Rotax Max ไล่ Super Rok มันส์มากๆ ครับ

การสนทนาใน 'Karting' เริ่มโดย WF_Kitti, 16 ธันวาคม 2006

< Previous Thread | Next Thread >
  1. WF_Kitti

    WF_Kitti Active Member Member

    1,695
    3
    38
    วันนี้ไปขับ 2 จังหวะกับเฮียตี๋มามันส์มากครับ
    ระหว่าง Intrepid วาง Rotax Max ไม่มีแรงอัด เจอกับ Tony Kart วาง Super RoK
    (โคตรแรง) เฮียตี๋ออมมือให้สุดๆ ยกคันเร่งรอตลอด และสอนไลน์ให้อีก พร้อมคำแนะนำหลายอย่าง
    ขอบคุณมากครับ ครั้งหน้าถ้าเฮียตี๋ว่าง หรือ เวลาเฮียตี๋จะไปซ้อมที่ไหน ขอตามไปแกะกะด้วยคนนะครับ

    ป.ล. เอารองเท้าแลก Super Rok ได้ไหมครับ :eek: :D :D : :)
     
  2. เอา Rotax Max ไล่ Super Rok ก็แย่สิครับแรงม้าผิดกันเป็นกระบุงที่สำคัญฝีมือเฮียตี๋น่ะระดับ ICA เชียวนะครับไม่ไช่ธรรมดา
     
  3. ถ้าต่อแบบขับมือเดียวสู้สุดใจขาดเลย ต่อขับใหม่ๆไปซ้อมอยู่ที่สนาม เค อาร์ ขนาดเวลาค่อนข้างดี ผมกับคุณแมวอ้วนขับรุมแจ๊ค(ลำบาก) เค้าต่อให้โดยขับมือเดียวเสียเบียร์มาไม่รู้เท่าไหร่ ตอนหลังแจ๊คคงสงสาร ยอมต่อโดยหลับตาขับ ด้วยความที่กลัวแพ้กับเสียดายถ้านักขับมือหนึ่งต้องหมดอนาคตกับการขับตกบ่อเลยยกเลิก อยากซ้อมสนุกต้องเสียเบียร์เยอะๆครับ
     
  4. kittikart

    kittikart Guest

    0
    0
    0
    อายุ50แล้วนะครับ ไอ้ชนิดไปขับ ica ไปช่วยให้เขาครบ 8 คันถึงจะเก็บคะแนนได้
    ฝีมือมีเมื่อ 10 ปีที่แล้วไม่ว่า ตอนนี้หมดแล้วครับ

    ไอ้เจ้าSuper Rok ไม่รู้ว่าทำไมบางคนถึงเกลียดเอามากๆ กลัวขายดีหรือเปล่า?ไม่รู้ ไม่ค่อยอยากขาย
    เพราะราคามันแพง
    ผมก็ไม่ค่อยจะส่งเสริมให้คนเล่นมาก ๆ แต่ถ้านักแข่งคนไหนน้ำหนัก 80 กิโลกรัมขึ้นไปแล้วสมควร ไม่ต้องไปแบกน้ำหนักเกิน165 กิโลกรัมเกินเป็น8กโลกรัม เห็นชัดๆนักแข่งคนไหนรู้ก็หมดกำลังใจไปก่อนแล้ว ว่าจะไล่เขาทันไหม? ไอ้ชนิดจะไปแซงเขาหมดสิทธิ์ เขาทำSuper Rok ขึ้นมาไม่ใช่มาแข่งกับ
    ยีห้ออืนครับ เขาทำให้คนตัวใหญ่ๆน้ำหนักมากๆ ขับสนุกมากกว่า ตั้งแต่ 2ปีที่ผ่านมา ก็ไม่เห็นมีใครเอาไปลงแข่งจริงจัง เมื่อปีที่แล้วSuper Rok น้ำหนัก 180 กิโลกรัม ในรายการ ชมรม ยังไม่เห็นมีใครเอาไปขับเลย ยังสงสัยทำไมให้น้ำหนักมากขึ้น 3 กิโลกรัม เป็น 183 กิโลกรัม แล้วท่านแมวอ้วนไม่เอาเครื่องSuper Rok บ้างหรือ ทำไมต้องทนกับความมันของเราที่เราไม่ได้มัน ชีวิตตอนนี้มีแรงขับรถคาร์ท หาความสุขให้กับตัวเองดีกว่า
    ถ้าท่านแมวอ้วนเอาSuper Rok จริงๆขายให้ขาดทุนเลย
    ส่วนท่านกิตติ วันนี้อารมคงไม่สนุกมาก เพราะไปซ่อมรถไม่ใช่ไปซ้อมขับรถคาร์ท
    บอกแล้วให้เอาเครื่องSuper Rok ของผมใส่แลกกันได้เลยครับ
    วันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม ไปใหม่เดี๋ยวจะเอาเครื่อง แม็กไปวิ่งด้วยครับ จะพยายามนัดนักแข่งมากๆไปซ้อมกัน
     
