โปรเจคนี้ไม่ปลายปีก็ต้นปีหน้าคร้าบ เครื่งเดิมยังฟิตอยู่ แต่ก็อยากเหยียบสัก200เหมื่อนกัน พอดีไปลองขับevo8เพื่อนมา แล้วมานส่ะใจดี แต่ของเพื่อนมาานได้300+ แต่ใจผม200ก็พอแล้ว
อันนั้นแน่นอนครับ แต่ไม่แน่อาจจะทำแบบประหยัด ติดแก้สแล้ววิ่งเอาแค่180 เอาไม่ให้พวก3ดอจี้ตูด วิ่งที่ไรโดนจี้ตูดทุกที
รถผมก็วิ่งเกิน180นะทะลุไมล์เลย กดยังไม่หมดเลยกลัวไมล์ขาด ทางตรงก็นิ่งอยู่นะแต่ห้ามเลี้ยวมีหลุดแน่ อิอิ ของผม1G-GEยังไม่ได้ตีเฮด ถ้าจะทำกี่บาทครับ
เข็มมันจะค้างอยู่ที่สุดไมล์อะครับ ต้องเปลี่ยนไมล์ก่อนอะถึงจะกล้ากดหมด ว่าได้เท่าไรผมว่ากดไปเรื่องๆ200น่าจะมีหวังแต่ต้องถนนเรียบและตรงนะผมถึงจะกล้ากด ไม่งั้นไม่รอดแน่ อิอิ
ไม่ต้องระเบิดหรอกคับ ทุบห้องเกียร์นิดหน่อย ปล. ยังไงก็ขับรถกันระวังหน่อยแล้วกันน่ะคับ กว่าจะโตมาได้ขนาดนี้พ่อกับแม่เหนื่อยน่ะคับ
ตามที่เอ็กซ์บอกครับ รถแรงแต่อย่าเอาชีวิตเราไปเป็นเดิมพันเลย ได้ไม่คุ้มเสียหรอก มันส์แป๊บเดียว แต่ถ้าพลาดมาก็ยาวนะ ............................. เป็นห่วงทุกคน
ถึงจะอัดทางโล่งๆยาวๆแต่อะไรก้เกิดขึ้นได้ครับเพลาขาดปักลงพื้นคุณก็.......แล้ว ตัวอย่างมีให้เห็นอย่างที่คลอง5รถทำมาเป็นล้านเซฟทุกอย่างวิ่งทางโล่งๆ(ในแทร็ค)โล่งพอไหมยังไม่รอด แล้วรถอย่างเราๆชิ้นส่วนจะหลุดแหล่อยู่แล้วจะทานความเร็วขนาดนั้นไหวหรือ คิดเอานะ
ตามที่พี่ x พี่บอย พี่กอล์ฟ พี่แว่น กล่าวไปเลยครับ ถูกต้องสุดๆ เอาพอได้กด แซงพ้นเร็ว เต่าไล่กัดยางไม่ทันก็พอ ^^
ได้ฟังพวกพี่พูดมาทำให้ผมคิดได้ขึ้นเยอะครับ รถรุ่นเราๆ 120-150ก็หรูแล้ว แล้วตอนนี้ก็ได้140นิดๆอยู่แล้ว แตถ้าวิ่งเกินนี้สงสัยได้ปิวแน่ ขอบคุณพวกพี่ๆมากคร้าบ มีตังค่อยทำคันอื่นแทน ยังอยากมีรถวิ่ง200+ไว้สักคันอยู่งะ
เอาน่า เพื่อนๆพี่ๆน้องๆ มันก็ต้องมีบ้างในบางลีลาแหละครับ ซัดกันขำๆครับ อิอิ แต่ก็อย่าให้แรงเกินนะครับเดี่ยวรถจะบินเสียก่อนครับ แต่ถึงยังไงก็อย่าลืมนะครับว่าต้องขับขี่กันอย่างระมัดระวังนะครับ และต้องปฎิบัติตามกฎจราจรอย่าง เคร่งครัดด้วยนะครับ เพื่อความปลอดภัยแก่ตัวเองและผู้อื่นครับ เป็นห่วงเพื่อนสมาชิกทุกท่านนะครับ พี่น้อง
ใช่แล้วครับ รถผมตอนนี้ก็ได้ประมาณ 140 กิโลเมตรต่อชั่วโมงครับเต็มที่ครับ ถ้าอย่างนั้นเราหันมาแต่งแบบคลาสสิคหรือretroกันดีมั้ยครับ สวยดีเหมือนกันนะครับ
