ตัดสินใจไม่ได้ มันชอบก่ำกึ่ง ครึ่งควบลูก ไม่มีธงในใจ 1.ราคาต่างกันประมาณ สามพัน 2.ต้องการอัตราเร่งกว่าท่อเก่า(ไส้เกลียวประมาณสองนิ้วมั้งไม่แน่ใจ) ซึ่ง สองตัวนี้ คิดว่า SPOON ดีกว่าอยู่แล้ว แต่ มันก็ติดว่า แล้วตัวTitanium สองนิ้วไส้ตรงนี่มันจะอืดกว่ากันซักแค่ไหน 3. ชอบSpoon รัก Titanium... ถ้าเป็นชาวEK Group จะเลือกอันไหนกันครับ ขอแนวคิดหน่อย ลืมบอก เกียร์ออโต้ จูนน้ำมันจากApexiแค่นิดหน่อยธรรมดา อันนี้ SPOON แบบเงียบยังไม่ได้ไปดู ไม่ตรงรุ่น แต่ใส่EKมา อันนี้ดูมาแล้ว เป็นแบบไส้ตรงนะ มองทะลุทรงท่อเ งียบใส่S2000มา ของM&M 2 นิ้ว
จากที่เคยใส่มา ไส้ตรงจะไม่อืด แต่มันจะวอด วอด วอด ต้องกิดคันเร่งเพิ่มขึ้น กินน้ำมัน พอมาใส่ มูเก้น ก๊อป เหมือนอั้น หน่อยอ แต่ ไม่วอด วอด (อาการฟรีคันเร่ง) ตัวหลังนี้วิ่งแน่นดี เสียงเงียบนุ่ม ๆ เนียน ลากไป 180 สบาย แต่ต้องหยุดเพราะไม่ ได้ปลด ล๊อค (กัว ตายด้วย 55) ประหยัดน้ำมันขึ้นนิดหน่อย แต่ ทรงปลายท่อ ไม่ค่อยโหด
......แค่เปลี่ยนปลายท่ออย่างเดียว....คงไม่แตกต่างกันมากนัก...ในรื่องของอัตราเร่ง......แต่...วิ่งดีกว่าพักปลายเดิมติดรถ..แน่นอน.... ......แต่สิ่งที่จะเห็นแบบชัดเจนเลย....ก็ในเรื่องของเสียง.... ......ถ้าชอบขับกินลม..ฟังเพลงเบาๆ...SPOON แบบเงียบ....น่าสนใจ... ......ถ้าเป็นขาซิ่ง....บ้าพลัง....ชอบเสียงหวานๆ....ของปลายท่อไส้ตรง....ก็ต้องของ M&M 2 นิ้ว.... ......สรุป..... ......ในเรื่องของอัตราเร่ง.....ถ้าระบบท่อยังเดิมๆหมด...ไม่ได้ใส่ เฮดเดอร์สูตร...ท่อไม่ได้ขยาย...พักกลางเดิม.....ท่อสองตัวนี้....แทบไม่แตกต่าง.....แต่..SPOON...จะมีภาษีดีกว่า....ในย่านตีนปลาย.....