ถ้าfjก็พอๆกับzเเต่โข่งหลังใหญ่กว่าเป็นเบอร์63 บูสสุดๆก็25-30 ปอนได้คับ ความทนทานก็ทนดีคับ ใช้น้ำมันเครื่องดีๆหน่อยใช้กันยาว
พอดีผมจ่ะเอามาใส่ isuzu tfr มังกรทอง ที่ไม่มีโบว จ่ะบูทเท่าใหร่ดีครับ ใช้แบบใช้งานทั่วไปกับแซดบ้างเป็นบางอารม น่ะครับ ต่อเตเกสแยกดว้ยน่ะครับ
+++ UP +++ - บูสซัก 20 ปอนด์ กำลังดีคับใช้ได้ยาวนานทั้งเครื่อง และเทอร์โบ - ถ้าบูส 25 แล้วใช้ไปนาน ๆ กลัวว่าเทอร์โบมันจะรั่ว รุน คลอน เร็วอ่ะคับ
บูสสัก25-30เลยครับ เทอร์โบลูกนี้ค่อนข้างทนครับ ส่วนโข่งหลังจะใหญ่ไปหรือเปล่ากลัวจะปั่นไม่ไหวหง่ะครับ โข่งเบอร์นี้ถึงใส่ไปบูสจะมาไวก็จริงแต่กว่ารถจะเดินก็ต้องมีรอบปลายหง่ะครับ อย่างรถของผมโข่งเบอร์ 63 ติดบูสที่ 1700 รอบ แต่กว่ารถจะเดินจริงๆก็ต้องมีสองพันกว่ารอบหง่ะครับ ยังไงก็ลองดูเทอร์โบ Z18 ไว้เป็นทางเลือกก็ดีนะครับโข่งหลังเบอร์ 48 น่าจะทำให้รถเดินดีกว่า เพราะ FJ กับ Z18 ข้างในเหมือนกันครับต่างกันที่โข่งหลังและใบหน้าของFJ จะใหญ่กว่า Z18 สองมิลครับ ลองตัดสินใจดูนะครับบอกเล่าตามประสบการณ์ที่เคยใช้มาครับ ผิดถูกยังไงก็ขออภัยด้วยครับ
ขอบคุณมากๆๆครับ แล้วถ้าเอาไปเทสปั้มหัวฉีดผมตอ้งบอกกับช่างว่ายังไงบ้างอ่ะครับ แบบว่าต้นพอใด้ ปลายไหลๆ นะครับ
สรุบผมไห้ช่างใส่ไห้แล้วครับ turbo fj เวสเกสแยก เดินท่ออินเตอร์มิเนียมดัดทราย กับเฮดเดอร์เหล็กดัดทรายยิงท่อลงหน้าเพลา ยังไม่รวมเช็คปั้มหัวฉีด ราคา17000บาท แพงไหมครับ turbo กับเวสเกสของช่าง อินเตอร์ของผมเอาไปเอง แล้วขอถามอีกนิดครับ ผมจ่ะใส่พักกลางดีหรือไม่ใส่ดีกว่ากันครับ แล้วมีผลอ่ะไรไหมถ้าไม่ใส่พักกลางครับ ขอบคุณทุกๆๆคำตอบครับ
ขอถามอีกนิดครับเมื่อคืนเข้าไปดูรถมาก้มดูท่อไอเสีย ไม่มีข้ออ่อน ผมเลยถามช่างว่าไม่ใด้ไส่ข้ออ่อนไห้ผมเหรอ ช่างบอกว่าไม่ตอ้งใส่หรอก แต่ใจผมคิดว่าถ้าไม่ใส่เครื่องมันจ่ะสบัดท่อไอเสียหรือเฮดเดอร์ มันจ่ะแตกไหม หว่า พี่ๆๆคนไหนใส่หรือไม่ใส่ชว่ยตอบหน่อยครับ
เคยท่อขาดมาแล้วทีนึงครับแต่ตอนนั้นแท่นเครื่อง-แท่นเกียร์หลวมมาก แต่ตอนนี้ปกติแล้วคับ แต่รอพี่ๆเซียนน่าจะชัวกว่านี้ครับ
รู้ไม่มากแต่อยากโม (ผมอยู่ชายแดน ก.ท.ม คับ) เจออย่าดันนะคับ...คลัชมันลื่นนนนนนนนน ช่วยแนะนำคลัชดีๆๆ น้อยคับ ถูกด้วย^^ + อ้างถึง ตอบกลับ