วันนี้ไปเจอของแรง บี18ซี ฝาแดง98

การสนทนาใน 'EK Group' เริ่มโดย WITSANOWA, 25 เมษายน 2009

< Previous Thread | Next Thread >
  1. WITSANOWA

    WITSANOWA New Member Member

    953
    23
    0
    พอดีวันนี้ไปติดกันสาด อู่พี่ก่ำ ไปเจอตัวแรง
    บี 18 ซี ฝาแดง ปี 98 ราคาประมาณ 120000 บาท
    วิ่งมาประมาณ 48000 โลเองครับ ไม่รู้มีใครจองหรือ
    ยัง เก็บมาเล่าสู่กันฟังครับ ว่าราคาถูก หรือแพงอะครับ
     
  2. รับทราบ
     
  3. *+*DOME-VTEC *+*

    *+*DOME-VTEC *+* New Member Moderator VIP

    2,123
    167
    0
    ของแรง ราคาเลยแรงตาม
     
  4. mo_mo

    mo_mo New Member Member

    1,095
    223
    0
    เคร่
     
  5. Hack01

    Hack01 New Member Member

    155
    6
    0
    เครื่องตัวนี้มาประมาน 3 เดือนแร้วค๊าบ



    คงยังมะมีครายจองหรอกคับ ^ ^"
     
  6. Oryor

    Oryor New Member Member

    283
    10
    0
    พร้อมวางหรือเปล่าคับ
    ราคานี้
     
  7. ping0168

    ping0168 New Member Member

    210
    11
    0
    อิอิ ของเเรง
     
  8. moodyZ4

    moodyZ4 New Member Member

    125
    18
    0
    B18c กับ B18CR เหมือนหรือต่างกันยังงัยครับ?
     
  9. TankEk

    TankEk New Member Member

    6,091
    562
    0
    B18C คงเป็น ฝาดำคับ ส่วนB18CR ฝาแดง
    B 18 C VTEC

    B18C SiR-G
    ..
    Displacement (cc): 1797
    Power (bhp@rpm ): 178@7600
    Torque (ft/lbs@rpm ): 129@6200
    Compression Ratio: 10.6:1
    Bore (mm): 81
    Stroke (mm): 87.2
    Cam Design: dohc
    VTEC?: yes
    OBD: 1 or 2
    Year(s) Produced: 1995-1997
    In the following car(s): Honda Integra SiR-G (JDM)


    ลักษณะของท่อไอดีจะเปลี่ยนเป็นแบบคว่ำลงรางหัวฉีดเป็นแบบกลม Vacuum จะอยู่บนตัวเรือนลิ้นปีกผีเสื้อ เลขเครื่องจะเริ่มตั้งแต่ 10 ขึ้นไป ผลิตปี 1992 เลขเครื่อง 11 ผลิตปี 1993 เลขเครื่อง 12 ผลิตปี 1994-1997 ในปีที่มีเลขเครื่อง 10-12 กล่องควบคุมจะสั้น ส่วนตั้งแต่เลขเครื่อง 12 กล่องควบคุมจะยาว และขนาดปั๊มพาวเวอร์ที่เล็กลง เครื่องตั้งแต่ปี 1995 จะมี Limited Slip มาให้ด้วย เครื่อง B18C ฝาดำ ถ้าเป็นตัว 180 แรงม้า ตรงคอไอดีจะมีตุ่ม 2 เม็ดแต่มันก็ไม่ได้มีผลเกี่ยวกับเครื่องมันดูเป็นรุ่นใหม่มากกว่า ก็เช่นเดียวกับเสื้อเกียร์

    B 18 C VTEC Type-R 200แรงม้า
    B18C3
    ..
    Displacement (cc): 1797
    Power (bhp@rpm ): 200 ps@8000 rpm
    Torque (ft/lbs@rpm ): 15.5 kg-m@7500 rpm
    Compression Ratio: 10.8:1
    Bore (mm): 81
    Stroke (mm): 87.2
    Cam Design: dohc
    VTEC?: yes
    OBD: 1 or 2
    Year(s) Produced: 1996
    In the following car(s): Honda Integra Type R (JDM)


    ลักษณะเด่นของ Type-R คือฝาครอบวาล์วจะมีสีแดงเด่น ท่อไอดีจะเหมือนกับ B16A แต่จะใหญ่กว่า มีรางหัวฉีดกลมขนาดใหญ่ ฝาครอบสายหัวเทียน 98เป็นลาย cevlar 96 เป็นสีเงินธรรมดา ปั๊มพาวเวอร์เล็กแต่สายน้ำมันพาวเวอร์จะใหญ่ เลขเครื่อง 19 ผลิตปี 1996 เลขเครื่อง 20 ผลิตปี 1997 เลขเรื่อง 21 ผลิตปี 1998 ขึ้นไปและอยู่ในรุ่น INTEGRA ที่มีดุมล้อ 5 รู 98 ท่อร่วมไอเสียจะเป็นท่อแยก (เฮดเดอร์จากโรงงาน) 96จะเป็นท่อไอเสียแบบปกติทั่วไป
     
  10. oneness

    oneness New Member Member

    441
    73
    0
    - คิดว่าไม่รวมครับ เพราะเคยคุยกันบ่อยๆๆๆเลยคิดว่าไม่รวมครับ รวมหมดน่าจะ14นะ
     
  11. spuknic

    spuknic New Member Member

    501
    52
    0
    เครื่องสดดี
    แต่ราคาก็อ่ะนะ
     
  12. WITSANOWA

    WITSANOWA New Member Member

    953
    23
    0
    ปกติ ค่าวาง พวกรุ่นเล็ก เช่น บี16 เอ ออโต้ และแมนนวล 8000 บาทครับ
    ถ้ามีเปลี่ยนพวก ท่อยาง พวกแท่น เครื่อง และจิปาถะ ต้องมีเพิ่มครับ ปกติ อู่นี้จะจับ
    ของมาไม่แพง แต่ตัวนี้แพงเหมือนพวกอู่แรง ๆ สงสัยจะสดมาก ๆ เศรษฐกิจแบบนี้
    ใครจับวาง ต้องมีตังค์ เล่นจิง ๆ มั้งเนี้ยะครับ
     
  13. telexchange

    telexchange New Member Member

    142
    9
    0
    ของแรงแรง อิอิ
     
  14. GOLD GEAR 66

    GOLD GEAR 66 New Member Member

    449
    8
    0
    ไม่มีเงิน กำลังเก็บเงินแต่งเมีย อิอิ
     

  15. จริง ๆ แล้ว B18C'R รหัสนี้มันไม่มีในสาระบบของ Honda หรอกครับ
    เครื่องฝาดำจะรหัส B18C2 ส่วนฝาแดงจะเป็น B18C ที่เรียกว่า C'R
    เพื่อความเข้าใจง่ายเฉย ๆ น่ะ
     
  16. NENG_VTEC

    NENG_VTEC New Member Member

    526
    31
    0
    อยากได้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ:eek:
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้