รบกวนหน่อยครับพี่ ๆ พอดีรถเพื่อนผมเครื่อง 2500 DI ตอนวิ่งเกียร์ 5 บูชมันหล่นลงมาเรื่อย ๆ อ่ะครับ น่าจะเกิดจากสาเหตุอันได้ครับ...รบกวนด้วยครับ +++
ลองเช็คดู พวกท่อยางอินเตอร์ อินเตอร์ สายแวคคัม บูสดูยังครับพี่ บี อาจจะเป็นไปได้นะครับ ผมเคย ท่อแวคคัมแตก ครับ ไล่หาอยู่นานเลยคับ
ลองเช็คดู พวกท่อยางอินเตอร์ อินเตอร์ สายแวคคัม บูสดูยังครับพี่ บี อาจจะเป็นไปได้นะครับ ผมเคย ท่อแวคคัมแตก ครับ ไล่หาอยู่นานเลยคับ
Up.. รถของเพื่อนผมครับพี่น้อง.....แต่คำแนะนำที่พี่ ๆ บอกมาผมจะนำกลับไปตรวจเช็ครถเพื่อนผมอีกทีครับ ขอบคุณครับ.....(รถผมยังไม่ได้แซดดดดดดดด....เกียร์ห้าเลยครับพี่น้อง ว่าว่าง ๆ จะไปลองทางยาว ๆ ดูหน่อยครับ พอดีตอนนี้มานยังไม่สมประกอบครับ ต้องเก็บอีกเยอะครับพี่...) 99999
ประมาณนั้น คับท่อที่ต่อไป gauge วัดBoots ที่ต่อออกมาจากท่อเวสเกตนะคับ ผมเคยเป็นอยู่ ท่ออาจแตก หรือ ว่าหลุดก็ได้คับ ลองเช็ดๆดู แล้วแรงเครื่องตกลงมาไหมหล่ะคับ
Up... เช็คปั๊ม + ฝาสูง ครับ ตอนแรกใส่โบมิตซูกวิ่งได้ 170 พอเปลี่ยนเป็น FJ เหลือ 150 กะว่าจะลองเข้าไปไล่ปั๊มดูใหม่ครับ...
ผมเคยเป็นครับ แรงดันในปั้มไม่ได้ เกียร์ 1 - 2 - 3 บูสเต็มดี พอเกียร์ 4 -5 หล่นเห็นๆครับลองดูดีๆนะครับ อาจจะไม่ใช่ปั้มก้อได้ครับลองดูครับ
Up.. พี่รุตครับเห็นเพื่อนผมมันบอกว่ารั่วตรงข้อยางครับ (มันไปโดนกับสายพานขาดอ่ะครับ) ....พอแก้ไขเสร็จปัญหาบูสหล่นหาย....แต่กลับมาโดนปัญหาเทอร์โบพังอีกแล้วครับ....(เคราะห์ซ้ำ กำซัด จริง ๆ เลย) + อ้างถึง ตอบกลับ