1JZ-GTE A/T ถ้าอยากได้ม้าสัก300แก่ๆ จะต้องทำอะไรบ้างคับ จริงๆอยากเปลี่ยนโบเดี่ยวอยู่แล้วเพราะโบเดิมมันตื้อๆ ทีนี้ว่าพอเปลี่ยนโบแล้วก็อยากได้ม้าเพิ่มด้วย ถ้าขึ้นโบเดี่ยว+E-Manageได้รึเปล่า แล้วแค่2อย่างนี้จะพอรึป่าวสำหรับสเต็บที่ว่า แล้วโบเดี่ยวที่ว่านี่ต่ำๆจะต้องเป็นตัวไหนอ่าคับ งบมีไม่เกิน5หมื่นพอไหมถ้าไม่พอก็คงสู้ไม่ไหวแล้ว ขอโทษด้วยที่ถามเยอะ ขอบคุณทุกคนมากคับ มีอะไรแนะนำว่ามาเลย
เทอโบใหม่ + กล่อง น่าจะสัก power fc ขึ้นไป แล้วมันก็ต้องมีอย่างอื่นจุกจิกตามมาแน่ๆ อยู่ที่ว่าทำอะไรมาแล้วมั่ง เช่นพวกหัวฉีด อินเตอร์ โบล์ออฟ 50k น่าจะเฉียดๆคับ
ขึ้นโบเดี่ยวลูกเล็กๆลูกนึง อารายก็ได้ เพราะเอาแค่ 300 เอง เพิ่มขนาดหัวฉีดซัก 550cc. ใช้ติ๊ก BOSCH 910 บูสต์ประมาณ 1 บาร์ ถ้าเปนเกียร์ออโต้อย่าเกินนี้ เพราะเกียร์จะอยู่กับเราไม่นาน ใช้ Power FC คุม งบน่าจะพอสำหรับค่าของคับถ้าใช้ทุกอย่างเปนมือสอง แต่อาจจะต้องเพื่อเงินค่าจูน ท่อทางต่างๆ และเฮดเดอร์ด้วยคับ
TD07-10+F-con v-pro2.1+ติ๊กเจโบในถัง2ลูก+หัวฉีด 2เจ+เรกูเรเตอร์นิสโม+บูสซัก1.5บาร์ทะลุ350 ม้าคอนเฟริม์ แถมราคาไม่เกิน5หมื่นด้วย
"เทอร์โบหมก"นี่มันอะไรหรอครับขอรายละเอียดหน่อย สเต็บนี้บูสต์เท่าไหร่ครับ ใช้งบประหยัดแบบนี้น่าสนใจมาก ขอบคุณคับ
โบเดิมบูส บาร์2 หัวฉีดเดิมก็ได้ครับแล้วใช้ F-Con V Pro + คนจูนฝีมือดีๆ แต่นี้ก็น่าจะแตะ 300 ได้แล้วครับ หรือจิงๆถ้าแค่อยากขับมันส์ๆ ก็ขับเดิมๆนั่นแหละครับ แต่เปลี่ยนเป็นเกียร์ธรรมดา ครัช os2 แผ่น เต็ด 4.3 ซักลูกแต่นี้ก็มันส์แล้วครับ
Turbo Hx40 หรือใกล้เคียง กล่อง V Pro 2.1 หรือกล่อง Up ก็ได้ครับ หัวฉีด 2 J ปรับน้ำมัน แถวๆ 4 บาร์ บูสท์ 1.2 บาร์ ครับ อ่อเฟืองท้าย 4.1 กำลังสวย คงได้ 350+ (เมื่อวานพึ่งไปเห็นมา น้องคนนึงขับ Cef เครื่อง J Bo ปลั๊กบาง ใช้ โบเดิม 2 เจ บูสท์ 1.5 บาร์ แต่ต้องมีกล่อง กับหัวฉีด ) เนียนครับ.. + อ้างถึง ตอบกลับ