ถ้าจะใส่เฮดเดอร์ในเครื่อง 1เจไม่โบจะเห็นผลไหมครับถ้าเทียบกับการเปลียนพวกพูเลห์ลดน้ำหนักหรือใส่กล่อง E-MANAGE รบกวนด้วยครับ
รอผู้รู้ครับ แต่ส่วนตัว ว่า ใส่เฮดเด้อน่าจะดีกว่าใส่พูเล่ นะ ส่วนใส่กล่อง ราคามันต่างจาก 2อย่างแรกมากๆๆ ไม่ว่าใส่แล้วจะช่วยได้เยอะคุ้มราคารึป่าว
ถ้ายก 1Jไม่โบ แล้วเอา 1Jโบวางแทน ผมว่าคุ้มค่ากว่าอ่ะครับ เพราะในอนาคตไม่ได้โมดิฟายอยู่แค่ท่อ กล่อง โบยังไงก็แรงกว่าNAเยอะ แถมทนกว่าอีก
สำหรับในตัวเลือก เอาเฮดก่อนดีกว่าคับ เพราะ 1.เห็นผลกว่าพูเล่แน่นอนคับ 2.ราคามันเทียบกับกล่องไม่ได้คับ แต่สำหรับกล่อง ถ้าเฮดเดิม แล้วจูนกล่อง ก็ยังไม่เหนผลเท่าที่ควร ตามสเต็ป ...เครื่องไม่โบ เฮดก่อนเลยคับ
อยู่เฉยๆ น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดครับ ถ้าอยากเล่นแรงๆ เก็บเงินวาง GTE น่าจะจบง่ายกว่าครับ เดี๋ยวนี้ค่าตัวของเครื่องมันไม่ค่อยแพงแล้ว ปล.ความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ
ผมให้ลำดับความสำคัญตามนี้คับ 1. เฮดเดอร์ เพราะราคาไม่แรงเมื่อเทียบกับกล่อง 2. E-manage เพื่อความสมบูรณ์แบบในการทำงานของเครื่อง 3. Pulley ลดน้ำหนัก - มันมีประโยชน์ก็จิงคับ แต่ผมจะบอกว่ารถที่โมดิฟายเป็น 5-6 ร้อยม้า เค้ายังไม่ใส่กันเลยคับ มันเห็นผลและให้ผลดีกับการทำงานของเครื่อง เพียงแต่ผมว่าผลที่ได้มันเป็นส่วนที่น้อยมากคับเมื่อเทียบกับอุปกรณ์อื่นๆ หรือตามคุณนนท์ที่บอกด้านบนว่า เล่นเทอร์โบไปเลย จบกว่าคับ
มีพี่ที่อู่ทำเหมือนกันครับ แต่งบประมาณค่อนข้างมากเหมือนกันครับ วางโบเลยดีกว่าครับ ผมว่าเครื่องเดิมๆเจไม่โบก็ขี่มันโคตรๆแล้วอะครับ ติดใจเลย รายละอียด ตัวเครื่องเป็น2เจไม่โบ แคม280+F con v pro ประมาณนี้ครับ เซตไว้วิ่งเซอร์กิต