จะเปลี่ยนหน้าเป็นตัวนอก 4WD หรือคงหน้าเดิมไว้ดีครับ สำหรับไมตี้เอ็กซ์ใครมีแนวทางการแต่งช่วยโพสต์รูปให้ดูหน่อยครับ:cry:
ถ้าเปลี่ยน กระจังกับกันชนเป็นของตัวนอกหรือตัวไหนก็ตาม แล้วต้องเอามาตัดเพื่อให้โชว์อินเตอร์ตามรูปคงไม่เหมาะครับ ถ้าจะเปลี่ยนกระจังกับกันชนเป็นของตัวนอกหรือตัวไหนก็ตามควร จะเลือกการลดขนาดหรือเปลี่ยน อินเตอร์ใหม่ให้เข้ากับกระจังกับกันชน ไปในครั้งเดียวกันด้วย ผมเลือกที่จะวางเครื่อง 4 สูบที่เหมาสมกับรถทั้งที่ราคาแพงพอกับ J-BO เพราะไม่อยากดัดแปลงมาก (ทำมามากจนอิ่มแล้วครับ) สงสารรถและตัวเอง ยังไงมันก็ไปจอดติดไฟแดงเดียวกัน รักรถอย่าทำลายรถ
โดยส่วนตัวผมแล้วน้ะครับ จะขอเอาแต่งหล่อไว้ก่อน ตอนนี้ จะเปลี่ยนกระจังหน้าใหม่เอาให้ลดอายุให้น้อยกว่านี้ ส่วนความแรงกับเครื่อง 2L ผมคิดว่าคงไม่ทำอะไรกับมัน รอกินเจ ทีเดียวเลยดีกว่าครับ เสียดายงบประมาณ เอารวมมากินเจทีเดียวครับ ถ้าแรงขอแรงแบบ สุดๆเลยครับ เอาแบบตามฟอร์จูนเนอร์ติดตูดเลย
พอดีกันชนหน้าเป็นกันชนรถเก่าเอามาตัด กะว่าจะโชว์อินเตอร์ไปเลยครับ ตอนนี้ถอดกันชนออกแล้ว ที่ใส่แบบนี้พอดีมันติดหม้อน้ำครับ เลยขยับออกมาด้านอก
ถ้าใส่กันชนตัวนอกก็หาวิธีร่น กันชนออกมาได้ครับ โดยที่ไม่ต้องตัดกันชน ผมใส่อินเตอร์ 3 นิ้วอยู่ ก็ไม่ต้องตัดกันชนอะครับ
ขอบคุณมากๆครับสำหรับการให้ข้อมูล ตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนปรับปรุงรถอยู่ครับ ที่ทำไปตอนนี้คือขายล้อ18 เดิม เนื่องจากใส่แล้วติดซุ้มล้อเนื่องจากไม่มีโปร่งล้อครับ จากนั้นนำล้อซึ่งติดมากับ เซฟิโร A31 ของเพื่อนเป็นของสกายไลน์ R 33 ลงด้านหน้า ส่วนล้อหลังเป็นล้อของรถแดรก ยี่ห้อไรไม่ทราบขอบลึกมาก ได้มาจากเซฟิโร A 31 เหมือนกัน ( คาดว่าเป็นของ BBS ครับ เพราะลวดลายซี่ๆ คล้ายกันเลย ) ที่สำคัญลงเบรกของ NISSAN แล้วครับ นึบมากๆ ขั้นต่อไปว่าจะหาหน้าตาของ LN106 ไฟลึกมาใส่ แล้วใสอินเตอร์ของ VR4 ครับ น่าจะลงตัว ส่วนกระบะหลังค่อยรอเปลี่ยนเครื่อง j แล้วทำพร้อมกันทั้งคันครับ.....
บอกว่าให้แกล้งไม่รู้ เล่นงี้เลยหรือพี่ 5555555555555 ความลับไม่มีในโลกนะครับ เริ่มปรับเปลี่ยนอะไรบางอย่างแล้ว ดูใต้ชื่อเขาไว้แล้วกัน