กับเครื่องเดิม ก่อนที่ผมจะเปลี่ยนนะครับ พ่อเคยขับ จนฝาโก่ง จึงทำให้ต้องปาดฝาสูบ ทำให้กำลังอัดในห้องเผาไหม้มันสูงขึ้น แต่ผมไม่ทราบว่าเท่าไหร่ เพราะตอนนั้นก็ไม่ได้ใส่ใจกับมันมากนักครับ ต่อมา ขับใช้งานในรอบสูง ๆ พวกลูกสูบมันทนไหวครับ แต่ วาล์วของ B11 มันสูบละ 2 ตัว เวลาที่ใช้งานรอบสูงมาก ๆ อัตราเสี่ยงก็เพิ่มขึ้นด้วย ยังไง ลองให้ความสำคัญกับส่วนนี้ด้วยนะพี่ เครื่อง E13 เดิมผม ก้านวาล์วขาดลงมา ลูกสูบดันกลับ ทะลุกันไป ทุกวันนี้ E15 ผมยังไม่กล้าเกิน หมื่น เลยครับ เพราะไม่ได้ทำวาล์วกะสปริงมา