1. SR20V ดมแกีส ต้องระมัดระวังอะไรเป็นพิเศษ รึเปล่าครับ ......... -- แบบว่า กลัว แอร์โฟล์ว พังมากอะครับ แล้วถ้าพัง เอาของ SR20DE ใส่ได้เป่าครับ 2. SR20V น้ำหนักมัน หนักมากเลย ยางแบนเลยครับ แก้ยังไงอะ 3. ไปซื้อโช๊ค อะไรมาซักตัวเนี่ยอะครับ เชียงกงบอกว่า แปลงใส่ได้เลย แต่อู่ มันไม่ยอมแปลงให้เลยซักร้าน ลักษณะ โช๊คที่ซื้อมา 1. โบลจ๊อยซ์ ปรับแคมไรได้ซักอย่าง Tein 2. สปริง RSR 3. สตัดปรับเกลียว Sustec pro Tanabe สีส้ม ปรับหนืดไม่ได้ เลยงงว่า มันยี่ห้อไรแน่ แต่เชียงกงบอกว่า ถอดจาก E-Car มา แปลงใส่สบายเลย ถามหน่อยนะครับ ว่า ผมควร เจาะรูตรงเบ้าโช๊คผมรึเปล่าครับ คือคุ้มค่ากับการแปลงใส่รึเปล่า ---------- เพิ่มกระทู้เมื่อ 18:44:57 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 18:44:28 ---------- อ้อ ต้องขออภัยนะครับ ที่ถามเยอะเหลือเกิน ผมไม่ค่อยสันทัด เรือ่งรถนะครับ
ไม่ไหวครับ เพราะเดิมผมก็ติดแก๊ส โลละแค่ 1.2 บาท ตอนนี้ โลละ 3.7-8 บาท บอกตรงๆ รับไม่ได้เลยครับ เพราะผมเป็นเจ้าหน้าที่ต้องเดินทาง ไปกลับ กรุงเทพ ชลบุรี ฉะเชิงเทรา บ่อยๆ นะครับ
ติดได้เลยคับ ลองถามตาแสบดู ของแก SR20VE neo vvl ติดแก็สแล้วด้วย ส่วนเรื่องอื่นรอผู้สันทัดมาตอบดีกว่า.
sr 20 ทุกรุ่น เครื่อง หนักหมด ทำให้หน้ารถหนัก โช๊คต้องแข็ง ส่วน โช๊ค E-car แปลงใส่ ไม่แนะนำนะครับ อันตราย +++ โช๊คตรงรุ่น มันก็มี