คือว่า tiger ของผม ได้ทำการ ตัดCatออกแล้ว และอุดegr ตอนนี้ผมอยากปรับบูสเทอร์โบครับ พี่ๆช่วยแนะนำวิธีให้ผมหน่อยครับ (รถผมเครื่องเดิม โบเดิม)
อันดับต่อไปก็ยกเครื่องทิ้งแล้ววางเจโบ แพท้ายเซตดิก เกียร์โม หม้อน้ำปิเนียมแล้ว เบรคสกายยัดโบเดี่ยวเข้าไป รับรองรถของท่านก็จะเป็นรถเทพของไฮลักคลับ .....555555.........555555.......
อุด EGR เอาแคตฯออก บูสท์มาไว คายไอเสียดีขึ้น ถ้าจะปรับบูสเทอร์โบก็ทำได้บ้างเล็กน้อยโดยการขยับขาเวสเกตต์ของเทอร์โบ ครับ แต่ถ้าบูสเกิน กล่อง ecu ก็สั่งตัดการจ่ายน้ำมัน ลองไปเล่นกล่องโม มีหลายยี่ห้อ หลายสูตร ปรับบูส ยกหัวฉีด ปลดล็อกคันเร่งไฟฟ้า ฯลฯ มีเยอะ แบบใช้งานทั่วไป จนถึง ระดับแข่ง
แค่อย่างปรับบูสเพิ่มมานิดหน่อยก็ลองแหวนที่ขาเวสเกตสองข้างครับ หาแหวนที่ความหนาเท่ากันใส่เข้าไปซัก 4-5 มิล ก็ได้
ยัด Diesel Monster Junior 1 ใบ 19,000 บาท หัวฉีดนาวาร่า 12,000-20,000 เปลี่ยนเวสเกตแยก + เจาะเขาไอเสีย 3500-5000 เดินท่อ 2.5 ตั้งแต่หลังโข่ง ไม่มีพัก ลงหน้าเพลา 1000-1500 อินเตอร์สวยๆ + เดินท่อ 18,000-20,000 ครัชหนึบๆ 4500-7000 แค่นี้แรงเปนบ้าเรยครับ ถ้าอยากแรงกว่านี้ ก้อขึ้นเทอร์โบใหม่
วิ่งไม่ค่อยจะประทับใจสักเท่าไกร่เลยครับ สงสัยผมคงต้องแปลงร่างเป็น1jz-gte-vvti แล้วล่ะครับ (ขอบคุณพี่ๆทุกคนนะครับที่ให้คำปรึกษาผมครับ)