ของเดิมดิสก์ หน้า หลัง อยู่แล้ว แต่เบรคมันจานใกล้หมด อยากใส่แบบใหญ่ๆบ้าง มีอะไรแนะนำได้บ้าง แล้วถ้าใส่ของ skyline ต้องแปลงดุมด้วยเปล่า ไม่อยากเปลี่ยนแมกซ์ครับ มีวิธีไหนดีๆ แนะนำได้ครับ
ถ้าจะเอาแบบใส่ล้ออะไรก็ได้ตามชอบ ..................ประสิทธิภาพเบรคดีเลยแหละ ก็ 2 พอท ถ้าจะต้องมานั่งคิดเรื่องออฟเซ็ทแม๊ก ลายอาจไม่ตามใจ........ประสิทธิภาพดีเลยหละ ก็ 4พอทสกายไลน์
R32 กับ 2pot ค่าแปลง เท่ากัน จาน280ขนาดเท่ากัน แต่ R32 สวยกว่า อยู่กว่า 2pot ใส่ล้อได้ง่ายกว่า โดยไม่ต้องลอง สเปเซอร์ R32 ล้อ15"บางลายใส่ได้เลยไม่ต้องลองสเปเซอร์ แต่ 17"บางลาย ดันใส่ไม่ได้ต้องลองซะงั้น ใช้งานปกติ ไม่ถึงลิมิตรถ เบรคเดิมก็พอ แต่เพื่อความสุด มันต้องเบรคโต
ก็มันหาไม่ได้นี่ พอตั๋นโทรมาดีใจนะ แต่ว่าติดตรุษจีนนี่ซิ เห้อๆๆๆๆๆๆๆ :cry::cry::cry: พรุ่งนี้โทรหาตั๋นดีก่า ถ้าสภาพดีมากอาจจะ
ผิดแล้วไอ้หนู 2 พอท จาน 290 มันก็มี แต่ต้องมากับรถ..........เท่านั้น ถูกต้อง เห็นชอบ R32 ล้อ15 ออฟ 38 แต่ก้านต้องยกๆหน่อย 17 ก็มาว่ากันที่ออฟเซทตามเคย............... ใส่เบรคโตๆมันเท่แต่ปัญหาก็คือ 1. น้ำหนักเพิ่มขึ้น 2. ลูกหมากปีกนกล่างรับไปเต็มๆ 3. เวลาข้ามหลังเต่า หรือตกหลุม โช๊คก็รับไปเต็มๆเช่นกัน 4. บูชปีกนก ก็น่าจะไปไวกว่าธรรมดาด้วย 5. ถ้าเครื่องกำลังน้อย ใส่เบรคใหญ่ๆ ออกตัวแต่ละที กินน้ำมันดีจัง แต่ความเท่ มันก็ชนะทุกอย่างอยู่แว๊ววววว เบรคมันก็ดีขึ้นมากๆ ลองดูแล้วจะชอบ
ถ้ารถเดิมๆๆ ไม่ได้ทำอะไรมาก ก็ เบรคเดิม จบที่สุดครับ หรือ หาพัลซ่า มาใส่คู่หน้า แต่ถ้าอยากได้ประสิทธิภาพที่ดีขึ้น ก็ 4 pot หรือ 2 pot แล้วแต่ชอบ ค่าเบรค ค่าแปลง อีก เพียบ.....
ทำไมไม่เอา จาน 290 มาให้ผมละครับ ปล. ความเร็ว140 เบรคเดิม ก็อยู่ 2พอต 4พอต 6พอต 8พอต ก็อยู่ แต่ระยะ มันต่างกัน
เบรคอะอยู่หมด หัวทิ่มได้หมดถ้ามาช้าๆๆ แต่ถ้าคนนั่งเยอะน้ำหนักเยอะหน่อย หรือว่ามาเร็วๆ แม่งไม่อยู่เลย ระยะการเบรกยาวมากเลย จนบางทีรู้สึกว่าต้องทำไรสักอย่างแล้นนนน แต่ถ้าขับคนเดียว รถไม่หนักอะไรมากก็ ok นะ อิอิ แล้วแต่คนชอบอะ แต่เปลี่ยนไป มันเสียแน่ๆๆ เสียเงิน