คือผมอยากจะลองปรับบูสต์ดูนะครับเครื่อง1jโบคู่ไม่ทราบว่าจะต้องต่อสายแบบไหนครับต่อไม่ถูก และเทอร์โบมันทำงานพร้อมกันหรือป่าวครับช่วยแนะนำทีครับ
1j เทอร์โบทำงานพร้อมกันครับ ที่ว่าปรับบูสต์ถ้าเป็น ปรับบูสต์ไฟฟ้าก้อต่อจากโข่งหน้า เข้าโซลินอยล์ออกจากโซลินอยล์เข้าเวสเกตกระป๋องทั้ง 2 ตัวครับ ปรับบูสต์มือก้อต่อเหมือนกันครับ ลองดูครับ แต่อย่าบูสต์หนักนักนะ หัวฉีดเดิม 1 บาร์พอครับ ลองดูท่านอื่นๆอาจมีหลายวิธี
ต้องปลดครับ...โดยใช้ FCD. ไปหลอก MAP. ราคา FCD. ไทยทำ 1500 ถ้า FCD.ของ HKS. ราคา 3000+-(ต้องเป็นรุ่น FST) จะปลดบูสดูน้ำมันด้วยนะครับว่าแรงพอหรือเปล่า...เจวิ่งน้ำมันต้องถึง
จุดตัดของกล่อง+MAP แต่ล่ะเครื่องไม่เหมือนกัน จะสังเกตุได้ว่า FCD. ที่มาปลดบูสไม่ว่าจะเป็นของนอกหรือ OTOP. จะมีวอลลลุ่มในการปรับจุดตัด
ขอตอบบ้างนะครับ ประมาณนั้นอะครับ กล่องโมมาแล้วละมั้งครับ ถ้าเดิม พอ 0.9++++ไปก็เริ่มหัวทิ่มแว้ว ตามนั้น อากาศเพิ่ม น้ำมันต้องเพิ่ม เร็คกูเร็ตต้องมี ก็แค่นั้น 2.7 บาร์ อาจจะสู้ 1.2 -1.4 บาร์ ไม่ได้มั้งครับ พูดอีกก็ถูกอีก ตามเซียน FCD เลยะครับ ใครอยากปลดบูช + ต่อ ปรับบูช ติดต่อได้นะครับ อิอิอิอิอิ แต่ขอรักษาแผลที่แขน จากการโมรถ สมาชิกใน HLC สักหน่อยเดี๋ยวก็หาย