  5. kittikart

    kittikart Guest

    0
    0
    0
    ขอเรียนเชิญ นักแข่ง/ทีมแข่ง ทุกๆท่าน
    ขอเชิญร่วมเป็นเกียรติกับ นักแข่งรถคาร์ท ทุกท่าน ที่ได้ครองแชมป์ประจำปี 2549 พร้อมรับรางวัลถ้วยแชมป์ประจำปี ที่ 1 2 3 ของทุกรุ่น ในการแข่งขันรถคาร์ท รายการ SUPER KART THAILAND 2006 ที่ทุกๆท่านได้ร่วมกิจกรรมการแข่งขันมา ตลอด 6 สนาม ปี 2549 ในโอกาศนี้ เราถือโอกาสมาพบปะสังสรรค์ แลกเปลียนความคิดเห็นในกีฬารถคาร์ทที่เราชอบ และร่วมเฉลิมฉลองต้อนรับปีใหม่ 2550 ในคืนวันเสาร์ที่ 6 มกราคม 2550 ณ. สนามพีระ (ด้านสนามรถยนต์) พัทยา ชลบุรี ตั้งแต่ เวลา 18.00 น.-24.00 น.ในงานเลี้ยงครั้งนี้เป็นการร่วมกันจัดงานฉลองแชมป์ประจำปี 2549 ของทั้ง 3 ผู้จัดการแข่งรถคาร์ทและรถยนต์ทางเลียบ เหมือนเดิมทุกสิ้นปี ที่เราได้จัดงานกันมา ทั้ง 3 รายการ
    1 ซุปเปอร์คาร์ไทยแลนด์
    2 ชมรมรถคาร์ทประเทศไทย
    3 ซุปเปอร์คาร์ทไทยแลนด์
    มาร่วมกัน ทาน / ดื่ม / ดิ้น กันสุดๆเลยครับ เราทุกคนถือว่ามีโอกาสได้พูดคุยกันนานๆ เพราะในช่วงเวลาแข่งขันเราไม่ค่อยมีเวลาพูดคุยกันมาก
    ช่วงเวลากลางวัน ทาง สนามพีระคาร์ท พัทยา ขอตอบแทนนักแข่งรถคาร์ท ทุกท่านที่ได้มาร่วมกิจกรรม ณ.สนามพีระคาร์ท ตลอดปี 2549 ที่ผ่าน คุณชานนท์ ( คุณโก้) ได้มอบการแข่งขัน พีระคาร์ท มินิมาราธอน 2007 ซึ่งเป็นการเปิดการแข่งขันรถคาร์ท ของสนามพีระคาร์ท ครั้งแรกของ ปี 2550 เป็นการขอบคุณนักแข่ง ทุกท่าน กิจกรรมการแข่งขันมาราธอน 2 ชม สำหรับ นักแข่งรุ่นผุ้ใหญ่ / จูเนียร์ 2 ชม ส่วนนักแข่งเยาว์ชน เด็ก 1 ชม โดย แบ่งแข่งเป็น 2 ช่วง( 2ฮีท) ให้นักแข่งได้ออกกำลังมันๆกัน สนุกๆ มีทั้งรุ่นผู้ใหญ่และเด็กโต เด็กเล็ก ใครว่างๆก็จับคู่กันช่วยกันขับสนุกๆมีถ้วยรางวัลพิเศษ ให้ ทีมที่ ชนะ 1-2-3-4-5 เท่านั้นทีมละ 1-2 คนรุ่นที่เราคิดว่าจะจัดมาราธอน 1 และ 2 ชม รับจำนวนจำกัด รถ 1 คันนักแข่งสามารถลงแข่งขันได้ 1-2 คน ถ้าท่านคิดว่าท่านแน่ ก็ลง 1 คน 1 คันก็ได้ครับ สนุกๆกันครับ นักแข่งท่านใดมิได้ลงแข่งขัน รายการ พีระคาร์ท มินิมาราธอน ก็มาเชียรกันได้นะครับ และตกเย็นๆเราก็จะได้ร่วมงานเลี้ยงกัน และขอเชิญทีมงานและช่าง ทุกทีมแข่ง มาสนุกสนานกันครับ


