วาล์วเบิร์นยาง

การสนทนาใน 'MiNi Truck Club' เริ่มโดย ice monster, 9 มีนาคม 2009

< Previous Thread | Next Thread >
  1. ice monster

    ice monster New Member Member

    99
    1
    0
    อยากทราบว่าวาล์วทองเหลืองที่ใช้เป็นก๊อกปิดน้ำมันเบรคไว้สำหรับเบรินยางนะครับ (แบบotop) ดีไหมครับ หาซื้อได้ที่ไหนหรอครับ รบกวนผู้รู้ช่วยตอบที ตัววาล์วป็นลักษณะแบบไหนเคยแต่ได้ยินไม่เคยเห็นครับ
     
  2. mosmotard

    mosmotard Guest

    0
    0
    0
    ใช้พวกวาวล์น้ไครับต่อกับท่อทองแดง เข้ากับแบรคหน้า คือต้องการเบรคเฉพาะด้านหน้าก็กดเบรคแล้วบิดวาว์ลไม่ให้น้ำมันไหลกลับครับ ล้อหน้าก็ล็อคแล้ว ถ้าต้องการให้ปกติก็เปิดวาว์ล เท่านั้นครับ ถ้าทำก็ต้องออกแรงแปลงหน่อยครับ พอดีเคยเห็นมา ทั้งล็อคล้อเพื่อเบิร์น และล็อคซ้ายขวาเพื่อให้วงเลี้ยวแคบลงใช้หลักการคล้ายกัน
     
  3. jack up

    jack up New Member Member

    42
    0
    0
    :cool:จัดไป................
     
  4. BANK 4 JB

    BANK 4 JB New Member Member

    1,560
    20
    0
    โทรมาปรึกษาได้นะครับ
     
  5. pandabank

    pandabank New Member VIP

    2,427
    4
    0
    ใช้สวิตช์เบรินยางที่ทำจากตัดตัดลมก็ได้ครับ ตัวละไม่เกิน 700 บาท

    รวมค่าท่อพร้อมสวิตเสร็จพร้อมค่าทำไม่น่าเกิน 1200 บาทครับ
     
  6. RUT

    RUT New Member Member

    1,222
    3
    0
    ตามรูปข้างบนเลยครับ........ผมก้อใช้อยู่...รวมเบ็ดเสร็จ...1,200.-บาทครับ
     
  7. < HANUMARN >

    < HANUMARN > New Member Moderator

    9,406
    4
    0
    Up...

    น่าสนใจดีครับ....












    ++++
     
  8. NONG_SCG

    NONG_SCG New Member Member

    2,132
    3
    0
     
  9. NONG_SCG

    NONG_SCG New Member Member

    2,132
    3
    0
    อันนี้ผมขอแนะนำนะครับ

    Valve ทองเหลืองจะไม่ค่อยดีครับเป็นแบบ Ball Valve มักจะรั่วที่ก้าน Valve

    ใช้ Vakveที่เป็น Stainless ที่เป็นแบบ Globe Valve ดีกว่าครับ
     
  10. RUT

    RUT New Member Member

    1,222
    3
    0
    แน่นจังนะ ตาน้อง. ว่าแต่มีหรือยัง...หรือใช้ฝีมือเวลาเบิร์น....
     
  11. < HANUMARN >

    < HANUMARN > New Member Moderator

    9,406
    4
    0
    Up..

    ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับศิษย์พี่.....













    +++
     
  12. NONG_SCG

    NONG_SCG New Member Member

    2,132
    3
    0

    เด็กๆนะ พี่รุต..................................ง่ายจาตาย Team Break it up ไม่ต้องใช้ซักคันเลย
     
  13. RUT

    RUT New Member Member

    1,222
    3
    0


    พี่ก้อทำได้....แต่ว่าการสึกหรอมันมีมากกว่าใช้กล๊อกนะ

    ตอนแรกก้อไม่ได้ใช้.....แต่ตอนนี้ไม่ใช้ไม่ได้แล้ว....ทั้งครัช..ทั้งเบรค
     
  14. NONG_SCG

    NONG_SCG New Member Member

    2,132
    3
    0
    แหม มาถึงขนาดนี้ไม่ต้องกลัวเรื่องสักหรอหรอกพี่ สึกหรอตั้งแต่Up size Turbo แล้วพี่ ผมว่าถ้ายางไม่ดี Burn จนถึงเส้นลวดมันก็ไม่จับหรอกครับ ถ้ายางดีนะ Burn เปิดหน้ายางนิดหน่อยน่าจะดีผมว่า ไม่ต้องถึงขั้น Burnจนเกียร์ แตก
    Clutch เลื่อน55555555555555555 ขำๆๆนะ
     
  15. ice monster

    ice monster New Member Member

    99
    1
    0
    ขอบคุณมากๆเลยนะครับ พี่ๆทุกคน ว่าแต่จะบอกร้าน ว่าใช้ก๊อกยี่ห้ออะไรหรอครับ คือถ้ามันเป็นโอริงกลัวมันโดนน้ำมันเบรคมันจะพองนะครับ รบกวนพี่ที่ใช้อยู่แนะน้ำยี่ห้อและชนิดของวาล์วหน่อยครับ จะได้ไปหาซื้อบ้าง
     
  16. NONG_SCG

    NONG_SCG New Member Member

    2,132
    3
    0
    ใช้ Swaglock แต่ราคาจะสูงนิดหนึ่ง หาซื้อได้ตามร้านขายอุปกรณ์ Piping Pnumatic และอุปกรณ์ Connector ใช้ Valveขนาดเกลียว 1/4 NPT ก็พอเพราะท่อน้ำมันเบรคน่าจะไม่เกิน 6 mm
     
  17. UNSAI

    UNSAI Active Member Member

    1,416
    17
    38
    Swaglock ไม่แพงไปนิดหลอกครับศิษย์พี่ แพงเลยล่ะ
    มีอีกหลายยี่ห้อลองดูครับ
    -Smith
    -Crane
    -Orbit
    -Vogt
    -Ktm
    ราคาจะถูกลงมาหน่อยแต่คอนเฟริมครับว่าดีมาก เป็นแบรนที่แทบทุกโรงกลั่นน้ำมันมีติดอยู่ใน Vendor List
     
  18. oreo

    oreo New Member Member

    176
    0
    0
    ต่อยังงัยครับ....น่าสน
     
  19. Ton_mtts17

    Ton_mtts17 New Member Member

    93
    0
    0
    น่าสนๆๆๆ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้