เคยใช้แต่กล่องเกียร์ออโต้กับรถเกียร์ธรรมดาตัดที่ประมาณ 7500 ครับ ส่วนถ้าเป็นกล่องแต่งของ Mine จะตัดที่ประมาณ 8500 - 8600 ประมาณนี้อ่ะครับ
เดิมๆดูในจอฟ้ามัน 7450กว่าๆ ก็ตัดครับ ก็น่าจะ 7500 แหละครับผม แค่นี้ปรับบูสท์เพิ่มก็วิ่งดีขึ้นเยอะแล้วนะครับ
2เจโบติดกล่องโม sard มา ตัดที่ 8500 ครับ ตอนวางเครื่องใหม่ๆ เซ้ท hx50 ไล่ตูดเล็กวิ่งสนาม + ฮ็อคเล็กน้อยเล่นซะกระเบื้องหัวเทียนแตกเลย รอบได้ บูสได้ แต่น้ำมันมันจ่ายไม่เหลือ ทำให้ฝา + ลูกเป็นรอยไปเลยครับ เลยต้องจัดเปลี่ยนลุก ทำฝาโมสเตปใหญ่เรย -_-" ล้อเล่นครับ มันจะได้รอบแรงกว่ากล่องเดิม + ทำหน้าที่เหมือน fcd อะครับ ที่กล่องเขียน air fuel management แต่ผมคิดว่าคงได้แค่แบบสเตปต้นๆมากกว่าแหละ เพราะตอนที่ใช้มันก็พอทำให้ขับสนุกได้ แต่พอจะอัพเพิ่ม ยังไงก็ต้องกล่องแต่งอยู่ดี
เทอร์โบเดิมลาก 6500 - 7000 ก็หมดแรงแล้วครับ ลากต่อไปก็มีแต่รอบรถไม่เดิน เพราะฉะนั้นเอาแค่นี้ล่ะ เซฟๆ เครื่องด้วย ลากไปก็ไร้ค่า
ผมให้ 7,000 เต็มที่คับ แต่ระวังด้วยนะคับถ้าเครื่องที่วางมาไม่พร้อม เช่นชิ้นส่วนภายในไม่ดีแล้ว(อันนี้เรามองไม่เห็น เพราะมันอยู่ในเครื่อง) โอกาสพังก็มีนะคับ ไม่จำเป็นไม่ควรลากรอบสูงคับ แล้วเครื่องเดิมๆผมก็ไม่เห็นประโยชน์ที่จะลากให้มันสุดจนรอบเครื่องตัดคับ + อ้างถึง ตอบกลับ ^BANK^ ถูกใจสิ่งนี้