neo ของผมมีปัญหาเรื่องความร้อนบ่อยมาก มันเป็นจุดอ่อนของรถรุ่นนี้หรือเปล่าครับ??? รอบแรก อยู่ดีๆรอกที่ขับปั๊มน้ำหลุดมาทั้งยวงเลย ขับๆอยู่ได้ยินเสียงน๊อตร่วงลงพื้น วิ่งไปสักพักรอกหลุดหาย สายพานขาดกระจาย ความร้อนขึ้นสุดเกจ์ รอบสอง อาการเหมือนรอบแรก เริ่มที่ขับๆอยู่ได้ยินเสียงรอกดังกรอกแกรกๆๆๆมาตลอด ไม่ดังมาก สักพักเสียงเอี๊ยดๆๆๆๆของสายพานมาเยือน แล้วก็ขาดกระจายเช่นกัน รอกหลุดออกมาแต่คาอยู่ ยังไม่หายไปไหน ความร้อนขึ้นสุดโต่ง รอบนี้ ขับอยู่ดีๆ วิ่งชิลๆ เสียงสายพานเริ่มมาแต่ดังน้อยโคตรๆ ที่ได้ยินเพราะผมยูเทิร์นใต้สะพานมันเลยก้องเข้าหู สังเกตเกจ์ความร้อนขึ้นสุดติ่ง คิดในใจว่าเอาอีกแล้วเหรอวะ คันนี้มันเป็นhaอะไรของแม่ม ราวๆ7กิโลถึงบ้าน จะจอดดีไหมวะ ... แต่แล้วผมเลือกที่จะประคองมันกลับบ้านดีกว่าจอดแล้วสตาร์ทไม่ติด ก็เลยมานั่งโพสท์ระบายอยู่นี่ คือผมมีความรู้สึกว่ารถผมมันเป็นอะไรนักหนาฟะเนี้ย จะซ่อมใช้ต่อดีหรือจะเปลี่ยนรถไปเลยดี
ผมว่านีโอนี่ทนดีนะครับ รถที่บริษัท เน่าทั้งคัน เหยียบกันไม่บันยะบันยัง ไม่เคยเป็นอะไรเลย ผมสงสัยว่า ช่างคงทำน๊อตเกลียวรูดซักจุดตรงปั้มน้ำแล้วครับ ไม่งั้นมันคงไม่หลุดอะไรง่ายๆขนาดนั้นหรอก
ก็ว่าอยู่เค้าว่า Neo มันทนนี่หว่าแต่กินน้ำมันมากกว่ายี่ห้อดังๆแค่นั้นแหละ สงสัยต้องเปลี่ยนปั้ม พูเล่ สายพานใหม่แน่นอนเลยหละ
ก็ไม่เห็นมีปัญหาอะไรนะคับ มีแต่สายพานแอร์เปียกน้ำดัง แง๊งๆๆๆๆๆๆๆๆ เอาสเปร์ยใล่ความชื้นมาฉีดก็หาย + อ้างถึง ตอบกลับ