    พีระคาร์ท มินิมาราธอน 2007

    ตารางแข่งขัน รายการพิเศษ
    วันเสาร์ที่ 6 มกราคม 2550
    เวลา 8.00- 8.30 น. ซ้อม รุ่น 60 ซีซี
    เวลา 8.30-9.00 น. ซ้อม รุ่น 125 ซีซี จูเนียร
    เวลา 9.00-9.30 น. ซ้อม รุ่น 125 ซีซี
    เวลา 10.00-10.30 น. ประชุมนักแข่งและ จับฉลากตำแหน่งสตราท์ ทุกรุ่น (ไม่มีจับเวลา)
    เวลา 10.30-11.00 น. รุ่น 60 ซีซี แข่งขัน ฮีทที่ 1 ครึ่งชั่วโมง
    เวลา 11.10-12.10 น. รุ่น 125 ซีซี จูเนียร แข่งขัน ฮีทที่ 1 จำนวน 1 ชั่วโมง
    เวลา 12.20-13.20 น. รุ่น 125 ซีซี แข่งขัน ฮีทที่ 1 จำนวน 1 ชั่วโมง
    เวลา 13.20-14.00 น. พักเที่ยง
    เวลา 14.00-14.30 น. รุ่น 60 ซีซี แข่งขัน ฮีทที่ 2 ครึ่งชั่วโมง
    เวลา 14.40-15.40 น. รุ่น 125 ซีซี จูเนียร แข่งขัน ฮีทที่ 2 จำนวน 1 ชั่วโมง
    เวลา 15.50-16.50 น. รุ่น 125 ซีซี แข่งขัน ฮีทที่ 2 จำนวน 1 ชั่วโมง
    พิธีมอบถ้วยรางวัลแชมป์ มาราธอน จะมอบพร้อมแชมป์ประจำปี
    ณ. เวทีใหญ่ ด้านสนามพีระ ( รถยนต์ ) เวลา 18.30 น.
    ค่าสมัคร
    รุ่น 60 ซีซี comer 60 cc คนละ 2,000 บาท
    รุ่น 125 ซีซี จูเนียร TAG JUNIOR คนละ 2,500 บาท
    รุ่น 125 ซีซี TAG คนละ 2,500 บาท
    ***** ทุกรุ่นรถแข่ง 1 คัน ต่อนักแข่ง 1-2 ท่าน เท่านั้น ( ทีม) แต่ถ้ารถ 1คันนักแข่ง 2 ท่านก็เสียค่าสมัคร 2 ท่าน มีถ้วยรางวัล ทีมละ 2 รางวัลในกรณีสมัครเป็นทีม

    รับรองการแข่งขัน โดย
    ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย

    รุ่นการแข่งขัน

    1 รุ่น CADET 60 CC
    เครื่องยนต์ 2 จังหวะ COMER 60 ซีซี. มีคลัช
    ใช้เครื่อง COMER K.60 น้ำหนักรวมนักแข่ง 83 ก.ก.
    ใช้เครื่อง COMER W.60น้ำหนักรวมนักแข่ง 90 ก.ก.
    ใช้เครื่อง MINI ROK 60 CCน้ำหนักรวมนักแข่ง 95 ก.ก.
    เครื่องยนต์จะต้องเป็นของที่ผลิตจากฎโรงงานเท่านั้น STD
    อายุ 6-11 ปี แยกถ้วยรางวัล 2 รุ่น COMER และ MINI ROK

