คุ้มค่ากับเงินหมื่นกว่าที่ต้องเสียไปมากไหมครับ ลังเลอยู่ ตอนนี้มีคลัชท์ กิ่งทองแดงอยู่แล้วครับ ถ้าได้เกียร์เต็ดมาช่วยจะดีขึ้นรึเปล่าครับ ไม่ได้เอาไปแข่งกับใครหรอกครับ แต่อยากได้ฟีลลิ่ง มันส์ๆ เพราะไปเจอตรงรุ่นมาพอดี อิอิ
คุ้มค่าครับ ข้อดีเกาะ เข้าโค้งดีขึ้น เคยลองกับจิมคาน่าเวลาดีขึ้นครับ ข้อเสียคือ น้ำมันเกียร์ลิมิเต็ดจะแพงกว่าน้ำมันเกียร์ทั่วไป รถขับแล้วจะรู้สึกหน่วงๆ ตอนยูเทรินจะต้องออกแรงมากกว่าเดิม นอกนั้นไม่มีอะไรครับ หนับหนุนๆ
แล้วมันสึกหลอง่ายอย่างที่เค้าว่ากัน มากรึเปล่าครับ เห็นเค้าบอกกันว่าต้องถ่ายน้ำมันเกียร์ทุกไม่กี่พันโล นี่จริงรึเปล่าครับ
จะเอาไปแข่งไรหรือป่าว ถ้าไม่ก็ไม่จำเป็นครับ ผมใส่อยู่ เต็ดแตนดาส ใส้แล้วไม่ให้ความรู้สึกเท่าไหร ถ้าไม่เข้าโค้าให้เร็วพอ แล้วเร่งออกจากโค้งแรงๆมันจะไม่เห็นผลครับ เพราะมันสะแตนดาส เป็นของซิ่งอันนี้ต่างครับ ใช้เครื่องไรครับ ถ้าเป็นbp ต้องดูกันอีกทีว่าเป๋นเกียร์ใหญ่หรือเล็ก ถ้าเกียร์ใหญ่ก็แปรงเพลาใด้แต่ถ้าเกียร์เล็กไม่ใด้เพลามาด้วย ก็เศษเหล็กดีๆนี่แหละครับ ก่อนซื้อหาเพลาให้ใด้ก่อน แล้วค่อยซื้อ
เต็ดสแตนดาส เครื่อง KF ไทยครับ ได้เพลาพร้อมด้วยครับ แต่ของผมเกียร์ใหญ่ แปลงเพลาเดิมเอาก็ได้ใช่ไหมครับ จะได้ไม่เอาเพลาที่เค้า ช่วงวันสงกรานต์ตอนกลางคืน เหมือนเห็นรถพี่นิค หน้าร้าน Public Bar ใช่ป่าวคับ หุหุ
เทพเลยเรอะ ตอนก่อนใส่อยู่ขับมันส์ได้ใจมาก ทรมานยามรถติดสุดๆ ยางแท่นเครื่องไปไวมั่กๆ ที่ใส่ทองแดงเลยนะ 3 ก้อนเอง ตอนนี้พอแร่ะ