++ ขอถามเรื่องไมล์ Vi-RS หน่อยครับ++

การสนทนาใน 'EK Group' เริ่มโดย T@O, 8 มกราคม 2009

< Previous Thread | Next Thread >
  1. T@O

    T@O New Member Member

    871
    110
    0
    คือว่าได้เปลี่ยไมล์ใหม่เป็น Vi-RS
    พอเปลี่ยนเสร็จเกิดปัญหาเลย ไฟเกียร์ที่หน้าปัดขึ้นไม่ตรงกับที่เข้าเกียร์(รถเกียร์ออโต้ครับ)พอจะมีวิธีแก้ไขไหมครับ
    รบกวนด้วยครับ
     
  2. ApoumEk

    ApoumEk New Member Member

    68
    10
    0
    ถ้ามันเกิดปัญหาเอามาคืนได้นะครับ พี่ไม่ค่อยสบายใจ ถ้ายังไงลองแบบที่พี่ว่าต้องไปไล่สายไฟกับพี่เจ เพราะตอนแรกพี่ก้ไปไล่ไฟที่พี่เจครับ
     
  3. MOO - VTEC

    MOO - VTEC New Member Member

    2,228
    74
    0
    ลองดูที่สายไฟครับว่ามันตรงกันหรือเปล่า
    รอผู้รู้มาตอบอีกทีครับ
     

  4. เกียร์ของ Vi-RS กับเกียร์ของ D16Y มีไม่เท่ากันครับ
    ปัญหานี้แก้ไม่ยาก ต้องแปลงนิดหน่อย แต่ผมทำไม่เป็น

    แต่ก็เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ไม่ต้องตกใจ รอพี่โจมาช่วยได้ครับ
     
  5. T@O

    T@O New Member Member

    871
    110
    0
    ไม่ ขายให้ผมแล้วผมไม่คืนให้หลอก:D
    สบายใจได้เลยครับพี่ไม่มีปัญหาทุกอย่าแก้ไขได้


    ครับผม จะรอวิธีทำก่อน
    อยากทำเองครับจะได้เป็น
    ]
     
    Madeawsri ถูกใจสิ่งนี้
  6. MugenTypeR

    MugenTypeR New Member Member

    1,531
    152
    0
    ของเดิมมีกี่เกียร์ เกียร์อะไรบ้าง แล้วของใหม่มีกี่เกียร์ อะไรบ้าง ที่ขึ้นไม่ตรงเช่นยังไง ที่ถามแบบนี้เผื่อจะไห้วงจรแก้ให้ได้ครับ
     
    Madeawsri ถูกใจสิ่งนี้
  7. musachi

    musachi New Member VIP

    2,336
    264
    0
    เคยทำ รู้สึกจะใช้ รีเลย์ 3 ตัว

    ไ ม่ได้แก้ที่วงจรไมล์

    ตอนนี้ขายไมล์ไปแล้ว

    แต่รีเลย์ที่เพิ่มยังอยู่ในรถ
     
  8. T@O

    T@O New Member Member

    871
    110
    0
    เดียวไปดูก่อนแล้วจะมาแจ้งให้นะพี่รถอยู่ที่บ้าน

    ขอบคุณครับได้ข้อมูลเพิ่มและ
    ถ้าทำไม่ได้จริงๆ 31 มค. แกะให้ผมซื้อต่อนะ:D:D
     
  9. เรื่องเล็กน้อยคับ ไม่มีปัญหาน่าแค่นี้เอง
     
  10. ksaEK97

    ksaEK97 New Member Member

    628
    333
    0
    >>> ขอบคุณครับเพ่เต้ :) จุ๊บ จุ๊บ <<<

    >>> ในส่วนของ Vi-RS (CVT) จะยุ่งยากกว่า 180 ธรรมดาครับ ( 180 ธรรมดาหรือ SiR ผมโพทสไว้ใน >>> Knowledge Base <<< ไว้แล้วครับ) ต้องมีการตัดลายปริ้นและเชื่อมโยงสายไฟใหม่ ซึ่งผมก็ต้องนั่งไล่วงจรไปทีละหลอด ซึ่งนานๆก็ทำที และไม่ได้ถ่ายรูปไว้เลย ยังไงถ้ามีโอกาศในครั้งหน้าจะพยายามถ่ายรูปเพื่อมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับเพื่อนสมาชิกครับ หรือถ้าใจร้อนก็ ๐๘๖,๗๘๕,๑๗๘๕ นะจ้ะ
    <<<
     
  11. T@O

    T@O New Member Member

    871
    110
    0
    ไมล์เดิม = P , R , N , D4 , D3 , 2
    ไมล์ใหม่ = P , R , N , D , S1 , L

    อาการ ประมาณว่า
    เข้า P = ไม่ติด
    เข้า R = ไม่ติด
    เข้า N = P
    เข้า D4 = S1
    เข้า D3 = R
    เข้า 2 = N (พอเข้า 2 เสร็จ ซักแป๊บ S1 ก็จะกระพริบ ไม่ว่าจะเข้าตัวใด S1 กระพริบพร้อมด้วยตลอด)
     
  12. T@O

    T@O New Member Member

    871
    110
    0
    >>> ในส่วนของ Vi-RS (CVT) จะยุ่งยากกว่า 180 ธรรมดาครับ ( 180 ธรรมดาหรือ SiR ผมโพทสไว้ใน >>> Knowledge Base <<< ไว้แล้วครับ) ต้องมีการตัดลายปริ้นและเชื่อมโยงสายไฟใหม่ ซึ่งผมก็ต้องนั่งไล่วงจรไปทีละหลอด ซึ่งนานๆก็ทำที และไม่ได้ถ่ายรูปไว้เลย ยังไงถ้ามีโอกาศในครั้งหน้าจะพยายามถ่ายรูปเพื่อมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับเพื่อนสมาชิกครับ หรือถ้าใจร้อนก็ ๐๘๖,๗๘๕,๑๗๘๕ นะจ้ะ
    <<<[/QUOTE]

    เดียวจะลองทำดูครับถ้าไม่ได้อย่าไรจะโทรหานะจ๊ะ คุณพี่
     
  13. OneNess_02

    OneNess_02 New Member Member

    66
    13
    0
    สงสัยงานจะเข้าแล้วครับ พี่โจ สู้ สู้ ครับ
     
    ksaEK97 ถูกใจสิ่งนี้
  14. T@O

    T@O New Member Member

    871
    110
    0
    ขอขอบคุณทุกท่านมากนะครับที่ทำให้งานนี้สำเร็จ โดยเฉพาะพี่โจ สมใจอยาก ไมล์ Vi-RS
     
    ksaEK97 ถูกใจสิ่งนี้
  15. T@O

    T@O New Member Member

    871
    110
    0
    ถึงพี่ทีโทรหาผมเมื่อตอนสายๆ เอารูปลงให้แล้วนะ
    ไม่น่ายาก สงสัยสอบถามได้ครับ



    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้