    2 รุ่น TAG JUNIOR 125 CC
    เครื่องยนต์ที่ใช้แข่งในรุ่น TAG JUNIOR ทุกรุ่นต้องตรงตามมาตรฐานจากโรงงาน โดยจะยึดถือคู่มือที่กำหนดไว้ใน TAG JUNIORห้ามตกแต่งใดๆ ทั้งสิ้น
    เครื่องยนต์ที่ใช้ในการแข่งขันได้ มีดังต่อไปนี้
    JUNIOR ROX น้ำหนักรวมนักแข่ง 145 ก.ก.
    JUNIOR LEOPARD น้ำหนักรวมนักแข่ง 145 ก.ก.
    JUNIOR MAX น้ำหนักรวมนักแข่ง 145 ก.ก. อายุนักแข่ง 12 -15 ปี

    3 รุ่น VIP TAG 125 CC
    อายุนักแข่ง 15 ขึ้นไป
    เครื่องยนต์ที่ใช้ในการแข่งขันได้ มีดังต่อไปนี้
    VORTEX ROK 125 น้ำหนักรวมนักแข่ง 159 ก.ก.
    ROTAX MAX FR 125 น้ำหนักรวมนักแข่ง 165 ก.ก.
    PARILLA LEOPARD น้ำหนักรวมนักแข่ง 165 ก.ก.
    COMER 125 น้ำหนักรวมนักแข่ง 174 ก.ก.
    SONIK VX 125 น้ำหนักรวมนักแข่ง 174 ก.ก.
    SONIK TX 125 น้ำหนักรวมนักแข่ง 174 ก.ก.
    ITALSYSTEM ML 47 H น้ำหนักรวมนักแข่ง 174 ก.ก.
    PARILLA X30 น้ำหนักรวมนักแข่ง 174 ก.ก.
    SUPER ROX น้ำหนักรวมนักแข่ง 174 ก.ก.
    เครื่องยนต์จะต้องเป็นของที่ผลิตจากฎโรงงานเท่านั้น STD


    กฎกติกา แข่งมินิมาราธอน

    1 น้ำหนักรวมนักแข่ง จะต้องไม่ต่ำกว่า รุ่นที่กำหนด ทีมที่มีนักแข่ง 2 ท่าน
    และ 1 ท่าน ก็ต้องชั่งน้ำหนักทุกครั้งที่เข้าพิท ถ้านักแข่งท่านใด น้ำหนักขาด จะโดนทำโทษตัดรอบที่ทำได้ จำนวน 5 รอบ
    2 นักแข่งจะต้องปฏิบัติตามข้อกำหนดและคณะกรรมการ
    3 เครื่องยนต์ที่ใช้การแข่งจะต้องเป็น STD ที่ผลิตจากโรงงานผู้ผลิตเท่านั้น ถ้ากรรมการตรวจสภาพได้พบสิ่งที่มิใช่ของที่ผลิตจากโรงงาน ทีมของท่านจะหมดสิทธิ์รับถ้วยรางวัล ทันที
    4 ยางที่ใช้การแข่งขัน ทุกรุ่น ทั้ง ยางสลิป และ ยางฝน ใช้ยีห้อ วีก้า
    ได้เท่านั้นและ โดยไม่จำกัดจำนวนที่ใช้
    5 นักแข่งท่านใดที่ขับรถแข่ง ที่อาจก่อเกิดอันตรายแก่นักแข่งท่านอื่น
    ขับรถแข่งแบบไม่มีวินัย คณะกรรมการสามารถตัดสิ้นท่านได้และไม่คืน
    เงินค่าสมัครทั้งสิ้น
    6 นักแข่งทุกท่านจะต้องมีเลข/ใบขับแข่งที่ออกโดย ร.ย.ส.ท ใน ปี 2550 เท่านั้นจึงมีสิทธิ์เข้าร่วมแข่งขันได้
    7 นักแข่งสามารถลงทำการแข่งไม่จำกัดเวลาที่ลงแข่งขัน ท่านขับ 5 นาที หรือ 60 นาที ก็ได้ ( ถ้ามีแรง)
    8 นักแข่งไม่สามารถสลับให้นักแข่งที่มิได้ลงสมัครแข่งขันแทนได้
    9 ในระหว่างแข่งขัน ท่านสามารถนำรถเข้ามาซ่อมรถของท่านหรือเปลียนตัวนักแข่งได้ เปลียนยาง เติมน้ำมัน แต่ต้องผ่านการชั่งน้ำหนักเท่านั้น ก่อนเข้ามาทำที่พิทของท่านเอง
    10 ตำแหน่งออกสตราท์แข่งขัน ให้นักแข่งจับลากหมายเลขตำแหน่งการออกสตราท์ แทนการจับเวลา
    11 ผลชนะให้นับจากรถคันใดสามารถทำรอบได้มากที่สุด เป็นผู้ชนะ แต่ถ้ารถของท่านน้ำหนัก ไม่ผ่านการตรวจ ให้ หักออกจำนวน 5 รอบทุกครั้งที่ไม่ผ่านการชั่งน้ำหนัก
    12 ข้อมูลต่างๆ และการแข่งขัน ถ้าไม่มีในกฎกติกา ให้ถือ คำตัดสินของ
    นายสนามและคณะกรรมการจัดการแข่งเป็นที่สิ้นสุด

