ถ้าจะให้เลือก....เพื่อน ๆ คิดว่า ตัวไหน น่าเล่นกว่ากัน เปรียบเทียบให้ทีครับ............... 1 JZ GTE 5 เกียร์ กับ เกียร์ ดีแม็ค ไอเท็ค...ชน กับเครื่อง 2500 di
Up... 55555 แหมพี่น้องก็รถพี่แรงซะขั้นเทพคงไม่ได้เกี่ยวกับที่เกียร์อย่างเดียวแล้วมั้งครับ ที่ผมไม่รู้เพราะว่าผมไม่เคยลองใส่เกียร์ I TEQ มาก่อนครับ แต่เห็นเพื่อน ๆ ก็บอกว่าโอเคนะ ขนาดผมใส่เกียร์ 1 JZ GTE ยังวิ่งเป็นเป็ดเลยครับพี่ (พอดีจังหวะผมได้เกียร์ลูกนี้แปลงมาแล้วพอดี) ทีแลกผมก็กะว่าจะใส่ I TEQ เหมือนกันมันจบดีไม่ต้องแปลงให้ยุ่งยาก ราคาก็พอกันแถมได้ใหม่และสดกว่าอีก (ถ้าผมทำรถแรงได้ขนาดพี่เจี๊ยบกับพี่น้องก็พอใจแล้วครับ ดึงโครต...)
Up... เกียร์ 2500 I TEQ ใหม่ สด ไม่ต้องแปลง ไม่ต้องระเบิดซุ้มเกียร์ จบง่ายดีใส่ได้เลย ราคาถ้าทำจริง ๆ ถูกว่าเกียร์เจ เพราะว่าราคาเกียร์เจพอ ๆ กับ I TEQ (ขึ้นอยู่กับสภาพ) แต่ถ้าใส่เกียร์เจต้องโดนค่าดัดแปลงและอุปกรณ์อื่น ๆ ผมว่าเกียร์ I TEQ กับ 1 JZ GTE น่าจะวิ่งไม่แตกต่างกันเท่าไหร่นะครับ ถ้าแตกต่างผมว่าก็น่าจะไม่มาก มันก็ขึ้นอยู่กับองค์ประกอบหลาย ๆ อย่างของการโมดิฟายรถด้วยครับ ผมเห็นเพื่อน ๆ พี่ ๆ เค้าก็ใส่ I TEQ 2500 กันเยอะนะครับ (สเต๊ปรถบ้านอยากซิ่ง) ถ้าข้อมูลผิดพลาดยังไงก็ขอโทษด้วยนะครับ (จากผู้มีประกบการณ์ใส่เกียร์เจครับ)
ถามเรื่องเกียร์ เจ นิดนึงครับ เหงว่ามี แบบโยง กับไม่โยง มันแตกต่างกันยังไงหรอ ครับ /ราคาต่างกันมากไหม ถ้า แปลงใส่ TFR 4JA ครับ
ราคาตั้งแต่ 17000-20000 บาท แล้วแต่สภาพถ้าเทิร์นเกียร์เดิมได้ราคาตั้งแต่ 7500-11000 บาท ตามสภาพเกียร์ แต่ถ้าขับใช้งานไกลๆ และก็เล่นหลังถนน ITEQ Work ครับ
17000 เกียร์เจโบ ป่าวครับ ... ถามเสริม นิดครับ เจ โบ -ไม่โบ อัตราทดต่างกันไหมครับ ขอบคุณครับ + อ้างถึง ตอบกลับ