กินเจเนี่ยยอดนิยมเลยยุคนี้ แต่สำหรับRT100 เนี่ยมันออกแบบมาสำหรับเครื่องไม่เกิน 2000 cc. ช่วงล่างหน้าดิสก์เบรค หลังดัมเบรคสำหรับรถรุ่นนี้เมื่อช่วงปี 80 ถือว่าทันสมัยมากเลยเพราะรถในยุคเดียวกันแค่ดัมเบรคทั้งสี่ล้อ โดยส่วนตัวผมขอแนะนำว่าหากไม่ต้องการลงทุนทำมากก็คงต้องมองเครื่องตัวอื่นเผื่อไว้เช่นสี่สูบ 1800-2000 cc. ง่ายกว่าแก้ไขน้อยช่วงล่างถ้าต้องทำก็คงไม่ต้องแก้ไขมากเท่าวางเจ แต่หากตั้งธงว่าจะวางเจแน่นอน ก็คงแนะนำว่าจะต้องทุบหรือไม่ขึ้นอยู่ที่ช่างที่จะวางให้เราว่าคำนวณเก่งไม่เก่ง ที่ว่าไม่ต้องทุบเนี่ยอาจวางแล้วไม่ได้เซนเตอร์ก็จะทำให้รถหนักหน้าว่างลำบากเวลาเข้าโค้งแรงๆ ของผมทุบครับผ่าซุ้มเกียร์เลยติดแน่นอน แต่หากไม่ผ่าแค่ทุบอาจได้แต่ขอเตือนว่าเวลาซ่อมบำรุงจะทำยากมากของผมเจอครั้งนึงเซนเซ่อร์เกียร์ถอยมันสกปรกกว่าจะแกะออกมากได้ลมแทบจับ ต่อไปช่วงล่างเนี่ยไม่พอแน่นอนทั้งเบรคและโช๊คอัพต้องอัพเกรดสถานเดียวส่วนที่ว่าจะต้องใช้ของอะไรบ้างเนี่ยแล้วแต่ว่าชอบแบบไหน ในคลับเราวางเจหลายคันทั้งนายบอย นายX อีกหลายๆคนสามารถขอคำแนะนำได้เลยเพราะไม่มีสูตรตายตัว (คันของผมทำคือ เฟืองท้ายเปลี่ยนใหม่ทั้งเส้นใช้ของคราวน์ เบอร์3.9 เน้นวิ่งประหยัด โช๊คอัพแก๊สของลุงแซมเพื่อนน้าเหลิมแก๊สไทย เบรกทำเป็นดิสก์ 4 ล้อใช้ของ R32 ถ้าถามความเห็นผมขอฟันธงเลยว่าใช้สี่สูบดีกว่าประหยัดกว่าเยอะเลยถ้าไม่เน้นแรงตอนนี้นึงถึง 4S ตัวกว่ามากโคตรประหยัด)
ขนาดติดแก๊สแล้วนะเนี่ยคุณพี่ คราวหน้าเปลี่ยนมาลง Commonrial เลยมะ เปลี่ยนแนวมั่ง แต่น้องเขาเน้นแรงอ่ะนะที่อ่านดู ถ้าจะทำก็คงไม่ห้ามหรอกครับ ไม่ใช่รถผม เงินผม ไม่ใช่ครอบครัวผม แต่ถ้าทำก็อยากให้ทำให้ครบนะครับ ช่วงล่าง เบรค เอาให้ดีๆ เลย เพื่อความปลอดภัยในการซัด แต่ถึงอย่างไร ก็ระวังๆ ด้วยนะครับ ความแรงระดับนี้ 0.00001 วิ ที่พลาดก็จบแล้วครับ นึกถึงคนข้างหลังด้วยนะครับ ---------- เพิ่มกระทู้เมื่อ 08:03:06 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 08:02:28 ---------- อืมมมมม
ไม่ต้องตกใจ 300+ เนี่ยหมายถึงกำลังแรงม้าของเครื่องยนต์นะ ไม่ใช่ความเร็วของรถ ถ้าความเร็วสักขนาดนี้เนี่ยต้องไปวิ่งบนทางด่วนโทลเวย์หรือไม่ก็ทางบางนาที่จะไปชลบุรีแล้วแหล่ะ ถนนในเมืองกรุงเทพเนี่ยคงวิ่งไม่ถึงหรอก...