    การแข่งขัน พีระคาร์ท มาราธอน ครั้งนี้ ทางสนามพีระคาร์ท เป็นผู้สนับสนุนการแข่งขัน เพื่อตอบแทนที่เราชาวรถคาร์ท ได้มาร่วมกิจกรรม ณ.สนามพีระคาร์ท ตลอดปี 2549 และต้องการให้นักแข่งที่ลงแข่งขัน สนุกสนาน ไม่จริงจังกับการแข่งขันมากมาย



    คณะกรรมการจัดการแข่ง
     
  6. Toey_PRC

    Toey_PRC New Member Member

    699
    1
    0
    วันนั้นผมไปสังเกตุการณ์อยู่ที่สนามด้วย ได้เห็นและได้ยินเสียงเครื่องSuper RoKแล้วยอมรับครับว่าเสียงมันเร้าใจจริงๆ เสียงแบบจังหว่ะเบิ้ลเครื่องนี่เหมือนเสียงรถบังคับน้ำมันจะหว่ะเบิ้ลเครื่องเลยครับหมายถึงรอบเครื่องขึ้นเร็วนะครับ แต่ความดุดันมันดุดันกว่าแน่นอน และเห็นลีลาเฮียตี๋ในการบังคับคันเร่งส่งเข้าออกโค้งแล้ว ต้องยอมรับว่าสมกับที่คุณพี่ๆอาๆทั้งหลายชมกันจริงๆ มีเทคนิคแพรวพราว แม้วันนั้นผมไม่ได้ไปร่วมสนุกด้วย แต่คราวหน้ารอให้กระปุกออมสินผมเต็มอีกครั้งแล้วจะต้องได้มีโอกาสไปไล่เฮียให้เฮียตี๋สอนไลน์แน่ๆ แต่เรื่องยกSuper RoK มาวางเฟรมIntrepidนี่มันก็น่าสนใจเหมือนกันนา แต่คิดว่าสู้ค่าMaintenanceไม่ไหว!!!:cool:

    ปล. เฮียกิตติShoesmakerจะเอามาวางขับเล่นก่อนแก้เครียดก็จะดีนะครับ กุศลผลบุญจะได้ตกมาสู่ลูกทีมอย่างผมบ้าง:D
     
  7. ตี๋น้อย

    ตี๋น้อย New Member Member

    287
    0
    0
    ขอคำแนะนำ พี่ๆอาๆ เรื่องคาร์ทเครื่องสองจังหวะหน่อยครับ ถ้าสมมุตว่าผมอยากได้ คาร์ทสองจังหวะเป็นของตัวเองขึ้นมา ควรจะหาซื้อรถแบบไหน เครื่องแบบไหนดีคับ ขอแบบทนๆประหยัดเงินหน่อยอะคับผมทุนน้อย รบกวนพี่ๆหน่อยนะครับ
     
  8. hnun

    hnun Legend (R.I.P.)

    406
    10
    0
    แก๊บ อยากได้แบบใหนอ่ะ เอาแบบขับมันส์ หรือขับแบบทนๆ

    ถ้าเอาขับมันส์นี้ ลองหา frame CRG Tony kart หรือ interpid แล้วหาเครื่อง ROK 125 มาเล่นดู อะใหล่ พอหาได้นะ ใกล้ๆสนามด้วย

    แต่ถ้าทน ลองหันหา เครื่อง MAX 125 ดู วางบนเฟรมไรก็ได้ ไม่ว่าจะเป็น Birel Interpid Tony CRG ดู

