คืออาการเพิ่งมาเป็นครับ ตอนเช้าๆหรือเครื่องเย็นๆ รอบเครื่องจะสวิง 1000-1500 รอบ เเละจะมีไฟเครื่องยนต์โชว์ดับๆติดๆ หรือขับๆอยู่ก็มาเป็นพักๆ อ่านในคู่มือมันบอกว่าเกี่ยวกับระบบควบคุมมลภาวะ เเต่รุ่นนี้ไม่มีเเคตตาเลติกใช่มั๊ยครับ ตกลงรถผมมันเป็นอะไรครับ
อืมมม ... ผมใช้ R 11 แต่ไม่เคยมีอาการแบบนี้ แถมยังเป็นประเภท "กูไม่รู้" อีก ... เดี๋ยวรอที่พี่หม่อม "กูรู้" มาแถลงนะครับ อิ อิ
ไม่รุ้ใช่ตัวเซรามิกตรงคอท่อไอเสียหรือป่าวครับเคยไปทำท่อ ช่างถามว่าเอาออกไหมก็ให้ช่างเอาออกพอมาดูเหมือนมันหมดอายุละลายติดกันเลย
ถูกต้องคร้าบ.........คือไอแท่ง ๆ อยู่ตรงท่อเฮดเดอร์ช่วงรวมเป็นหนึ่งมีสาบไฟ 3 เส้นมันคืออ็อกซิเจนเซนเซอร์ หาเปลื่อนซะ.......จบ
ลองเข้า 0 ดู ลองเอาเข้า 0 ใช้ consult เช็คดูครับ แต่อาการนี้ถ้าให้เดาคาดว่าน่าจะเป็นตัวอ๊อกซิเจน เซ็นเซอร์มีปัญหา (ตรงที่ติดกับCat)
ไม่ใช่ทั้งหมดครับ ให้ทำตามนี้ครับ ล้างลิ้น ปีกผีเสื้อ ลองถอดเอามาดู แล้วให้ขยับปลั๊ก Nock Censor อยูตรงข้างๆ ฝาสูบด้านซ้าย มองลงไปนิดจะมีเหมือนแจ๊กอยู่ 2 อัน ให้ใช้มือลองกดเข้าไปครับ ผมเพิ่งทำมาเมื่อเช้านี้เอง หากับเพื่อนที่เป็นช่างตั้งนาน ถ้ามีอะไรไม่เข้าใจให้โทรถามผมได้เลยครับ และถ้าเดาไม่ผิดของคุณน่าจะขึ้นคำว่า Check ใช่ไม๊ครับ แมน 08-1753-4902 + อ้างถึง ตอบกลับ