กำลังจะเปลี่ยนหัวฉีด ขอคำแนะนำหน่อยครับ

การสนทนาใน 'EK Group' เริ่มโดย นพพร ถนอมพงษ์, 29 พฤษภาคม 2009

< Previous Thread | Next Thread >
    ผมได้หัวฉีดของ Nissan RB20 ขนาดประมาณ 280 ซีซี มา ตอนนี้เตรียมการที่จะเปลี่ยนไว้แล้ว โดยให้ช่างทำปลั๊กเสียบและแหวนรองรอไว้เรียบร้อยแล้ว พร้อมที่จะเปลี่ยนได้ทันที แต่ติดอยู่ตรงที่คนจูนกล่องจะคิดค่าจูน ตั้ง 5,000 บาท มันโหดเกินไปหรือเปล่า เพราะครั้งที่แล้วเขาพึ่งจูนกล่อง F-con SZ ให้ผม แต่คิดค่าจูนตั้ง 8,000 บาท แน่ะ คราวนี้มันน่าจะเหลือสัก 3,000 ผมว่า ก็น่าจะเหมาะสมแล้ว หรือเพื่อนๆ ว่าไงครับ ช่วยชี้แนะหน่อย Thanks
     
  1. link2pik

    link2pik New Member Member

    356
    222
    0
    ใครจูนให้ครับ

    ปกติค่าจูน+สายไฟรึป่าวครับพี่8000 อะ

    แต่ ส่วนมาก เขาจูนให้2-3 ครั้งนะ พี่


    อีก อย่างท่าจาเปลี่ยนหัวฉีด เล่ร 1Jgte vvti ไป เลยครับเสียตังที เดียว
     
  2. ใช่ 8,000 บาท ที่ว่าคือค่าจูน+สายไฟ แต่นั่นมันเมื่อปลายปีที่แล้ว ตอนนี้ผมจะเปลี่ยนหัวฉีดใหม่ก็ต้องไปจูนใหม่อีกครั้งเพื่อปรับการจ่ายน้ำมันให้มันพอเพียง แต่คนจูนคนเดิมจะคิดผมอีก 5,000 บาท สำหรับการจูนในครั้งนี้ มันยุติธรรมไหม มันเวอร์เกินไปหรือเปล่า
     
  3. link2pik

    link2pik New Member Member

    356
    222
    0


    ถ้า สายไฟพร้อมจูน 8000 ไม่แพงครับพี่

    ลองคุยดู 3000 น่าจาได้นะ พี่ ว่าแต่ใครจูนให้อะ


    เพราะครั้งแรกก็จูนกับเขานิ แล้วพี่โต้งใช้ปั้ม ติ๊กของอาไรถ้า หัวฉีดใหญ่ไป ระวังไม่พอนะครับ
     
  4. ผมใช้ปั๊มติ๊กของญี่ปุ่น จำยี่ห้อไม่ได้แล้ว จำได้แต่ราคา 7,500 เรื่องปั๊มติ๊กคงไม่ใช่ปัญหาอะไร แต่ปัญหาตอนนี้มันอยู่ที่ค่าใช้จ่ายในการจูน อ้อ! ผมไม่อยากเอ่ยชื่อคนที่จูนกล่องให้ผมในเวปเท่าไหร่ เดี๋ยวเขามาอ่านเจอเข้าจะโทรมาต่อว่าผมที่หลัง ขอโทษนะที่บอกไม่ได้
     
  5. link2pik

    link2pik New Member Member

    356
    222
    0
    จูน เนอร์ มี หลาย คนลอง ติดต่อท่านอื่นดูละ กัน ครับ
     
  6. So_EK

    So_EK New Member VIP

    4,677
    245
    0
    มัยไม่โทรคุยกันเลยล่ะคร๊าบบ
     
  7. ไม่เข้าใจคำแนะนำของเฮียโสอ่ะ โทรคุยกับใครเหรอ
     

  8. 5000 เนี่ยคือจูนบนถนน หรือไดโน่ครับ ถ้าขึ้นไดโน่ ราคา 5000 ก็โอเค
    ถ้าจูนถนน จากโปรแกรมที่เคยจูนมาแล้ว แบบนี้เรียกว่าจูนเก็บ ราคานี้
    ถือว่าแพงไปหน่อย เพราะไม่ได้โปรแกรมใหม่ทั้งหมด

    ยังไงลองคุยรายละเอียดกับ Tuner หลาย ๆ ท่านดูครับ ช่วงนี้มี Tuner เยอะ
    การแข่งขันสูง มือใหม่ ๆ จูนเนียน ๆ ราคาไม่แพงก็มี
     
    เป็นการจูนบนถนนครับคุณเต้ การจูนเก็บมันไม่ต้องจูนกันใหม่ทั้งระบบ ดังนั้น ราคาควรจะถูกกว่านี้ ยังไงเดี๊ยวผมจะลองต่อรองดูก่อน
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้