P&P SUNDAY RACE 2009 สนามที่ 1 วันอาทิตย์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2552 รูปแบบการแข่งขัน - MINI CIRCUIT - DRAG RACING สถานที่จัดการแข่งขัน - สนาม Bangkok Racing Circuit (BRC) หลังห้างซีคอน วัตถุประสงค์ เพื่อเป็นการเผยแพร่การแข่งขันรถยนต์ CIRCUIT และ DRAG RACING ให้กับผู้ที่สนใจ หรือรักการตกแต่งรถยนต์ โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ที่สนใจกีฬา Motorsport ในรูปแบบต่างๆ ได้ทดลองและทดสอบสมรรถนะรถยนต์ที่ได้ตกแต่งไปแล้ว หรือเริ่มตกแต่ง จะได้ปรับปรุงแก้ไขให้ถูกทาง การแข่งขันต่างคนต่างวิ่ง ทำให้ดีที่สุด มีแรงกดดันจากคู่แข่งบ้าง แต่ยังไม่มากนัก เพื่อพัฒนาไปสู่การแข่งขันในกลุ่มใหญ่ต่อไป รุ่นที่ทำการแข่งขัน/ลักษณะการแข่งขัน MINI CIRCUIT - รถยนต์ขับเคลื่อน 2 ล้อหน้าไม่เกิน 1,600 CC. (F1, F1S Pro) - รถยนต์ขับเคลื่อน 2 ล้อหลัง (F5) - รถยนต์ขับเคลื่อน 2 ล้อหน้าไม่จำกัด CC. และระบบวาวล์แปรผัน (F3) - รถยนต์ขับเคลื่อน 4 ล้อ (ไม่จำกัดจำนวนสูบ) (F4) - รถยนต์ RETRO CAR (ขับหลัง ปี 86 ลงไป) (F6) - รถยนต์ STREET TRUCK (กระบะไม่จำกัดเครื่อง) (F11) - รถยนต์ OPEN UNLIMITED (ไม่มีข้อจำกัดใดๆ) (F9) ซ้อมรวมในช่วงเช้า ทำการควอลิฟายด์ครั้งละ 2 คัน กรณีรุ่นที่มีรถตั้งแต่ 16 คัน ขึ้นไป อันดับ 1–8 แข่งใน CLASS A / 9-16 แข่งใน CLASS B ทำการแข่งขันแบบแพ้คัดออกครั้งละ 2 คัน TRACK A จะอยู่หน้า TRACK B อยู่หลังห่างจาก A ประมาณ 2 คันรถเป็นมุมเฉียง 45 องศา STRAT พร้อมกันมีระบบ SENSOR จับเวลา TRACK ใคร TRACK มัน เมื่อวิ่งครบรอบต้องตัด SENSOR อีกครั้ง ตัด SENSOR คู่ต่อสู้ปรับแพ้ ผู้ที่ทำเวลาดีกว่าจะได้เข้ารอบต่อไปจนเป็นผู้ชนะเลิศ ถ้วยรางวัลรุ่นและ CLASS ละ 3 รางวัล หมายเหตุ - กรณี CLASS B ไม่สามารถ แข่งได้ทันให้นับผลตามอันดับควอลิฟายด์เลย - รายละเอียดต่างๆ อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม DRAG RACING - รถยนต์ขับเคลื่อนล้อหน้า (OPEN) - รถยนต์ขับเคลื่อนล้อหลัง (STREET USED) - รถยนต์ขับเคลื่อน 4 ล้อ (OPEN) - OPEN UNLIMITED แข่งขันในระยะทาง 1/8 ไมล์ ใช้ระบบการแข่งขัน DRAG RACING ปกติ ใช้ไฟ START แข่งขันในรูปแบบ OPEN ผู้เข้าเส้นชัยก่อนเป็นผู้ชนะ หมายเหตุ – รายละเอียดต่างๆ อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม การแต่งกาย - ใส่ชุดนักแข่ง - หมวกกันน๊อคเต็มใบ - ถุงมือ - รองเท้าผ้าใบหุ้มส้น - ในกรณีที่ไม่มีชุดแข่ง ให้ใส่เสื้อแขนยาว+กางเกงขายาว ข้อพึงกระทำ - รถยนต์ที่เข้าร่วมแข่งทุกคันต้องมีระบบการเก็บเสียงที่ดีพอควร (ห้ามยิงสด) อย่างน้อยต้องมีหม้อพัก - ควรเป็นรถที่ถูกกฎหมายบ้านเมือง - สามารถสมัครควอลิฟายด์เพิ่มได้ก่อนที่รถคันสุดท้ายควอลิฟายด์เสร็จสิ้น * ขอสงวนสิทธิ์ในการเข้าร่วมแข่งขันเมื่อเห็นว่ามีเหตุอันไม่สมควรต่างๆ เนื่องจากเป็นสนามที่อยู่ใจกลางเมือง (ห้ามโกรธกันนะ) อัตราค่าสมัคร โอนเงินภายใน วันที่ 30 มกราคม 2552 ค่าสมัคร 900 บาท ทุกรุ่นการแข่งขัน เลขที่บัญชี 095-2-96424-0 ธนาคารกสิกรไทย สาขาซีคอน ชื่อบัญชี ชลิดา สดเสมอ โทร. 081-8379121 สมัครหน้างาน 1,000 บาท ทุกรุ่น รางวัล CLASS A - อันดับ 1 ถ้วยรางวัล+เงินสด 3,000 บาท จำนวน รถ 8 คันขึ้นไป - อันดับ 2 ถ้วยรางวัล+ของรางวัล - อันดับ 3 ถ้วยรางวัล+ของรางวัล รางวัล CLASS B - อันดับ 1 ถ้วยรางวัล+เงินสด 2,000 บาท - อันดับ 2 ถ้วยรางวัล+ของรางวัล - อันดับ 3 ถ้วยรางวัล+ของรางวัล ข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 089-1822188 พี่บัง เผยแพร่ข่าวสาร - นิตยสารรถยนต์แนวตกแต่ง MODIFY - รายการทีวี EXXTREME LIFE เวลา 24.00 - 24.30 น. ช่อง NBT (11 กรมประชาสัมพันธ์) - Magazine Online "mo–e-mag" - www.racingweb.net สื่อหลักที่เข้าร่วมงาน - นิตยสาร GTR - นิตยสาร OPT-4 - นิตยสาร Online mo–e-mag - รายการทีวี EXXTREME LIFE - www.racingweb.net หมายเหตุ ยังมีสื่อที่เข้าร่วมงานอีกหลายสื่อ
เค้าถึงยังไม่ได้เป็น"นักแข่ง"จริงๆสักที เป็นได้แค่"นักซิ่ง"เท่านั้น ของแบบนี้ต้องคิดได้ทำได้ด้วยตัวเองเท่านั้น [email protected]