ไม่รู้เหมือนกันครับ รู้แต่ว่าตัวนี้มัน 4 รู ครับ ส่วน Vigo 6 ครับ ส่วนปั้มน้ำมันแรงดัน vigo ก็แรงกว่าตัวนี้ มันเสียหรือครับหัวฉีดปกติ จะตันอย่างเดียว น่าจะล้างออกครับลองเติมน้ำยาล้างหัวฉีด หรือไม่ก็เอาไปเทส ปั้ม ที่ร้านดีเซลดูครับ
ความคิดของผมนะครับ ตอนเล่นเบนซินถ้าเพิ่มหัวฉีดแรงม้าก็จะได้ตามขนาดหัวฉีด แต่ส่วนใหญ่จะน้อยกว่า เช่น หัวฉีด 550cc จูนแล้วก็จะได้ม้าประมาณ 400กว่าม้า จากเตรื่องเจเดิมๆ เป็นต้นอะครับ ปล.แต่มันต้องอยู่กับปัจจัยหลายอย่า เช่น กล่อง โบ และอื่นๆอีกอะครับ ถามต่อ ถ้าเอาคอมม่อนเรล ใส่กล่อง กับโบ สักลูก มันจะพอไปได้มัยครับ
ความคิดของผมนะครับ ตอนเล่นเบนซินถ้าเพิ่มหัวฉีดแรงม้าก็จะได้ตามขนาดหัวฉีด แต่ส่วนใหญ่จะน้อยกว่า เช่น หัวฉีด 550cc จูนแล้วก็จะได้ม้าประมาณ 400กว่าม้า จากเตรื่องเจเดิมๆ เป็นต้นอะครับ ปล.แต่มันต้องอยู่กับปัจจัยหลายอย่า เช่น กล่อง โบ และอื่นๆอีกอะครับ ถามต่อ ถ้าเอาคอมม่อนเรล ใส่กล่อง กับโบ(ลูกเล็กๆ) สักลูก แล้วใช้หัวฉีดเดิมละ มันจะพอไปได้มัยครับ
เครื่องเดิมแล้วพ่วงกล่องเพิ่มก็ได้ครับ ปลดบูสต์ คันเร่งไฟฟ้า ม้าเกือบ 200 ตัวแล้วครับถ้าอยากเพิ่มอีกก็เปลี่ยนโบลูกใหญ่ขึ้นครับ
หายกชุดมาใส่เรยครับ ที่ไทยจิตรเจริญดีเซล มีครับ เปนหัวฉีดแต่ง+รางคอมมอนเรลแต่ง ราคาไม่น่าจะแพงมากนัก ลองสอบถามดูครับ เพราะหัวฉีดที่ใหญ่ขึ้น สามารถจ่ายน้ำมันได้มากกว่าเดิม มากคับ
ถ้าจะเปลี่ยนหัวฉีดอย่างเดียว ที่ช่างเบิร์ท หลักห้า ก้อรับทำครับ 2หมื่นบาท เปลี่ยนหัวฉีดแล้ว อย่าลืมใส่กล่องด้วยนะครับ เสร็จแล้วก้อเปลี่ยนครัชทองแดง แล้วก้อเฟืองท้ายเต๊ด หลังจากนั้นเริ่มชิน เปลี่ยนเทอร์โบ ยัด อินเตอร์ เกียร์แตก เปลี่ยนเกียร์เจ หลังจากนั้น ก้อจะมีปัญหาจุกจิก มาเรื่อยๆ แสดงว่าคุณเริ่มเข้าวงจรอุบาทแล้วครับ อิอิ