สตร้าด้า ปี 96 (โคมลึก) N/A วิ่งมา 180000+โล อยากแรง+ทน(เพราะใช้งานทุกวัน ) งบ มี 50000 รบกวน พี่ๆ ด้วยครับ แนะนำร้านด้วยยิ่งดีครับ ส่วนผม อยู่แถว ลาดพร้าว ***ขอบพระคุณเป็นอย่างสูง***
ลืมบอกไป ครับ ว่า เครื่องผม รหัส 4M40 N/A ****เท่าที่หาข้อมูล จากเว็บนี้และ เว็บอื่นๆ ****** เค้าบอกว่า ใส่ โบTD05H เวสเกตแยก อินเตอร์ลูกย่อมๆ(แต่อยากวางโชว์ไว้หน้าได้หล่อๆ) ผ้าครัซ ของฟอร์ด 4x4 กึ่งทองแดง ฝาปั๊ม 12 มม. แรง และ ทน กับการใช้งานในเมือง ส่วน อีกเว็บ บอกว่า โบ TF035 (เปงตัวที่ติดมากับรถสตร้าด้าปีไหนผมก้อจำไม่ได้)แต่ เวสเกตในตัว + ผ้าครัซเดิมแต่เปลี่ยนเป็น แงทองแดง+ฝาปั๊ม อิเตอร์ ใบย่อมๆ ส่วนตัวผม จุดประสงค์คือ ** เวลาบูสมา อยากได้ ทั้งเสียง แซ๊ดดดดดด.... ทั้งเสียงของเวสเกต ไม่ได้ไปแข่งกับใคร(แต่ลองได้)+กับ อินเตอร์วางไว้ด้านหน้าแบบหล่อๆ อิอิ**** ###########ขอขอบคุณไว้ล่วงหน้าเลยนะครับ################(กราบข้างไข่ก็ยอม อิอิ ^o^ ) ปล. ถ้ายังไง ผมจะหาข้อมูลไป เรื่อยๆ
งบ 50000 สบายครับ เทอร์โบ อินเตอร์ ทำปั้ม ทำคลัทช์ เปลี่ยนเฟืองท้าย ลองดูตามนี้ก็ได้ครับ http://racingweb.net/forums/showthread.php?t=572838
Up... holset ไปเลยครับพี่ ทีเดียวจบ.....(รับประกันความมันส์...) ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
แต่ช่างที่ผมไปซ่อมรถประจำ(แก่แระแหละครับ)เค้าบอกว่า "เครื่องตัวนี้ลูกสูบมันทนไม่ไหวกับเทอร์โบ " ***เนี้ยแหละปันหาครับพี่**** ผมอ่ะสับสน ปล. โทดทีครับ มาตอบช้าหายไปทำคอมมาใหม่ #########ขอขอบคุณล่วงหน้าไว้เลยจ้า############
Up.. ผมเห็นเค้าก็ทำเอามาแซดดดดดดดดด...........กันเยอะนะครับ ถ้ากลัวเครื่องพังก็เล่นเทอร์โบที่บูชไม่ 30 ปอนด์ + ปั๊มถึง ๆ หน่อย ก็ไม่น่าจะมีปัญหานะครับ......ยังงัยก็รอความคิดเห็นท่านอื่น ๆ อีกทีล่ะกันครับ....
รถที่วิ่งสนามบางคันยังไม่เปิดฝาเลยครับ(บางคันนะครับ) บูสต์น้อยๆไม่เป็นไรหรอกครับ เชื่อเถอะ:sad: + อ้างถึง ตอบกลับ