คือว่านํ้ามันในกระปุกใบนี้มันตํ่ากว่าที่มันขีดไว้ข้างๆกระปุกแล้วอ่ะพี่ มันใช้นํ้ามันอะไรเติมครับ ขอบคุณครับ นํ้ามันในนั้นผมเห็นเป็นสีแดงๆ ด้วย
มันรั่วนี่ต้องไล่ดูดีๆล่ะว่าน่าซ่อมไหม..เจ้านี่ล่ะตัวดี..เวลารั่ว..เปลี่ยนตรงนี้..มักจะไปรั่วจุดอื่นต่อ..อย่าพึ่งหัวเสียกับมันล่ะกัน..น้ำมันเกียร์ของปตท..ซื้อในปั๊มจะแพงกว่าหน่อยนึง..ซื้อร้านอะไหล่..ไม่น่าเกิน 150/ลิตร..อยากรู้รั่วไม่รั่ว..1 คอยสังเกตุระดับน้ำมันในกระปุก+คราบน้ำมันเวลาจอดรถ..2 เวลาเครื่องร้อนลองเปิดฝากระปุกดู..ถ้ามีฟองอากาศเป็นฝ้าขาวๆลอยเป็นแพในกระปุกให้ไล่หาจุดรั่วช่วงท่อยางเหนือมอเตอร์กับท่ออลูมิเนียมที่วนอยู่หน้าคลอย์ร้อยแอร์แถวๆกันชน.. ถ้ารั่วไม่เยอะหมั่นคอยเติมน้ำมันใส่..อย่าล้างรถบ่อยนัก..เวลาและความโสโครกจะเยียวยาจุดรั่วให้สมานกันในที่สุด..
มันหายไปไม่เยอะหรอกพี่ ดูในรูปได้ ที่กระปุก สีดำๆนั้นคือนํ้ามันตํ่ากว่าขีดล่างไปหน่อยนึง ขอบคุณพี่ๆทุกคนมากคร้าบบ
กระปุกน้ำมันเพาเวอร์กะเครื่องน่ะ...ด๊ำ ดำ ฝุ่นงี้เกาะบาน... แต่ไอ่ค้ำโช๊คน่ะ...ใหม่กิ๊บ...แบบนี้ล่ะมั๊งน้ำมันเพาเวอร์หาย... เปิดกระโปรงทีก็ดูแต่ค้ำโช๊ค...ไม่ดูน้ำมันเพาเวอร์...อิอิอิ
น้ำมันพาวเวอร์รั่ว ก็มีข้ออ้างบอกป๋ายกเครื่องใหม่ได้แล้วดิปอ 5 5 5 แล้วยังไงก็ทำความสะอาดหน่อยนะห้องเครื่องอะ ข้างนอกอะแต่งจัง ข้างในอะโคตรเน่าเลย ^^
จริงป่ะ..ให้พันเก้าเลย..พันนึงค่าแรง..อีกเก้าค่าขึ้นครู..เอ้ย..ค่ายกครู..แต่เก็บงานสายไฟให้ด้วยน่ะ..จะเป็นพระคุณอย่างยิ่ง..
เออ..นั่นสิ..ทำไม..ไม่ตัดออกเก็บใส่กล่องไว้เองว่ะ..เรื่องแค่นี้คิดไม่ได้..นี่ถ้าไม่ได้เสี่ยโอชี้ทางสว่าง..นกเอี้ยงคงไม่เกลี้ยงหลังเป็นแน่แท้