    ถ้าอยากประหยัดงบ ลองหาๆ ดูรถคาร์ท มือสอง ที่เค้าเขียนว่า prepared for race มาลองขับก่อน แล้วค่อยๆ ปรับปรุง ดูก็ได้

    แนะนำว่า แรกๆ ให้หารถมือสองมาลองเล่นก่อน ถ้าเกิดแล้ว ค่อยๆลงทุนไปเรื่อยๆ จะดีกว่า:D
     
  9. WF_Kitti

    WF_Kitti Active Member Member

    1,695
    3
    38
    วันที่ 25/12 นี้ผมคงไปไม่ได้ครับเฮียตี๋ ต้องขึ้นไปดูสวนที่เชียงรายครับ กลับมาวันที่ 26 ครับ ขอเป็นครั้งต่อไปนะครับ แต่เฮียตี๋ต้องเอาเครื่อง max มาขับ และ สอนทางผมอีกนะครับ ผมว่าชวนพี่แมวอ้วน และ พี่นักแข่งอาวุโสมาขับด้วยกันก็ดีนะครับ ผมจะได้ยกน้ำชาทีเดียวทั้งสามท่านเลยครับ ปีหน้าเวลาลงไปวิ่งผมจะได้ไม่ไปวิ่งแกะกะคนอื่นๆ เขาครับ

    เรื่องซ่อมรถสำหรับผมเกือบจะเป็นเรื่องปกติไปแล้วครับเฮียตี๋ ซ้อมไปซ่อมไปทุกครั้งที่ไปขับครับ อะไรไม่ว่าเครื่องเพิ่งเปลี่ยนลูก, แหวน, ต้นก็ยังวิ่งไม่ออกอยู่ดี แต่ผมบอกช่างตามที่เฮียตี๋บอกครับว่าเฮียตี๋ลองรถผมแล้วเช็คกำลังอัดดูแล้วมีแค่ 100 เอง ซึ่งมันน้อยมาก อย่างเลวๆ ต้อง 150 และ ถ้าอย่างดีต้อง 200 ต้องรอดูตอนต่อไปครับ (ฝากเฮียตี๋กระซิบคุณจั๊ปให้ผมหน่อยนะครับ เครื่องผมจะได้วิ่งจี๊ดๆ กับเขาบ้าง)
    ทุกวันนี้เค้นแล้วเค้นอีกในโค้ง

    ป.ล. เครื่อง Max ผมยังเจอปัญหาตลอดทุกครั้งที่ไปซ้อม แล้วถ้าผมใส่ Super Rok เข้าไป เที่ยวนี้คงได้แต่ซ่อมครับ ไม่ได้ซ้อม
     
  10. WF_Kitti

    WF_Kitti Active Member Member

    1,695
    3
    38
    ไปจีบเต้ย โคบาล เลยเห็นบ่นๆ ว่าอยากจะขายหลายทีแล้ว :D
    แต่พี่เชื่อว่าเต้ย โคบาลไม่ขายหรอก :)

    เอารถพี่ไหม พี่จะได้ซื้อใหม่?
     
  11. kittikart

    kittikart Guest

    0
    0
    0
    ไม่เป็นไรครับ วันหน้านัดกันใหม่ ส่วนเครื่อง super rok นั้นไม่ได้ค่อยซ่อมบ่อย ปัญหาต่างๆบอกตรงๆ
    ไม่มีมากเหมือนเครื่องแม็ก เพราะว่าเห็นหลายคนทีใช้แม็ก ผีเข้าผีออก บางครั้งวันนี้วิ่งดี พอคราวหน้ามา วิ่งไม่ออกเลย ส่วนเรื่องทน ผมบอกตรงๆเหมือนๆเครื่อง 125 ซีซีที่ผลิตขายกันทุกยีห้อ ผมขายมาแล้วถึง3ปีตอนนี้ผมเป็นเจ้าแรกที่สร้างชื่อ แม็กในประเทศไทย และตอนนี้เปลียนตัวแทนใหม่ เห็นนักแข่งป่นกันว่าหาซื้ออะไหล่ยากและแพง ส่วนอะไหล่แม็กที่ คุณ แจ๊ปมาเหมาทั้งหมดที่อยู่กับผมไปใช้ ถ้าหมดเมื่อไรก็หมดกัน ไม่มีอะไหล่
     
  12. a_mon01

    a_mon01 New Member Member

    481
    1
    0
    .....................
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้