คือว่าว่างมากเพราะเฝ้ากรุงเทพ ไม่ได้ไปไหนกะชาวบ้านเพาระไม่ชอบรถติดน่ะ เลยจัดการทำสีฝาครอบวาล์วใหม่ด้วยเวอร์ชั่น Cusco แล้วจับระบบฉีดแก๊สแบบหรู ด้วยหัวฉีด Matrix ที่ว่ากันว่าเร็วที่สุดในขณะนี้เข้าไป ทำคนเดียวโคตรเหนื่อยเลย บรรจงเก็บงานให้เนี๊ยบ เหมือนรถไม่ได้ติดแก๊สเลยว่าป่ะ นี่ก็เพิ่งรู้นะว่าเครื่อง SR Hi-port นี่มันสามารถฝังหัวฉีดในตำแหน่งในอุดมคติเลย ติดมาก็เยอแต่เพิ่งเจอเครื่องตัวนี้แหละที่สุดเหมาะเลย
คราวนี้ก็จะมีกล่อง G-Con (Gas controler) ที่อยู่ระหว่างกล่องรีเลย์กะกระปุกน้ำมันเพาเวอร์ ไว้ปรับจูนเองตามใจ คืออยากมี F-Con บ้างง่ะ
G-Con หน้าตาขลังกว่า F-Con อีกพี่ ฝาครอบวาล์วสีสันสวยงาม ผมอยากทำใหม่มั่งแต่ไม่รู้จะเอาสีเก่าออกยังไง แช่ทินเนอร์เลยดีกว่า
ง่ายกว่านั้นอีกครับ ด้วยน้ำยาลอกสี ป๋องละ 70 บาท แค่ทาทิ้งไว้ก็เปื่อยยุ่ยออกแล้ว แล้วเอาเบนซินล้างก็ผ่องแล้ว
Step เล็กๆระหว่างเก็บตังค์อีก1ชาติรอกลายร่างเป็นเทอร์โบไงพี่ ใส่ SR Highport ได้ทุกรุ่นด้วยล่ะ เห็นพวกเทอร์โบที่เมืองนอกเค้าใส่กัน วัดม้าสูงสุดได้เพิ่มมา 30-40ตัวเลย แต่ NAอย่างผมเพิ่มแค่ประมาณ 20 แค็ม 264 องศา ลิฟท์ 12.06mm ครับ
โล่งขนาดนี้ไหวไหม..ซุ้มช๊อคพอพ่นได้ แต่ตัวถังหลังเครื่องอ่ะจิ.....ไม่รู้จะพ่นยังงัย............ + อ้างถึง ตอบกลับ