เนื่องจากบอร์ดเงียบเหงามานาน จนป๋าไหน งอลไปแล้ว ผมขอเสนอ D I Y ออยคูลเลอร์ครับ คือเห็นของเก่าครีบมันล้มหมดแล้ว เลยถอดกันชนมางัดครีบเล่นๆให้มันตั้งๆ ลมจะได้ผ่านระบายดีๆเหมือนของใหม่ครับ 1.ถอดกันชน 2.ล้างด้วยน้ำยาล้างตุ้แอร์(เหลือจาการล้างแผงคอยร้อน) ของผมมีเศษหินเล็กๆไหลออกมาด้วย
เจอกันขอ ปี๊นๆ อย่าปาดหน้า เด๋วชนเบรคไม่ค่อยดีอยุ่555+ (อาจจะเป้นพ่อผมที่ขับรถนะครับช่วงนี้ผมแว๊นนนนนครับ)
เดี๋ยวคราวหน้ามีสูตรตู้ซับ มาฝากครับ เร็วๆนี้ ขอเวลาหารูปซักแปป ที่ผมใส่อยุ่ มันถุกมากครับ ทำขายนี่คุ้มๆๆๆๆๆๆ ไม้แผ่นละ480 ตีแบนพาสได้2ใบ (ไปร้านมี1500ต่อใบ) เปิด1ใบ (300-1000) ปิด1ใบ (300-1000) ผมทำไปเสียงถือว่าดีเลยครับแน่นดังจนชาวบ้านด่า555+
โบ 3000 ปั๊ม 3500 แต่งปั๊ม 1800 เขาโบประมาน1000 ทำท่อนิดหน่อย วัดบูสออโต้เกจ400 ค่าแรงอู่ผม2000 รวมเจาะอ่าง ราคานี้โดยประมานครับ ตอนนี้บูสอยุ่ที่8psiขับสนุกๆครับ แต่ที่ผมทำไป32000ครับ เนื่องจากฝาสุบผมเละมาครับสายพานมันข้ามร่องท่อนบนพังหมด เลยต้องเสียค่าฝาเพิ่มอีก12000 และของเล่นที่ผมใส่เพิ่มไปอีกเยอะแยะเลย เช่นทามเมอร์ วัสบูส วัดอุณหภูมิน้ำ อุณหภูมิฝาสูบ พัดลมไฟฟ้าอีก ตอนนี้ไฟเริ่มจะไม่พอใช้ล่ะ 555+
ปลายทะลุ140สบายเลยครับ แต่ผมไม่กล้าลอง กลัวตายยยยยยยยยยย รถมันไม่ได้ออกแบบมา สำหรับวิ่งขนาดนั้น เกิน120ก็วิ่งตรงๆไม่ได้ล่ะต้องส่ายไปๆมาๆนิดหน่อย
สำหรับ10นิ้วนะครับ ตู้ปิดนะครับ ตีให้ได้ปริมาตร0.7 ลบ.ฟุต ซีลรอบด้านอย่าให้มีอากาศรั่ว ถ้าทำเป็นแบนพาส ให้ตีครอบตู้ปิดไปอีกที ดังรูป ให้ได้ปริมาตร1.0ลบ.ฟุต แล้วเจาะพอร์ท กว้าง4นิ้วยาว4นิ้ว ครับ