เปลี่ยนสายหัวเทียนแบบซิ่งๆ เปลี่ยนหัวเทียนอย่างดี เปลี่ยนกรองโป๊กรองเปลือยก็แล้วมันไม่เห็นจะแรงขึ้น จนเราจับความรู้สึกได้ มาลองดูน้อง ขาว สวย หมวย แรงดีกว่าเห็นผลชัดๆทั้งแรงบิดแรงโม้ดีขึ้นแบบ จับความรู้สึกได้จริงๆ ตั้งแต่การออกตัวพุ่งกระฉูดเลย 1.ตอนซื้อมาแบบนี้ ท่อนข้ออ่อนไม่ได้เอามามันยาวเกินที่จะใส่รถ 2.อันนี้ท่อน Header ก่อนใส่สังเกตที่สีมันวาวเลย 3.อันนี้ที่ติดรถอยู่ ถ้าสังเกตดีๆชุดที่ติดรถเดิมๆมันจะสั้น 4.หลังจากเอา Header ใส่เข้าไปแล้วติดเครื่องลองวิ่งดู เอาห้วตาใหญ่และนายกบเป็นประกันได้เลยแรงขึ้นแบบสัมผัสได้ครับ ป.ล.สังเกตที่สีของHeader สีมันนวลสวยจิงๆแต่ก็ร้อนสุดๆจิงๆเหมือนกัน สงสัยต้องเสียเงินซื้อผ้าพันHeaderอีกสักชุดแล้วละ
อันนี้ MUGEN แต้ๆราคา19,900.-ใครสนจัยตามไปตูได้ http://www.hondaloverclub.com/forums/showthread.php?t=11846 ไม่รู้ตาใหญ่ รึนายกบ รึนายโอมเด็กเอ๊าะโทรไปจองแย็ว
น่านน พี่เจี๊ยบ เริ่มแล้ว 555 แรงแล้วมันก็กินน้ำมัน + แก๊สเพิ่มด้วยนะพี่ ส่วนผ้าพันเฮดเดอร์ผมว่าไม่น่าใช้ครับพี่ ผมว่าพี่ให้ช่างตีฝาครอบ header ดีกว่าครับ ทิ้งไว้เงาๆ แบบนี้ก็สวยดีนะพี่ แต่ไอ้ที่จะไปอันแรกเลยก็ ท่อแอร์ที่อยู่ติดกะ header อ่ะครับ ของผมไปเรียบร้อยแล้ว
อ้างถึง อันนี้ MUGEN แต้ๆราคา19,900.-ใครสนจัยตามไปตูได้ http://www.hondaloverclub.com/forums...ad.php?t=11846 ไม่รู้ตาใหญ่ รึนายกบ รึนายโอมเด็กเอ๊าะโทรไปจองแย็ว พี่ครับผมเปล่าจอง แค่เดิมๆเหยียบ120 ก็ใจสั่นแล้ว ขออภัยใจไม่ถึงครับไม่เหมือนพวกที่ไปอัดกับcrvบนทางด่วนคันนั้นรถเค้าแรงครับ
ท่อสวยจัง.. แล้วถ้าเอามาใส่มันจะตีตรงไปเลยถึงท้ายได้รึครับ ไม่ติดถังน้ำมันหรือถ้าไม่ติดทำไงอ่ะเพราะกะว่า เส้นเก่าผุจะลองตีท่อ2.5ตรงยาวใส่พักปลายอันเดียว แต่ดูแนวท่อมันต้องต่ำกว่าถังน้ำมันเลยครับ....
