่างครับ ขับอย่างเดียวครับ เฮียชัยปรับรถเก่งมากกว่าครับ ผมยังเกรงใจที่ยืมรถเฮียชัยลงไป ขับอยู่เลยครับ
พี่กิตติครับ ขอรบกวนถามหนึ่งเรื่องคับคืออยากรู้ว่า ถ้าลายของสนามมีโค้งซ้าย หรือขวา เยอะๆ เราจะสามรถเซ็ทลมยางช่วยได้รึเปล่าครับหรือว่า วิ่งลมยางซ้ายขวาเท่ากันไปเลยไม่ต้องคิดไรมาก ช่วยแนะนำหน่อยคับ
เกรงจงเกรงใจอะไรกันคุณกิตติเที่ยวหน้าเอาลงขับอีกนะครับผมชอบดูคุณกิติขับครับ เห็นมือโปรขับอย่างนี้แล้วสุดยอดครับเมื่อไหร่ผมจะขับได้แบบคุณกิตติบ้างหนอช่วยสอนเทคนิคพิเศษกับผมด้วยนะครับ (คุณกิตติชอบถ่อมตัวอยู่เรื่อยเลยนะครับ) ปล.อย่าลืมทำผ้าปัก STUTTGART นะครับผมจะนำไปติดชุดแข่ง6ชม.ที่พัทยาครับ
คงต้องให้หลายๆ ท่านช่วยตอบด้วยนะแก็ป พี่เองก็ไม่ค่อยจะรู้เรื่องเท่าไหร่หรอก แต่เท่าที่เห็นทีมดังๆ ที่เมืองนอกหลายๆทีม มีนับโค้ง และ เติมลมยางไม่เท่ากันในสนามแข่งก็มี ซึ่งจริงๆ ก็มีผลเหมือนกันนะครับ ในโค้ง แต่พอทางตรงรถมันก็กระโดดไปกระโดดมาเหมือนกัน ยังไม่รวมถึงเวลาเบรค แล้วรถมันเป๋ไปเป๋มาอีก (สำหรับพี่ๆ ชอบขับแบบลมยางซ้ายขวาเท่าๆ กัน) แต่ถ้าเป็นการวิ่งแบบ Oval ลมยางซ้ายขวาไม่เท่ากันชัวร์ ให้คนอื่นที่มีความรู้แนะนำ กันเข้ามาก็แล้วกันนะแก๊ป
ไม่เคยเป็นมือโปรครับเฮียชัย แต่ถ้า Probation สมัยเรียนเคยครับ เกือบเอาตัวไม่รอดครับ เฮียชัยซิครับต้องสอนผม ของผมมันไม่มีเทคนิคอะไรทั้งนั้นครับ รู้อย่างเดียวครับ อยากเร็วต้องถอนช้า และ เบรคช้ากว่าคนอื่นครับ หรือ เป็นไปได้พยายามไม่ถอนและไม่เบรคครับ ส่วนเทคนิคไม่รู้จริงๆ ครับ arm stuttgart ตอนนี้ไม่มีครับ มีแต่พวก label ติดที่รองเท้ามันเล็กมากครับ ถ้ามีสวยๆ จะรีบไปรบกวนให้ติดครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ + อ้างถึง ตอบกลับ