นายWAT ของผมตัดต่อแค่ตรงข้ออ่อน หลังจากนั้นเข้าพักกลางแล้วต่อด้วยปลายท่ออีกใบเน้นเสีบงเงีบย แต่เมื่อไหร่อยากให้เสียงดังก็ถอดไซเรนเซอร์ที่ท่อใบหลังออก(น๊อตหกเหลี่ยมตัวเดียว)
พันท่อแอร์ดีกว่าครับพี่ ผมก็พันท่อแอร์อ่ะ เพื่อนผมเคยพันเฮดเดอร์แล้วใช้ไปนานๆ มันแตกอ่ะครับ อันนี้ผมไม่รู้ว่าเพราะพันผ้าหรือป่าวนะพี่ แต่ท่อที่พันผ้าไว้นานๆ พอแกะผ้ามามันจะลายๆเละๆอ่ะครับ ช่างก็เคยบอกผมว่าใช้ไปนานๆท่อมันจะกรอบ <นึกว่าข้าวเกรียบ>ของพี่สีกะลังสวยเลย ของผมนี่ ดำปี๋แล้ว ว่าจะถอดไปปัดเงาก็ขี้เกียจอ่ะครับ แห่ะ ๆ
แรงครับน้าเจี๊ยบ.....แต่ถ้าทั้งเส้น จนถึงพักหลังนะ จะสุดยอดกว่านี้อย่างเห็นได้ชัดเลยครับบบ ของผมก้อตี สแตนเลสมา ทั้งเส้นเลย ตั้งแต่เฮดจนถึง พักลาง พักหลัง อาการขอบอกว่าเห็นได้ชัด จากตอนยังไม่ตีนะครับ อิอิ
แล้วตกลงมันตรงหรือไม่กันแน่นี่..... อยากรู้ว่าตีท่อเป็นเส้นตรงจากท้ายเฮดเดอร์ตรง ยาวไปพักหล้งเลยรึป่าว..แล้วมันจะต้องต่ำกว่าถัง น้ำมันไหมเพราะว่าถังมันอยู่กลางรถถ้าตรงไป มันก็ติดใต้ถังเดี๋ยวร้อนมากไฟลุกท่วมอ่ะป่าว แล้วที่ตีกันใช้แบบไหนหรือว่าก็เดินงอไปมาตาม แบบเดิมครับ..... ปล.ตรงแบบรูปที่น้าเจี๊ยบลงรูปแรกน่ะ.
ของผมก็ลอดใต้ถังน้ำมันครับ ต่อจากเฮดมาถึงตรงกลาง แล้วก็ต่อลอดใต้ถังน้ำมันมาเลย ของผมใช้ดัดทรายอ่ะครับ
สวยเนียนครับพี่ ถ้าเหลือๆจะจัดบ้างครับ ไปแปดริ้วงวดหน้าจะลองซัดดูครับ ปล. พี่เอสนกระปุกน้ำพริกเป็นไฟสีฟ้ามั้งเหรอ กำลังฮิต
รอดใต้ถังมาออกกลางเลยใช่ม๊ะคับบบ !!! นัดอยากรุ้ว่า มัน ติกมั้ยห๊ะ หรือ ต้อง ป้องกันอะไรมั่งง เพราะ ห่วงถังเหลือเกินนน พอดีได้ท่าใบใหม่มา !!! ของญี่ปุ่นนน !!!! เอาแคตออกแล้ววว แต่ยังไม่ได้ ขยายท่อ กำลังรอว่า ถ้า ออกต้ถังแล้วไม่มีปัญหา ก็จะจัดแจงซะใหเรียบบบ !!!! วัดรถแล้วโหลดลงมา กพื้นถึงซุ้ม หน้า 25 นิ้ว หลัง 26 นิ้ว !!!! รอดใต้ถังะรอดหรือไม่ !!!
ของผมเดินแบบนี้อ่ะครับภาพค่อนข้างมืดนะครับก้มถ่ายไม่ค่อยถนัด ติดพุง 55 ก็คือลอดใต้ถังน้ำมันมาเลยครับ แต่ไม่ได้ติดกับถังนะครับ เว้นระยะห่างหน่อย ภาพมืดนิดๆนะครับ ลองดูดีๆ ท่อแทบลากพื้น 55
ขอบคุณน้องฝนครับ ที่ติดตามมาดูครับ ตอนนี้ผมใช้ผ้าพันท่อกันร้อนแล้วครับ(รถน้องฝนสวยนะมีโครงการจะใส่H22แล้วยัง) + อ้างถึง ตอบกลับ